Giới trẻ toàn quốc phát cuồng vì giày converse cổ thấp trắng

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi viponline, 12/9/16.

  1. viponline

    viponline New Member

    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    giày converse cổ thấp chính hãng
    giày converse cổ thấp
    là mẫu giày mới được converse giới thiệu vào cuối tháng 7 vừa rồi. Mặc dù đã ra mắt được một thời gian nhưng cơn sốt giày converse cổ thấp cao cấp vẫn chưa hề có dấu hiệu nguội đi. Đây là một trong số những thương hiệu giày lịch sử tạo được dấu ấn mạnh mẽ từ phía người dùng. Hãy cùng điểm qua một số thay đổi của giày converse cổ thấp 2016 để hiểu được vì sao mẫu giày này “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây nhé.
    [​IMG]
    Converse cổ thấp có thiết kế năng động và trẻ trung
    Không ngạc nhiên khi giày converse được biết đến như một thương hiệu giày dành cho thị trường trẻ năng động và cá tính. không khó để có thể thấy điều này thông quá ngôn ngữ thiết kế của các mẫu giày converse trong đó có converse cổ thấp Chuck II.
    [​IMG]
    Không giống với cổ cao, giày converse cổ thấp cao cấp có phần cổ ngắn hơn tuy nhiên vẫn giữ nguyên kiểu dáng chung so với cổ cao và dòng tiền nhiệm giày converse cổ thấp vẫn giữ được nét cổ điển pha hiện chút hiện đại trong chất liệu, đồng thời cho thấy những nét mới mẻ từ các chi tiết trên giày.

    Tinh tế trong màu sắc
    [​IMG]
    giày converse cổ thấp neon phát sáng trong đêm
    Converse đã biến Chuck II trở nên đơn giản và tinh tế hơn bằng việc đồng màu giày với các chi tiết từ lỗ xỏ dây, dây giày, chỉ thêu.Điều này không những không làm giày converse cổ thấp trông kém nổi bật đi mà còn khiến đôi giày converse cổ thấp nhìn tinh tế hơn, độc đáo hơn, bạn có thể xem thêm dòng giày converse thể thao
    [​IMG]
    cách mang giày converse cổ thấp
    [​IMG]
    Các bạn vẫn thường cho rằng những đôi "giày converse thấp cổ" của mình chỉ có thể diện với quần jean và áo thun mà thôi. Đúng là đấy cách mang giày converse cổ thấp mà giay-converse.com sẽ giúp các bạn nam trở nên năng động hơn nhưng ngoài ra vẫn còn cách khác để bạn trông thật nổi bật.
    [​IMG]
    Giày converse có lịch sử trên 100 năm với những màu sắc và thiết kế vô cùng độc đáo. Chính vì sự đa dạng đó làm cho nhiều bạn nam phân vân trong lúc chọn đồ kết hợp vời giày converse đẹp cho phù hợp. Bài viết này giay-converse.com xin chia sẻ một số điều nhỏ giúp các bạn có cách mang giày converse cổ thấp
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!