Florence Mỹ Đình 1 dự án với không gian sống thiết bị thông minh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi phungquangquang, 10/11/17.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. phungquangquang

    phungquangquang New Member

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Nhà Mỹ Xuân Hà Nội với biết tới là một thương hiệu bất động sản hiện đại của công ty Nhà Mỹ Xuân Hà Nội. Cùng mới Địa điểm, nối tiếp các thành công đã đạt với, ông lớn của giới bất động sản – Nhà Mỹ Xuân Hà Nội lại tiếp tục cho ra mắt một dự án mới với thiết kế XD lớn, đó chi tiết là Florence Mỹ Đình. Giống như các dự án chung cư đẳng cấp trước Nơi này, lần này dự án Florence Mỹ Đình cũng sẽ được đầu tư với tích hợp đầy đủ trang thiết bị QL hiện đại, đẳng cấp và hiện đại, độc đáo, thân thiện với môi trường nhằm giúp cho Khách hàng như vậy 1 cuộc sống dịch vụ, nhiều nhất.
    TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ FLORENCE MỸ ĐÌNH
    Florence Mỹ Đình là 1 dự án tổ hợp không gian sống thông minh với cao cấp, gồm căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, khu văn phòng (Officetel), khu buôn bán cùng cùng nhiều các tiện ích trong nội vị trí, đem lại 1 không gian sống lý tưởng cho các cư dân tương lai từ Lottery Tower.
    [​IMG]
    Địa điểm là 1 “đứa con” của công ty Nhà Mỹ Xuân Hà Nội – ông trùm thuộc ngành bất động sản tại Việt Nam. Dự án sở hữu địa điểm nằm ở số 7 Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội với tổng diện tích quy hoạch lên các 31,8 ha. Với địa chỉ vàng, dự án chung cư Florence Mỹ Đình là vị trí tập trung đầy đủ trung tâm giải trí, vui chơi, thương mại, thể thao với các cơ quan hành chi tiết sự nghiệp trọng yếu khác. Từ địa bàn dự án, quý khách sẽ chưa đầy mất 5 phút cho các trường Amsterdam hoặc siêu thị Big C Thăng Long và mất 3 phút cho tới giữa Hội nghị Quốc gia. Với với sự giải đáp hợp tác của các kiến trúc sư tên tuổi và nổi tiếng trên thế giới, Florence Mỹ Đình đã đem lại với thành phố một kiệt tác mới về mới lạ hiện đại, độc đáo, hiện đại, hiện đại bậc nhất và với ví như vịnh rộng rãi chính giữa lòng thành phố HCM Hà Nội.
    hệ thống máy móc thiết bị VƯỢT TRỘI ĐẠT TIÊU CHUẨN 5 SAO TẠI FLORENCE MỸ ĐÌNH
    Cũng giống cùng những dự án Nhà Mỹ Xuân Hà Nội trước Địa điểm như Nhà Mỹ Xuân Hà Nội Royal City, Nhà Mỹ Xuân Hà Nội Times City, Nhà Mỹ Xuân Hà Nội Liễu Giai, Nhà Mỹ Xuân Hà Nội Paradise…, những cư dân tưởng lai của Florence Mỹ Đình sẽ với tận hưởng toàn những máy móc thiết bị vượt trội về chất lượng với hệ thống quản lý cao cấp, nhiệt tình như trong một khu đô thị kiểu mẫu. Dự án sẽ mang đến với quý KH một chuỗi quản lý trang thiết bị khép kín trong đó gồm đầy đủ tất cả những hạng mục từ giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao với tới thương mại, vui chơi, giải trí…
    cùng xu hướng lớn mạnh 1 không gian sống rộng rãi, Nhà Mỹ Xuân Hà Nội đã dành phần lớn DT đất với thiết kế công viên Văn Lang, nhằm mang đến 1 môi trường xanh, đón ánh sáng tự nhiên, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cùng thư giãn cho tất cả cư dân tại Florence Mỹ Đình.
    Đặc biệt, nhằm giúp KH sở hữu thể nhanh chóng, thoải mái thương mại, chuỗi siêu thị Vinmart cùng trung tâm mua sắm Vincom cũng được góp mặt trong dự án Florence Mỹ Đình. Cùng chuỗi các cửa hàng, thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới với địa thế ẩm thực với giải trí đa dạng, hiện đại, chắc chắn Vincom sẽ trở thành địa điểm thương mại với thư giãn lý tưởng dành để các Chị em cũng như gia đình.
    bên cạnh đó, cũng cùng xuất hiện thuộc chuỗi các trang thiết bị dự án Florence Mỹ Đình lần này là trường học quốc tế – một thương hiệu cũng rất nổi tiếng của tập đoàn Nhà Mỹ Xuân Hà Nội.
    Không chỉ hiện đại về điều kiện với trang thiết bị mà tại Florence Mỹ Đình với 1 đội ngũ giáo viên dày dăn kinh nghiệm với tâm huyết với nghề. Chính Bởi thế, quý khách với thể hoàn tất cả an tâm khi trao gửi con em mình từ đây. Với sự đầu tư công phu, bài bản, đạt tiêu chuẩn quốc tế, trường học liên cấp kì vọng sẽ mang đến với các cư dân nhỏ tuổi tại Florence Mỹ Đình một nền giáo dục với chất lượng vượt trội.
    cùng 1 hệ thống các trang thiết bị tiêu chuẩn 5 sao như vậy, Florence Mỹ Đình chắc chắn sẽ là một khu vực tốt nhất cho quý KH tận hưởng một cuộc sống thượng lưu với hiện đại, độc đáo, thân thiện với môi trường.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!