F5 áo sơ mi cho tín đồ thời trang sành điệu

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi voluubinh, 30/3/15.

  1. voluubinh

    voluubinh New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    thành item cơ bản của mọi quý cô.

    [​IMG]

    Sơ mi kẻ sọc là dáng áo phù hợp với hầu hết các phom dáng. Không chỉ là trang phục tôn dáng, họa tiết kẻ sọc trẻ trung và hiện đại còn mang đến vẻ ngoài nổi bật, cuốn hút nhưng vẫn rất thanh lịch và duyên dáng. Vì vậy nó được coi là trang phục đặc biệt phù hợp với tác phong chuyên nghiệp chốn văn phòng.

    [​IMG]

    Trong những ngày nắng lên, áo sơ mi họa tiết chất liệu voan mềm mại, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn khoe nét nữ tính. Khi kết thân với chiếc áo nổi bật này, bạn cần tiết chế ở trang phục và phụ kiện đi kèm để tạo cái nhìn cân đối. Tốt nhất, bạn nên chọn trang phục tông màu trung tính và phụ kiện thiết kế đơn giản.

    [​IMG]

    Họa tiết da báo tiếp tục là xu hướng thời trang "hot" mùa xuân hè năm nay. Vì vậy, chiếc sơmi họa tiết da báo phối cùng chân váy kiểu cách giúp bạn có được set đồ thời thượng. Áo blazer trùm hông là sự bổ sung hoàn hảo giúp bạn trở thành quý cô nổi bật chốn văn phòng.

    [​IMG]

    Nếu sở hữu đôi chân thon dài, hãy tự tin thả dáng cùng set đồ áo sơmi và váy mini. Độ dài ngang đùi kết hợp cùng điểm nhấn nhá điệu đà ở gấu sẽ giúp đôi chân thon tỏa sáng.

    [​IMG]

    Sơmi trắng đã xuất hiện từ cách đây rất lâu và đến nay vẫn là style thời trang nhận được yêu mến. Theo thời gian, sơmi trắng được biến hóa, thay đổi để mang nét quyến rũ của thời đại.

    [​IMG]

    Trong mùa xuân – hè năm nay, khi ren đang là xu hướng thời trang hot, chiếc áo sơmi với điểm nhấn ren điệu đà ở cổ, tay và thân kết đôi cùng skinny jean sẽ giúp bạn trở thành quý cô sành điệu chốn văn phòng.

    [​IMG]

    Slogan và cartoon cũng là xu hướng thời trang gây sốt trên sàn diễn mùa xuân – hè năm nay. Vì vậy, chiếc áo sơmi kết hợp slogan và cartoon chắc chắn sẽ giúp bạn khẳng định danh hiệu "quý cô thời thượng".

    [​IMG]

    Ai bảo quần short không mang lại nét duyên dáng, thanh lịch cho người mặc?

    [​IMG]

    Set đồ gồm áo sơmi họa tiết, quần short màu trung tính và blazer cổ điển sẽ giúp bạn trở thành quý cô công sở duyên dáng mà vẫn rất nổi bật và cuốn hút.
     
  2. petduy

    petduy New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    mẫu mặc nhìn đẹp mà ko biết người thường mặc chắc khác :D
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!