Giá pa lăng xích kéo tay nhập khẩu trực tiếp chất lượng cao

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi ThucDoan, 20/4/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan New Member

    Bài viết:
    531
    Đã được thích:
    0
    Pa lăng xích kéo tay đang ngày càng trở nên phổ biến và áp dụng rộng rãi hơn. Nhất là trong lĩnh vực logistic và kiến tạo nên. Palang xích kéo tay có bản lĩnh nâng đỡ hàng hóa vô cùng linh hoạt, luôn được ưu ái thú vị là.

    [​IMG]

    Pa lăng xích kéo tay là gì? Cấu tạo cơ bản palang kéo tay

    Pa lăng xích kéo tay mini là thiết bị nâng hạ chuyên dụng. Có xích tải và xích kéo để nâng một vật nặng lên cao hoặc hạ vật nặng xuống dưới. Sợi xích này hoạt động thông qua hệ thống puly truyền lực để tăng lực kéo ở đầu ra.

    Ba lăng xích kéo tay thường được sử dụng trong các công việc lắp ráp, sửa chữa hoặc khi không có nguồn điện với tải nâng từ nhỏ đến hàng tấn, cần độ an ninh cao, không đòi hỏi về vận tốc nâng hạ.

    Khác với pa lăng điện, các loại palang lắc tay, pa lăng kéo tay hoạt động căn bản phụ thuộc sức người, Vì đó năng suất không cao như palang điện.

    Cấu tạo pa lăng xích kéo tay bình thường bao gồm:

    Xích tải
    Phanh tự động có bề mặt ma sát không tách rời
    Đĩa xích kéo

    • Bánh vít
    • Móc treo palăng
    • Đĩa xích dẫn động
    • Trục vít
    • Xích dẫn vô tận
    • Móc treo vật
    Giá pa lăng xích kéo tay nhập khẩu trực tiếp chất lượng cao

    Pa lăng xích kéo tay báo giá nhập khẩu trực tiếp chất lượng cao. hiện giờ nhu cầu sử dụng pa lăng để nâng hạ, kéo các vật nặng từ những địa điểm khác biệt. Với các độ cao khác biệt thì sẽ có chiều dài dây xích tương ứng. Trên thị trường thì có rất nhiều loại pa lăng khác biệt. nhưng mà ở bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng dòng pa lăng xích. Cụ thể hơn đó chính là pa lăng xích kéo tay.

    Bảo Ngọc đã và đang phân phối ra thị trường Việt Nam rất nhiều sản phẩm palang xích kéo tay không giống nhau. Với các mức tải trọng từ nhỏ đến lớn như: 0.5 tấn, 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn,… 10 tấn, 20 tấn. Do thế mà các bạn có thể dễ dàng lựa chọn 1 mặt hàng phù hợp với mình nhất.

    tuy vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị những thông tin về dòng pa lăng xích kéo tay. Qua bài viết này các bạn có thể hiểu dõ hơn về từng mặt hàng cũng như giá thành của chúng. Cùng với đó là có thể thuận lợi phân biệt được pa lăng xích tay và pa lăng xích điện. Từ đó đưa ra lựa chọn áp dụng pa lăng xích điện hay pa lăng xích tay
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!