Giới công nghệ trông chờ gì ở iPhone 8?

Thảo luận trong 'Linh Kiện Điện Thoại và Dịch Vụ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/7/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 New Member

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    tới giờ khắc 2017, có thể nói rằng iPhone 8 chính là chiếc đt được chờ mong nhất năm 2017. Dù chưa tung ra nhưng những tin nóng can hệ đến sp 2017 đã phủ kín những mặt báo và tạo Nên cơn sốt trong rất nhiều tháng quay về đây.

    thay màn hình samsung a8

    các tin tức rò rỉ về iPhone 8 qua lên tới con số hàng chục, giới săn tin luôn cung cấp việc mải mê ngày đêm để hé lộ loạt thông tin thỏa thuê liên quan đến chiếc smartphone được hàng tr người trông mong. tuy thế, cũng bởi vậy mà hiện thông tin iPhone 8 đang rơi trong thực trạng hỗn loạn. để giúp đa số người sở hữu cái nhìn chuẩn xác hơn về iPhone 8, trang kỹ thuật PhoneArena đã tiến hành Tổng kết lại 8 điều đáng trông đợi của sản phẩm này.

    1 diện mạo hoàn toàn mới

    Khác mang bộ đôi iPhone 7s/7s Plus được dự đoán là ko mấy thay đổi về ngoại Ảnh so sở hữu đời iPhone 7/7 Plus gần đây, iPhone 8 có khả năng sẽ Bí mật kiểu dáng hoàn toàn mới sở hữu màn hình tràn viền phủ gần như mặt trước máy. Đây sẽ là yếu tố trọng điểm giúp đỡ sản phẩm quyến rũ người mua và tạo Có nên bước ngoặt cho mẫu iPhone.

    giống như lần thay đổi ngôn ngữ thiết kế trong khoảng iPhone 5s lên iPhone 6. Giới kỹ thuật hi vọng rằng việc iPhone 8 đến với khách hàng với 1 dung mạo thu hút sẽ truyền cảm hứng của các nhà sản xuất khác nhằm họ đem những chi tiết tương tự tới các mẫu đt ở rất nhiều phân khúc khác nhau.

    1 Hình Hình render iPhone 8 đặt cạnh iPhone 7 và iPhone 7 Plus

    thay màn hình samsung j7 prime

    Cảm biến vân tay trong màn hình

    Dù hiện nay việc hiệu năng này có góp mặt trên iPhone 8 thích thú không vẫn còn là 1 ẩn số, nhưng, PhoneArena cho rằng Apple đang cực kì phát triển để nhúng bộ cảm biến vân tay vào trong màn hình sp. các Ảnh Hình rò rỉ cũng của thấy mặt trước iPhone 8 hoàn toàn ko còn phím home vật lý như trước nữa.

    Tiếc rằng, các tin nóng lan truyền của thấy hãng đang gặp khá phần lớn cạnh tranh vào việc triển khai hiệu năng 2017 lên iPhone 8 và họ vẫn chưa hài lòng về hiệu suất làm việc của nó. Nếu Apple thực sự kết quả tốt, đây sẽ là một bước ngoặt lớn vào nghề công nghệ đt.

    Apple đang nỗ lực hết sức nhằm nhúng cảm biến vân tay trong vào màn hình iPhone 8

    Camera kép dọc mang tài năng chụp xóa phông hoàn hảo

    iPhone 7 Plus là chiếc iPhone đầu tiên Sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng, nhưng, khoa học 2017 sẽ được đẩy lên 1 tầm cao thu hút của iPhone 8. với hàng loạt Hình rò rỉ cho thấy iPhone 8 sở hữu camera kép sắp xếp dọc nhau ở phía sau, các thế mạnh đang cực kỳ nóng lòng đợi chờ xem hãng sẽ đem đến các điều thỏa thuê gì với bí quyết sắp xếp hay nay, gia tộc dự báo 2017 Apple sẽ tiếp tục cải tiến hiệu năng chụp Hình xóa phông và buớc đầu tư vấn thực tế ảo – kỹ thuật được Đánh giá là mai sau của nghề điện thoại.

    Cụm camera kép dọc nay sẽ đem đến điều gì thú vị?

    Chip xử lý A11 siêu việt

    từ lúc thành lập cho đến 2016, mẫu iPhone luôn được cải tiến chip đã mỗi thế hệ sp. Năm ngoái, bộ vi xử lý A10 vật dụng cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã trợ giúp bộ đôi sp này sở hữu tốc độ làm việc hoàn hảo. bởi thế, việc đời iPhone thú vị năm nay( dự đoán gồm iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus) đều sẽ sử dụng chip xử lý thú vị số 1 là chip A11 sẽ hứa hẹn hiệu năng còn tuyệt hảo hơn.

    khi mà nền tảng iOS được market nhằm chấp hành những tác vụ càng ngày càng phức tạp, iPhone phải một con chip đủ mạnh để chắc chắn Đánh giá of người mua luôn luôn mượt mà và tối ưu.

    Chip A11 hứa hẹn đem tới hiệu năng làm việc lý tưởng

    Chế độ sạc không dây

    thành thật mà nói, sạc ko dây không phải là hiệu năng mới mẻ gì với rất nhiều khách hàng smartphone bởi những nhà cung ứng smartphone Android đã điển tích hợp công nghệ 2017 trong sản phẩm of họ trong khoảng rất nhiều năm trước. tuy thế, sạc ko dây chưa bao giờ xuất hiện trên mẫu iPhone và nếu những tin nóng là sự thật thì iPhone 8 sẽ là cái iPhone thứ 1 vào lịch sử Những ý do tính năng này.

    concept hai mặt kính được của là nhằm phục vụ sạc không dây

    một công nghệ pin thu hút mẻ

    phần lớn nguồn tin cho thấy Apple đang tìm cách sử dụng một loại pin sở hữu thiết kế đặc biệt trên dòng đt iPhone của họ. khoa học pin nay sẽ hoàn toàn khác lạ so có các loại pin hiện được sử dụng của đt hiện tại. vừa qua, bộ phận nghiên cứu nỗ lực pin of LG qua đứng ra công nhận việc họ là đơn vị duy nhất loại pin sở hữu thiết kế Ảnh chữ L của iPhone 9 dự định tung ra năm 2018, nhưng biết đâu đó, Apple sẽ đưa công nghệ đột phá nay lên iPhone 8 ngay vào năm 2017 2017 mang iPhone 8.

    khoa học pin thu hút sẽ cho phép nâng cao thời gian dùng iPhone 8

    dùng màn hình True Tone

    của mẫu máy tính bảng iPad Pro, Apple qua bổ sung 1 tính năng đáng lưu ý đấy là mặt hình True Tone, nó cho phép trang bị có khả năng tự điều chỉnh màu sắc of màn hình dựa theo Những Yêu cầu ánh sáng môi trường nơi đang sử dụng thứ. Bằng cách 2017, các tính chất màu sắc sẽ trở thành trùng hợp hơn. Trước lúc iPhone 7 tung ra, qua sở hữu nhiều thông tin dự đoán rằng Apple sẽ điển tích hợp màn hình True Tone cho iPhone 7 nhưng điều đó đã không xảy ra. do đó, khả năng 2017 iPhone 8 sẽ được thiết bị tính năng hữu ích này là rất chi là to, các bạn hãy cùng chờ xem.

    Liệu Apple có mang mặt hình True Tone lên iPhone 8 ko

    Nút home ảo

    Nếu năm nay Apple quả thực xóa bỏ phím home vật lý trên iPhone 8, hãng sẽ phải sử dụng 1 phương pháp khác nhằm chắc chắn giữ nguyên Review mà bộ phận nay có tới của người mua iPhone suốt rất nhiều năm qua. Những có mặt of 1 phím home ảo vào mặt hình là tuyệt đối cần thiết.

    thay màn hình samsung a9[​IMG]

    AnhNQ

    Theo: PhoneArena
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!