Dương vật nổi mụn là hiện tượng gì ở nam giới?

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 3/10/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa New Member

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Dương vật mọc mụn có thể là biểu hiện của mụn rộp sinh dục hoặc sùi mào gà, những căn bệnh xã hội phổ biến, dễ lây lan và dẫn đến ung thư, vô sinh hiếm muộn rất nguy hiểm. Duong vat noi mun la benh gi? hãy cùng phòng khám đa khoa thế giới tìm hiểu nội dung bên dưới.
    [​IMG]


    Thông thường hiện tượng mọc mụn ở dương vật thông thường sẽ có 2 loại như sau:

    Ở nam giới, những trường hợp dương vật mọc mụn kèm theo một số triệu chứng như sau thì không nên coi thường:

    – Mụn gây ngứa rát:

    + Đây là biểu hiện của viêm nhiễm do giữ gìn vệ sinh không sạch sẽ hoặc lây nhiễm qua quan hệ tình dục dẫn đến tình trạng dương vật nổi mụn.

    + Nếu mắc phải trường hợp này, đàn ông không nên cố nặn mụn vì như thế sẽ tạo điều kiện thuận lợi lây lan trên diện rộng thân thể.

    – Nếu mụn không gây ngứa:

    + Đó chính là những hạt mụn nhỏ li ti, xếp thành 2 đến 3 hàng chạy dọc xung quanh rãnh bao quy đầu.

    + Những mụn này không ngứa, không có mủ, không có nước, thậm chí là không lây lan thì đó chính là gai sinh dục hay còn được gọi là chuỗi ngọc dương vật.

    – nam giới mắc hiện tượng này không gây nguy hiểm và sẽ giảm dần theo tuổi tác.

    Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa thế giới dương vật mọc mụn có thể là biểu hiện của các bệnh sau:

    Viêm bao quy đầu khiến dương vật mọc mụn

    Đây là bệnh phổ biến ở đàn ông khi dương vật nổi mụn kèm theo các triệu chứng ngứa, khó chịu, đặc biệt là khi bị viêm bao quy đầu do trùng roi Trichomonas.

    – Nổi mụn, nốt ban đỏ, nổi mụn nhọt ở vùng kín các nốt ban dần to ra, viền đỏ, trên bề mặt nốt ban có mụn nước, sau đó dần bị loét ra.

    – Dương vật bị sưng và tấy đỏ kèm theo triệu chứng nóng, ngứa rát ở quy đầu.

    – Nếu lộn bao quy đầu thì sẽ thấy mặt trong bị viêm loét kèm theo dịch.

    – Khi mới nổi mụn, nếu còn nhẹ, dần dần các mụn vỡ ra, loét, gây đau đớn vô cùng, đặc biệt khi đi tiểu và quan hệ tình dục.

    – Khi bị viêm bao quy đầu, hoạt động tình dục sẽ bị ảnh hưởng, có thể gây xuất tinh sớm, làm bạn cảm giác khó chịu khi “yêu”. Nặng hơn, nam có thể bị vô sinh – hiếm muộn, ung thư dương vật, viêm tinh hoàn,…

    Dương vật mọc mụn do bệnh sùi mào gà

    – Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội do virus Human Papilloma gây ra chủ yếu lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn hoặc dùng chung các vật dụng cá nhân mang mầm bệnh như đồ lót, bồn cầu, bồn tắm, khăn tắm,…

    – Sùi mào gà thường có biểu hiện như dương vật nổi mụn sinh dục nhỏ, màu hồng hoặc đỏ, sần sùi, mềm, ẩm ướt, có cuống, sờ vào rất dễ chảy máu nhưng không đau.

    – Các nốt mụn sùi mào gà ở cánh mày râu mọc nhiều nhất ở rãnh và bao quy đầu, niệu đạo, bìu và miệng sáo.

    – Về sau những mụn sùi mọc ngày càng nhiều và lớn dần ra, lây lan và liên kết thành những mảng rộng như hoa súp lơ hoặc mào gà, bề mặt mềm, ấn ra mủ, lở loét, chảy dịch, đau rát.

    – Các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ, sùi mào gà là một bệnh xã hội nguy hiểm, nếu không sớm hỗ trợ điều trị có thể dẫn đến ung thư dương vật và vô sinh – hiếm muộn cho nam giới.

    Dương vật mọc mụn – triệu chứng của mụn rộp sinh dục

    – Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là Herpes sinh dục, cũng là bệnh xã hội thường gặp ở nam giới, do virus HSV gây ra.

    – Đây là nhóm bệnh chủ yếu lây lan qua đường quan hệ tình dục không an toàn bằng âm đạo hoặc nam giới tiếp xúc với mầm bệnh khi có vết thương hở.

    – Những mụn rộp bọng nước, mủ xuất hiện ở dương vật, ngứa bìu tinh hoàn, mông, hậu môn, đùi, niệu đạo,… theo chùm hoặc riêng lẻ, kèm cảm giác đau rát, ngứa ngáy.

    – Sau vài ngày, mụn rộp mọc ngày càng nhiều, lớn dần ra, lở loét, chảy dịch, khiến cho người bệnh đi đứng khó khăn, cảm giác đau rát ở bộ phận sinh dục. Các triệu chứng kèm theo như sốt, đau đầu, cơ bắp rã rời, nổi hạch hai bên bẹn và đau vùng chậu,…

    – Rất nhiều các trường hợp nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục đều gặp nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, nếu bệnh không sớm được hỗ trợ chữa trị, nam giới có khả năng vô sinh hiếm muộn, viêm màng não, ung thư dương vật,…

    Dương vật mọc mụn không chỉ làm mất thẩm mỹ cậu nhỏ mà còn là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm. vì vậy, nam giới cần nhanh chóng thăm khám và được hỗ trợ điều trị hiệu quả, trước khi quá muộn.

    Trên đây là những giới thiệu của các chuyên gia phòng khám đa khoa thế giới về "Điều cần biết về dương vật mọc mụn". Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sức khỏe sinh sản hay các bệnh xã hội khác xin vui lòng gọi đến số 028 39 233 666 hoặc zalo 0164 799 8747 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!