Gấu bông Quảng Châu và cách làm sạch gấu bông bạn nên biết

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi ctvseo2022, 4/8/22.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 New Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Những mầm non của tổ quốc - những đứa trẻ ngây ngô luôn muốn tìm hiểu về sự đời mênh mông. Thế nhưng, bởi vì là những sinh linh mới hiện hữu trên thế giới, do đó mà đôi khi cha mẹ không thể hiểu được hết ngôn ngữ của con, cũng như ước muốn của trẻ là gì.

    Chính những lúc như thế, việc tìm cho trẻ một người bạn - người có thể lắng nghe mọi câu chuyện của trẻ, người có thể tùy ý để trẻ “dẫn” đi khắp mọi ngóc ngách, người có thể vui đùa cùng trẻ,...v.v chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn. Và việc mang đến cho trẻ những chú gấu bông, chắc hẳn là quyết định tuyệt vời nhất!

    Thế nhưng, những đứa trẻ luôn luôn hiểu động nên chắc chắn không tránh khỏi những trường hợp mà các chú gấu bông bị bẩn. Vậy, làm sao để làm sạch chúng? Hãy để Gấu bông quà tặng bật mí cho bạn cách làm sạch những chú gấu bông Quảng Châu nhé!


    1. Gấu bông - món quà quý giá dành tặng trẻ

    Trẻ em - những cô bé cậu bé luôn có lối tư duy riêng và thế giới quan riêng của mình. Người lớn rất khó có thể hiểu được ý muốn của con trẻ. Một phần là bởi con còn quá nhỏ để có thể bộc lộ tình cảm, tâm tư của mình. Phần khác là do cha mẹ có những công việc, những nỗi lo riêng nên không thể nào dành phần lớn thời gian trong ngày để tìm hiểu trẻ. Chính vì lẽ đó mà đôi khi, cha mẹ và con cái rất khó có thể gắn kết được với nhau.

    [​IMG]

    Thế nhưng, nếu không thể xử lí trực tiếp vấn đề thì ta hoàn toàn khắc phục bằng cách gián tiếp. Ta có thể tìm một người “trung gian” nào đó mà giúp ta thêm gần gũi với con. Đặc biệt, đối với trẻ ở bất kì độ tuổi nào thì đều mong muốn tìm được cho mình một “người bạn” để có thể lắng nghe cũng như chiều theo mọi lời nói, hành động của trẻ. Hãy thay con tìm cho mình một “người bạn” như thế và gấu bông chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

    Có đồ chơi, gấu bông bên cạnh, trẻ hoàn toàn có thể tự chia sẻ mọi thứ bằng ngôn ngữ riêng của con, và gấu bông sẽ bên trẻ trong mọi cuộc vui mà không có bất kì sự nghi hoặc hay can ngăn nào trước mọi hành động của trẻ, do đó mà trẻ sẽ trở nên thoải mái, mở lòng hơn.

    Đặc biệt, phụ huynh hoàn toàn có thể thông qua việc chơi gấu bông cùng con để thêm hiểu trẻ hơn, cũng như cùng con tận hưởng giây phút vui vẻ, thoải mái chia sẻ mọi thứ với mình hơn. Đây là một ý nghĩa cực kì lớn đối với cha mẹ và con cái.

    [​IMG]

    2. Ba cách vệ sinh gấu bông đơn giản

    Sử dụng máy giặt

    • Đầu tiên, hãy kiểm tra bề ngoài gấu bông trước và chắc chắn phải đọc hướng dẫn giặt ủi đối với việc giặt gấu bông nhé. Từ đó ta mới có thể lựa chọn phương pháp giặt phù hợp với gấu bông của mình. Đồng thời, hãy chú ý kiểm tra gấu bông có những gì có thể bung ra trong quá trình giặt, đặc biệt là các vết rách (cần được vá lại trước khi đem giặt)
    • Kiểm tra xem gấu bông có vết bẩn nào lâu ngày hay khó giặt không, nếu có, hãy chà nước giặt hoặc dầu xả lên trước.
    • Lưu ý, cần bỏ gấu vào áo giặt để tránh trường hợp gấu bị rách hay nát sau khi giặt.
    [​IMG]

    Vệ sinh bằng tay

    • Đổ nước đầy cho đến khi ngập gấu. Vài phút sau đó, hãy ngâm gấu một lúc rồi để ráo. Hãy cứ lặp lại vài lần để sạch bụi trên gấu.
    • Tiến hành cho một ít bột giặt rồi pha loãng để giặt gấu bông.
    • Bước tiếp theo, hãy chà và vắt ráo bớt nước làm cho gấu bông nhanh khô.
    • Cuối cùng là đem phơi dưới trời nắng, lưu ý nên chọn ngày có nắng to cho gấu nhanh khô và không bị ẩm mùi.
    Vừa rồi, Gấu bông quà tặng đã cùng các bạn tìm hiểu về ý nghĩa của gấu bông cũng như 2 mà bạn có thể vệ sinh gấu bông quận Tân Phú đơn giản tại nhà. Và nếu bạn chưa biết nên mua thú bông sỉ ở đâu thì còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay quà website: https://gaubongquatang.com/ để có thể nhận về những chú gấu bông chất lượng nhất cho shop của mình nhé!
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!