Giảm cân 1 tuần 5kg có thực sự hay là ảo tưởng ?

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi giambeonhanh, 5/10/18.

  1. giambeonhanh

    giambeonhanh New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giảm cân nhanh, giảm cân nhanh chóng hay đại loại giảm cân 5-7kg nhờ các phương pháp ăn kiêng, tập luyện,...nghe qua các bạn cảm thấy quen quen chứ? Ok, đó chính là những câu quảng cáo trên mạng xã hội mà ta thường hay thấy và nếu bạn nào đã, đang thực hiện nó với niềm tin là sẽ thành công thì xin các bạn hãy “dừng việc ảo tưởng ấy lại đi“. Chẳng có phương pháp ăn kiêng hay tập luyện nào giúp bạn giảm 5kg/tuần cả hay đại loại thế.

    Nếu các nàng muốn thực sự giảm cân nhanh, hiệu quả thì phải tìm hiểu kĩ trước khi quyết định thực hiện nó và “bằng chứng sống“ được xem như là minh chứng hữu hiệu nhất dành cho bạn.

    [​IMG]
    Chị Mộc Trà đã thành công trong việc giảm đã giảm cân 1 tuần 5kg, 25cm tổng vòng đo bụng trong 7 ngày ( nguồn Svan Spa )​

    Dưới đây mình sẽ chia sẻ 1 vài lý do mà các nàng tưởng chừng việc mình giảm cân cấp tốc, 13kg, 3kg, ,...trong tuần hay 3 ngày đại loại như thế, là có thực. Thành công có đấy nhưng đó không phải là mục đích mà bạn mong muốn đâu !

    • Giảm cân nhanh chỉ đơn thuần là do bạn mất nước

    Bạn có biết 70% cơ thể chúng ta là nước và các phương pháp ăn kiêng, tập luyện bạn thực hiện với mục đích giảm cân cấp tốc, nhanh chóng chỉ đơn giản là việc bạn bị mất nước.

    Bạn có thể giảm 8 cân/tuần, 8kg/7ngày,...nhưng sau đó nó lại lên cân nhanh chóng, thậm chí còn hơn thế nữa và làn da sẽ bị thay đổi khi cơ thể bạn lên xuống cân thất thường.


    [​IMG]

    Mất nước sẽ làm cho bạn gầy đi nhưng đó không phải mục đích thực sự​

    • Nhịn ăn giảm cân nhanh là bí quyết không an toàn đâu nhé
    Nhiều cô nàng hay bóp miệng bóp bụng, nhịn ăn, nhịn uống hay ước gì mình có thể không bao giờ đói,... nhằm có được thân hình hoàn hảo, cân nặng trong mơ. Nhưng chắc hẳn các bạn đã quên đi câu chuyện về các nàng người mẫu nhịn ăn để đủ gầy cho các thương hiệu và dần trở nên biếng ăn thậm chí là tử vong. Mức độ giảm cân phù hợp là 2-3kg/tháng cộng với chế độ ăn kiêng lowcarb,...bạn không phải nhịn ăn, cân năng tuy không xuống nhưng cơ thể bạn lại gọn gàng, cân đối hơn nhiều.


    [​IMG]

    Đừng nhịn ăn, đừng bỏ bữa mà hãy ăn như thế nào cho hợp lý​

    • Giảm cân phải cần kết hợp tập luyện
    Học thì phải đi đôi với hành, giảm cân cũng vậy. Ít nhất 20 phút mỗi ngày bạn nên dành thời gian cho việc tập luyện vào buổi sáng hoặc chiều tối để kích ứng quá trình trao đổi chất và làm săn chắc cơ thể. Đi bộ nhiều hơn, vận động nhiều hơn, sẽ cần ít nhất thời gian vài tháng để thấy được sự thay đổi và những cơ bắp sẽ ở lại với bạn dài lâu.

    [​IMG]

    Chỉ có tập luyện đúng cách kết hợp với ăn uống điều độ mới gặt hái được kết quả​

    • Kiên trì, nhẫn nại trong việc giảm cân
    Bạn không thể làm mọi cách để giảm được cân như nhịn ăn, nhịn uống cả ngày rồi bước lên cân đo và mừng rỡ vì thấy mình giảm đi 1kg, cũng không thể tập gym cả hàng giờ đồng hồ nhằm giảm được 2 - 3kg. Cơ thể phải cần có thời gian để thích ứng với các thay đổi, da không bị nhăn và mặt không tiều tụy, xanh xao,.. vì thiếu chất. Nếu những thực phẩm giảm cân như chanh, hoa quả,... có tác dụng thần kỳ với các cô nàng khác nhưng lại khiến bạn đau dạ dày, cảm thấy đói thì tốt nhất bạn hãy tìm cho mình 1 chế độ ăn uống phù hợp và biến nó thành lối sống, cách ăn uống của bạn. Sống và kiên trì với chúng bạn sẽ thấy điều bất ngờ trong vài tháng.


    [​IMG]

    Hãy để thời gian minh chứng cho việc bạn gảm cân đúng cách​


    Đấy… sau tất cả thì chúng ta cũng nhận ra một điều là Giảm cân không thể một sớm một chiều, cũng không thể áp dụng các phương pháp truyền thống mà có được một cân nặng như mong muốn trong một thời gian ngắn ngủi mà là cả một quá trình dài hàng tháng thậm chí cả năm. Vậy câu hỏi đặt ra Có cách nào giảm cân nhanh chóng nhưng lại an toàn?. Hãy để bài viết dưới đây trả lời cho câu hỏi đó.

    Bài viết hữu ích:

    Giảm 7kg trong 1 tuần

    Phương pháp giảm cân nhanh siêu tốc trong 1 ngày

    Cách giảm mỡ lưng hiệu quả nhanh nhất
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!