Giàn phơi thông minh ở hòa xuân

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 13/1/21.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Đại lý giàn phơi thông minh Hòa Phát chuyên sản xuất và lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hòa Xuân - Cẩm Lệ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giàn phơi đồ, thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Với quy mô cùng uy tín của mình, Đại lý chúng tôi là điểm mua hàng tin cậy nhất hiện nay tại tất cả các khu vực Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

    Hiện nay, công ty đang cung cấp nhiều mẫu mã giàn phơi khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng 100% nhu cầu của khách hàng.

    Một số sản phẩm phổ biến mà khách hàng có thể tham khảo như:

    - Giàn Phơi Gắn Trần
    - Giàn Phơi Gắn Tường
    - Giàn phơi điều khiển từ xa

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hòa Xuân - Cẩm Lệ


    Ngày nay, nếu bạn đang sinh sống trong chung cư, nhà tập thể, thì giàn phơi thông minh là sản phẩm không thể thiếu trong việc phơi quần áo của mọi người. Vì sao như ta có thể nói như vậy ? Vì hầu hết các chung cư đều có không gian phơi rất chặt hẹp, nếu ta sử dụng giàn phơi quần áo kiểu truyền thống thì nó sẽ chiếm hết không gian mặt sản tại ban công, nhà phơi, quần áo lâu khô. Trong khi đó, nếu ta sử dụng giàn phơi thông minh, chúng ta có thể nâng quần áo lên trên cao, phơi được nhiều quần áo, phần áo nhanh khô hơn, giúp sàn nhà sạch sẽ và thoáng mát hơn.
    Khu vực Hòa Xuân - Cẩm Lệ, với nhiều nhà cao tầng, khu chung cư, có thể nói Hòa Xuân - Cẩm Lệ là một trong những khu vực đã lắp giàn phơi thông minh nhiều nhất thành phố Đà Nẵng. Đại Lý Hòa Phát đã vinh dự là đối tác, là nhà cung cấp, là nhà thi công giàn phơi quần áo lớn nhất tại Hòa Xuân - Cẩm Lệ nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung.


    LẮP ĐẶT GIÀN PHƠI THÔNG MINH TẠI HÒA XUÂN - CẨM LỆ

    Liên Hệ Hotline để tư vấn lắp đặt giàn phơi thông minh

    0935.017.886 - 0355.017.334
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!