Final Fantasy Pocket Edition apk download

Thảo luận trong 'Game Mobile - Game PC' bắt đầu bởi Choi68, 4/1/18.

  1. Choi68

    Choi68 New Member

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Final Fantasy Pocket Edition là một tựa game mobile phát triển từ tựa game đình đám Final Fantasy trên PC.

    Sau ngày ra mắt trailer giới thiệu tựa game này. Tới hiện giờ, nhà phát hành Square Enix chính mới chính thức cho game thủ đăng ký trước trên Google Play. Có thể thấy được ngày ra mắt game chính thức đang gần kề. Tuy nhiên bạn vẫn có thể trải nghiệm trước tựa game theo hướng dẫn ở cuối bài viết.

    Xem thêm tại http://tingametonghop-24h.blogspot....-bom-tan-RPG-chibi-tren-nen-tang-android.html

    [​IMG]

    Mặc dù không thể so sánh như trên phiên bản PC / Console. Tựa game Final Fantasy Pocket Edition trên phiên bản mobile game vẫn khiến người chơi bất ngờ bởi nội dung cốt truyện cực kỳ hấp dẫn. Game thủ thoải mái khám phá mọi vùng đất trong game.

    Cơ chế chiến đấu của Final Fantasy Pocket Edition cũng khá tương đồng so với phiên bản trên PC. Tựa game này yêu cầu game thủ phải chiến đấu theo nhóm. Thế nhưng bạn chỉ cần điều khiển nhân vật Noctis, 3 nhân vật còn lại sẽ tự động tấn công xoay quanh Noctis.

    [​IMG]

    Final Fantasy Pocket Edition được đầu tư nền đồ họa 3D với hình tượng nhân vật chibi ngộ nghĩnh, tính năng mới này sẽ giúp người chơi dễ dàng điều khiển cả 1 đội hình các nhân vật Final Fantasy tham gia vào 10 Episodes.

    Tuy nhiên trò chơi này không phải hoàn toàn miễn phí, người chơi được trải nghiệm phần đầu miễn phí nhưng nếu muốn khám phá thêm thì phải bỏ 1 số tiền nhỏ để unlock.

    [​IMG]

    Nếu bạn đã từng chơi tựa game Final Fantasy trên PC, và muốn trải nghiệm thử tựa game này trên nền tảng di động. Thì bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây. ( Hiện tại chỉ có bản thử nghiệm dành cho các dòng máy Android. Hệ điều hành IOS chắc cần phải đợi thêm )

    [​IMG]

    Hướng dẫn Final Fantasy Pocket Edition apk Download dành cho Android.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!