FUJIALPHA ra mắt bộ sưu tập thang máy dành cho thành phố biển

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học - Tuyển Sinh' bắt đầu bởi southwestgate, 18/10/21.

  1. southwestgate

    southwestgate Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Bắt nguồn ý tưởng từ các sắc màu biển cả, bộ sưu tập sản phẩm vừa được thương hiệu thang máy dẫn đầu Việt Nam – FUJIALPHA vừa chia sẻ đang hâm nóng ngành thang máy vào thời điểm cuối năm 2021.
    SẮC MÀU BIỂN XANH

    Hãng thang máy 3 tầng FUJIALPHA vừa chào đón sự trở lại của trạng thái bình thường mới ở toàn quốc với việc giới thiệu bộ sưu tập thiết kế thang máy mang tên “Sắc màu biển xanh”. Đây là nhiều dòng thang máy được sản xuất riêng cho các thành phố biển, với một số họa tiết trang trí và vật liệu được nghiên cứu riêng nhằm tạo ra nhiều điểm nhấn về mắt nhìn cũng như độ bền tương ứng với môi trường của các đô thị biển ở Việt Nam.
    Theo nhận định của giới kiến trúc nội thất, bộ sưu tập "Sắc màu biển xanh" đủ sức quyến rũ một số giác quan của người sử dụng ngay khi bước chân vào cabin nhờ sự pha trộn khéo léo giữa nhiều gam màu đặc trưng của biển cả. Việc sử dụng nhiều vật liệu cấu thành cần cabin cũng được tính toán một cách khéo léo để đem lại hiệu quả về thẩm mỹ và màu sắc hoàn hảo nhất.
    FUJIALPHA chia sẻ rằng một số dòng thuộc bộ sưu tập này được dành riêng cho những thành phố biển phải cũng được thương hiệu nghiên cứu kĩ trong quá trình lựa chọn vật liệu sản xuất. Theo đó, các loại inox và kim loại được sử dụng trong cabin đều là loại cao cấp, có khả năng chống ăn mòn hiệu quả trong môi trường ẩm, có độ mặn không khí cao. Sơn trang trí nội thất cabin, các cửa tầng, bảng điều khiển… cũng có tính năng tương tự. Theo chia sẻ của FUJIALPHA, việc dùng vật liệu đặc dụng cho môi trường biển được doanh nghiệp này tính chi tiết tới từng nút bấm.
    [​IMG]
    Ý tưởng này sẽ giúp một số loại thang máy 2 tầng trong bộ sưu tập “Sắc màu biển xanh” hoạt động chắc chắn theo thời gian nhờ được tạo từ các loại vật liệu đặc biệt tốt với môi trường không khí có độ ẩm cao, chống lại những tác động ăn mòn của muối biển.
    Được biết, nhân dịp giới thiệu bộ sưu tập này, FUJIALPHA sẽ áp dụng khuyến mãi tặng thêm 12 tháng bảo hành và 6 tháng bảo trì dầu mỡ dành cho khách hàng tại TP. Phú Quốc đặt mua sản phẩm thang Homelift, Thang máy mở cửa bằng tay, Thang máy dùng điện 3 pha có tải trọng từ 450 kg trở xuống. Chương trình sẽ được áp dụng từ ngày 12/10 đến hết ngày 12/11/2021.
    “CÁ NHÂN HÓA” & DỊCH VỤ tốt NHẤT

    FUJIALPHA được lĩnh vực đánh giá doanh nghiệp thang máy đáp ứng được các khách hàng có yêu cầu cao trong việc điều chỉnh thiết kế cabin. Trong chiến lược phát triển của FUJIALPHA, với chất lượng sản phẩm theo công nghệ Nhật Bản thì doanh nghiệp cũng được định hình là công ty "Thang máy của Kiến trúc sư", khẳng định việc có thể đáp ứng cho khách hàng khả năng thay đổi về thiết kế theo xu hướng thẩm mỹ và sở thích cá nhân.
    Không những thế “cá nhân hóa” thang máy là đặc quyền mà hãng có hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực Việt Nam tự hào trao tặng cho khách hàng. FUJIALPHA nghĩ rằng mỗi chiếc thang máy phải có một bản sắc riêng, với thiết kế là linh hồn của sản phẩm và nhiệm vụ của nó là thể hiện trọn vẹn tinh thần, cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Một thiết kế thang máy sang trọng, đẳng cấp và được cá nhân hóa với những đường nét, họa tiết trang trí riêng cũng là niềm tự hào cho chủ nhân.
    Mỗi khách hàng đến với FUJIALPHA đều có ý kiến của riêng mình với linh hồn riêng chính là thiết kế cabin không thể lẫn lộn. Điều này giúp FUJIALPHA được khách hàng trong nước đón nhận rất khả quan vì họ biết được thực sự được trao một “đặc quyền” riêng biệt thay vì chỉ đi "mang" về một dòng thang máy bình thường, không cảm xúc với mức giá không hề rẻ.
    Dòng thang máy nổi bậc: thang máy không hố pit
    FUJIALPHA hiện đang cung cấp cho thị trường Việt Nam 8 dòng sản phẩm gồm: Thang máy tải khách, Thang máy Giám sát, Thang máy chở hàng, Thang máy ô tô, Băng tải chở người, Thang máy bệnh viện, Thang cuốn, Thang máy gia đình. Tất cả đều có thể tùy chỉnh về thiết kế theo ý thích của khách hàng và trở thành một thực thể kiến trúc hòa hợp với tổng thể của toàn bộ công trình.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!