Game mobile - Dragon Nest mobile

Thảo luận trong 'Game Mobile - Game PC' bắt đầu bởi topmeohay, 5/10/18.

  1. topmeohay

    topmeohay New Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Dragon Nest theo nhà cái k13 nhận định đó Là loạt game đã có lần nổi loạn tại các thị phần quốc tế, nên không lạ gì khi biết tin Dragon Nest mobile về việt nam, nhiều người chơi lại vui mừng & hào hứng đến thế. Dù đã nhiều lần đc ra mặt trong làng Game Việt, dù thế những loạt game trước của Dragon Nest đều nhanh chóng đóng cửa do sự thiếu chi tiêu và chuyên nghiệp của nhà sản xuất. Sau các lần khiến cho cộng đồng người chơi "mừng hụt" đó, việc Dragon Nest mobile được nhà sản xuất lớn và uy tín như VNG cung cấp bảo đảm sẽ mang lại một siêu phẩm bùng nổ với mục tiêu cách tân và phát triển lâu hơn sau này.

    [​IMG]

    K13 xin Nhắc lại một chút về Dragon Nest, đó là loạt game nhập vai MMORPG từng được coi là tượng đài Game online số một trái đất. Các hình thức của tựa game tới từ Hàn Quốc này khi ra mắt đều thu hút phần lớn bạn trải nghiệm & tạo đc tiếng vang lớn tại nhiều Thị trường, kể cả phiên bản trên máy tính lẫn . Thể loại trên PC của thể loại này đã xuất hiện được gần 8 năm, nhưng đến nay vẫn còn làm loạn tại nhiều nơi như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Âu lục, Thái Lan, Hong Kong….

    Nếu mà phiên bản máy tính từng khiến cộng đồng người chơi trên trái đất "chết mê chết mệt", thì phiên bản mobi cũng đang bảo đảm sẽ phá đảo Thị Trường tại nhiều quốc gia, và sắp tới là tại VN. Dragon Nest mobi VNG chiếm hữu chơi Game và cốt truyệt giống với phiên bản máy tính đến 99,99%. Cốt truyện của Game đã có lần đc chuyển thể thành phim, truyện… với bối cảnh từ vùng đất Altera thời Âu cổ, kể về cuộc giải cứu nàng Rose xinh đẹp khỏi những thế lực bóng tối của không ít binh sĩ dũng cảm. Bước vào tựa game này, người chơi sẽ đc lựa chọn 1 trong 6 anh hùng, phù hợp với các công việc và nghề nghiệp, tài năng khác biệt.

    Hé lộ Dragon Nest mobile
    chơi Game của Dragon Nest mobile VNG có sự kế thừa những điểm nổi bật từ loạt game máy tính về hệ thống Phó phiên bản & những quái thú Rồng. Game thủ sẽ được thử thách khả năng với hệ thống mệnh lệnh & hoạt động phong phú. Điểm đặc trưng của chế độ mobile này là nhắm tới tạo ra các đấu trường công bằng để bạn phô diễn khả năng.

    Dự kiến, Dragon Nest mobi VNG sẽ đầu tiên tung ra hồi tháng 8 này. Đây có nhẽ là thông tin vui nhất giành riêng cho cộng đồng người chơi sau khoảng giây phút dài hóng hóng tuyệt phẩm này về việt nam. Giờ thì, cùng nhau ngắm nhìn những giao diện việt hóa nhá hàng của Dragon Nest mobi VNG trước ngày có mặt nhé!


    đồ họa lạ lẫm, sắc màu tươi tắn

    [​IMG]


    nhân vật được thiết kế biến hóa độc đáo

    [​IMG]
    Hiệu ứng skill bắt mắt khi hành động

    [​IMG]
    khối hệ thống trùm cuối đặc trưng

    [​IMG]
    chiêu bài kungfu biến hóa phong phú và đa dạng của các anh hùng

    [​IMG]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!