GoPro Hero7 Black Giá Tốt TP.HCM |Lagihitech

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 15/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa New Member

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    GoPro HERO 7 vừa ra mắt có ba phiên bản màu sắc để người dùng có thể lựa chọn là trắng (Black), bạc (Sliver) và đen (Black).
    Đúng như phỏng đoán hồi đầu tháng Chín, Gopro cuối cùng cũng đã cho ra mắt HERO 7, chiếc camera hành động (action cam) mới nhất của hãng với nhiều cải tiến ấn tượng so với GoPro 6.
    Theo Petapixel, GoPro HERO 7 hỗ trợ quay video ở độ sâu tối đa lên tới 10m. Máy có màn hình cảm ứng LCD 2 inch với giao diện người dùng được cải tiến lại, hỗ trợ tính năng Touch Zoom để chụp ảnh dễ dàng hơn.
    Tính năng nổi bật nhất trên GoPro HERO 7 chính là điều khiển bằng giọng nói và quay video slow-motion. Cụ thể, phiên bản HERO 7 Black cho phép quay video slow-motion 8x, trong khi hai phiên bản còn lại là 2x.
    [​IMG]
    Thiết kế tương tự với đàn anh Hero 6
    Điểm khác nhau đầu tiên và dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là sự khác biệt về màu sắc cũng như mẫu hero 7 với nhau không có màn hình trạng thái phía trước, điều này cũng là một lợi thế sẽ giúp tiết kiệm được pin của máy khi sử dụng.
    Gopro Hero 7 Black cấu hình bá đạo
    Nói đến cấu hình điều đầu tiên các bạn chú ý ắt hẳn là độ phân giải video cũng như mắt chụp của Hero 7 rồi đúng không nào?
    [​IMG]
    Chụp theo phương đứng
    Tính năng mới, có trên HERO7 Black, Silver và White
    Khả năng chụp theo phương đứng được trang bị trên cả ba phiên bản màu, do đó giờ đây bạn không cần phải định hướng cảnh lại một cách thủ công cho Snapchat hay Insta Story nữa. Bạn cũng có thể chia sẻ trực tiếp Insta Story từ ứng dụng GoPro, tránh được bước mở vào và thoát khỏi ứng dụng Instagram.
    Burke chia sẻ đây là tính năng cần thiết với những người như anh, khi mà anh quay video chiều dọc rất nhiều để dành cho Insta Story. “Trước đây tôi phải dùng một ứng dụng ngoài để quay trên GoPro rồi đăng lên Instagram, mà dùng ứng dụng đó cũng không thoải mái gì. Giờ thì tôi có thể xử lý mọi thứ dễ dàng hơn rồi.”
    Photo Timer
    Tính năng mới, có trên HERO7 Black, Silver và White
    Đây thực ra không phải là tính năng nổi bật trong giới máy ảnh, nhưng với những người dùng GoPro lâu năm thì đây là một tin đáng mừng bởi mọi máy ảnh trong dòng HERO7 đều có kèm chế độ Photo Timer (3 giây hoặc 10 giây). Đây là lần đầu tiên GoPro trang bị tính năng này trên một chiếc máy quay HERO. Không cần gian lận hay đi đường vòng nữa, giờ đây người dùng GoPro có thể chụp được ảnh selfie hay ảnh nhóm rất dễ dàng.
    [​IMG]
    HERO7 Black được trang bị màn hình cảm ứng 2 inch với giao diện mới, tối ưu hơn. Camera có độ phân giải 12 MP, hỗ trợ quay 4K 60 fps và tích hợp tính năng chống rung HyperSmooth. Ông Sangeet Singh, Giám đốc Marketing của GoPro cho biết "người dùng có thể sử dụng HERO7 quay video mà không cần dùng đến những thiết bị chống rung khác như gimbal".Thêm vào đó, hãng cũng trang bị cho máy chế độ điều chỉnh video mới có tên gọi TimeWarp, tạo hiệu ứng tốc độ cao khi quay video đồng thời vẫn giữ được khả năng chống rung. HERO7 cũng hỗ trợ khả năng livestream phát trực tiếp video thông qua các nền tảng như Facebook, YouTube...
    [​IMG]
    Cả 3 mẫu GoPro Hero7 đều có chức năng Zoom hình ảnh, video vô cùng mượt mà và sắc nét. Hero 7 Black hỗ trợ hơn một chút với việc điều chỉnh được góc rộng cho camera hành trình. Tuy nhìn có vẻ độ chênh lệch về độ phân giải khá lớn, nhưng chất lượng hình ảnh và Video được xuất ra ở cả 3 chiếc Gopro 7 này đều rất sắc nét và tuyệt vời.


    Ngoài những tính năng nổi bật nêu trên thì cả 3 chiếc Hero 7 đều có thể tự động xoay dọc màn hình mà không làm thay đổi chiều của video. Đây là tính năng vô cùng đặc biệt khi chưa có mẫu camera phượt nào làm được.
    [​IMG]
    Protune
    Tính năng này cho phép bạn điểu khiển thủ công rất nhiều thiết lập nâng cao như cân bằng màu, giới hạn ISO, phơi sáng, tốc độ màn trập và độ sắc nét hình ảnh.
    Chụp ảnh ở định dạng RAW
    Không như các file JPEG nén ảnh, file RAW ghi lại mọi dữ liệu khi ảnh được chụp, từ đó cho dải màu ấn tượng và độ sắc nét đến từng chi tiết. Đây là tính năng quý giá với mọi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp muốn chỉnh ảnh hậu kỳ. Các nhiếp ảnh gia nghiệp dư không màng phải xử lý ảnh thủ công cũng sẽ đánh giá cao tính năng này.
    Vi xử lý ảnh GP1
    Vi xử lý này đã từng xuất hiện trên HERO6 Black giúp tăng cường màu sắc và cải thiện hiệu suất chụp thiếu sáng.
    [​IMG]

    Gopro Hero 7 Black: rất nhiều điều để khám phá
    Chuyến đi Đà Lạt vừa rồi mình không đủ thời gian để có thể trải nghiệm hết các tính năng của Gopro Hero 7 Black như khả năng chụp hình, SlowMotion…nhưng những tính năng trên Gopro Hero 7 Black mà mình có cơ hội trải nghiệm thì nó mạng lại kết quả tuyệt vời.
    Nếu bạn là 1 người yêu thích việc làm video hay cần 1 chiếc camera thì Gopro Hero 7 Black là lựa chọn hoàn hảo vì không gì mà Gopro Hero 7 Black không thể làm. Ngoài ra Gopro Hero 7 Black còn có 1 khả năng chống rung tuyệt vời.
    Hiện tại thì Gopro Hero 7 Black đang được khuyến mãi với giá rất tốt nên bạn nào muốn sở hữu Gopro Hero 7 Black thì đừng ngần ngại mua ngay 1 chiếc.
    [​IMG]
    Website:https://lagihitech.vn/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
    }}

     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!