Giày chạy marathon tốt nhất

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi pqmseo, 11/10/22.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Bài viết:
    850
    Đã được thích:
    0
    Giày chạy bộ là một yếu tố góp phần lớn vào thành công của mỗi vận khích lệ trong những cuộc đua. Bởi vậy, vững chắc rằng những vận khích lệ đều sẽ phân tích kỹ về đôi giày mà mình dự kiến mang để tham gia đua. Nếu bạn cũng là một vận khích lệ đang bắt đầu chuẩn bị cho 1 cuộc đua nhưng vẫn băn khoăn không biết chọn giày chạy marathon tốt nhất như thế nào cho phù hợp thì chúng tôi ở đây để giúp bạn!
    [​IMG]
    Giày đua có nói chung tốt nhất: giày chạy Saucony Endorphin Pro
    Giày chạy Endorphin Pro có vẻ ngoài phong cách, nhìn giống như một đôi dép đi trong nhà rét mướt nhờ lưới FormFit ở phần upper mềm, thoáng khí và lớp phủ 3D hỗ trợ bổ sung. Khi chạy, giày Endorphin Pro cung cấp năng lượng cho những runner để vượt qua chặng đua với thời gian xuất sắc nhất!
    Giày chạy có màu sắc cực kì dễ chịu cộng vẻ ngoài năng động kiên cố sẽ làm cho bạn vượt trội trong cuộc đua.
    Thường thì giày chạy có tấm carbon sẽ có xu hướng cứng nhưng Endorphin Pro lại khác. Nó đem lại cảm giác trung tính hơn, gần giống với một đôi giày chạy hàng ngày. Tấm sợi carbon được bề ngoài theo tuyến đường cong chữ S giống với Endorphin Pro vốn đã là một đôi giày chạy bộ phải chăng, nhưng bạn lúc bạn dùng nó để nâng cao tốc thì sẽ tuyệt hơn phần lớn. lúc nâng cao tốc, bạn sẽ có cảm giác tấm carbon bật ra để thúc đẩy bạn tiến lên phía trước. thiết kế SpeedRoll của Saucony mang tới cho giày chạy phần mũi cong kéo dài ra phía trước. Điều này sẽ giúp bạn luôn kiễng chân lúc chạy để có thể xoay chân tốc độ hơn.
    Thêm nữa, Endorphin Pro được giảm trọng lượng để phục vụ một đôi giày hiệu suất cao, nhanh nhạy. Giày có drop 8mm với đế ở mũi là 25mm và ở gót là 33mm, thành ra không quá dốc. Với trọng lượng khoảng 246g thì đây chính là một trong số những đôi giày đua nhẹ nhất. Dạng hình bàn chân để đem đến sự tha hồ.
    [​IMG]
    Giày đua 10km và HM (21km) phải chăng nhất: giày chạy Brooks Hyperion Elite hai
    Brooks Hyperion Elite hai là một trong các đôi giày mang đến tốc độ rẻ. Các runner sẽ cảm thấy thuận lợi đạt được tốc độ tối đa vớ đôi giày chạy carbon này. Mặc dầu là một vài giày được mẫu mã để chạy đua marathon nhưng Elite hai vẫn rất tuyệt vời để chạy bán marathon hoặc những cuộc đua cự ly dưới 10k.
    Giày chạy được dùng 1 lớp foam nitơ (được gọi là DNA Flash) ở đế giữa với độ dày đế ở gót là 35mm và ở mũi là 27mm để tạo ra drop 8mm. Giày chạy bộ Elite hai phù hợp để chạy hơn là đi bộ, đế giữa kiểu rocker kích thích chuyển động và thúc đẩy bạn về phía trước. mẫu mã của giày cũng rất đẹp với phần upper màu xám giống da lộn và họa tiết ở giữa bàn chân màu vàng cũng logo Brooks ở 2 bên.
    Điểm trừ của giày chạy là độ vừa căn vặn ở phần upper. Lưới dệt co giãn gây ra cảm giác căng ở những vị trí không mong muốn và phần cổ thì lại tương đối lỏng nên không khóa chân hoàn toàn. Thêm vào đó, rất khó thắt dây buộc đôi để tránh bị tuột ra.
    [​IMG]
    Trên đây là 2 đôi giày chạy marathon tốt nhất mà Japan Sport muốn san sẻ tới bạn. Nếu cần thêm thông tin về các đôi giày hãy liên hệ Japan Sport để được tương trợ nhanh nhất!
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!