Hành trình kiên trì khi trị nám da

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi phanquangdt1990, 6/6/17.

  1. phanquangdt1990

    phanquangdt1990 New Member

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Cách làm mịn da thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chắt lấy nước vo gạo, mỹ phẩm ngoại nhập cho thêm 1 vài hạt muối tinh. Rửa mặt qua bằng nước ấm rồi sử dụng dung dịch này thoa đều lên mặt và cổ theo hình tròn.


    Lưu ý, có thể kết hợp massage nhẹ nhàng khắp mặt, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện 1 2 lần/ ngày. Sau vài tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    [​IMG]


    Bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao bởi khả năng tác động toàn diện. Bộ sản phẩm bao gồm:


    Cà chua là loại quả không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm da mặt trắng mịn . Cà chua chứa nhiều vitamin rất tốt cho da đặc biệt là vitamin A giúp cải thiện làn da mịn màng, trắng hồng.

    [​IMG]

    Viên trị nám là kết tinh của hàng loạt thành phần quý và tốt cho sắc đẹp như Sâm quy, sakura nhật bản Đương quy, Mầm đậu, Diệp hạ châu, Phục linh… Nó được Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam bào chế dưới dạng viên cao tinh chất, dựa theo cân lượng trong một bài thuốc Đông y gia truyền.

    Cách làm da mịn màng tự nhiên ban hãy bổ sung ngay cà chua vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn, kết hợp với việc đắp mặt nạ cà chua để trẻ hóa làn da, giúp da mặt bạn mịn màng.

    Cách làm cho da mặt trắng mịn từ cà chua?


    Viên nám sẽ tác động sâu vào các tế bào da để giải quyết căn nguyên gây ra nám, tàn nhang. Nó còn có tác dụng cân bằng nội tiết tố, dưỡng huyết, chống lại quá trình lão hóa và giảm sự tăng sinh melanin. Thuốc cũng giúp mát gan, thanh nhiệt, giải độc cơ thể để phá vỡ các cấu trúc melanin đã hình thành từ trước.

    Đậu phụ cũng là cách làm da mịn màng từ Nhật Bản. Phụ nữ Nhật rất thích sử dụng đậu phụ vì nó không những tốt cho sức khỏe, kéo dài tuổi thọ mà còn có làm đẹp da mặt cực kỳ hiệu quả.


    Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
    Điện Thoại: 0902636439 - 0916422911
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!