Hình ảnh trang trí phòng Spa với các phong cách được ưa chuộng hiện nay

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 22/11/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Để có thể kinh doanh spa, bước đầu tiên cần làm là tạo được một không gian độc đáo. Với hình ảnh trang trí phòng spa ấn tượng, bạn sẽ để lại trong tâm trí khách hàng một dấu ấn khó quên. Trong bài viết này hãy cùng điểm qua một vài ý tưởng cũng như những điều cần lưu ý khi trang trí spa nhé.
    [​IMG]
    Một số phong cách trang trí spa điển hình
    Phong cách thiên nhiên
    Khách hàng đến với spa ngoài mục đích làm đẹp, trị liệu, chăm sóc cơ thể mà còn muốn tinh thần thư giãn, thoải mái nhất. Để tạo được một không gian như vậy thì thiên nhiên cây cỏ hoa lá là một phương án tuyệt vời.

    Phong cách hiện đại
    Các spa có quy mô nhỏ thường muốn hạn chế tối đa các hoạ tiết thừa, hình ảnh trang trí phòng spa đơn giản là thứ họ muốn. Với phong cách hiện đại, việ sử dụng các gam màu sáng, trung tinh cùng hoạ tiết không quá cầu kỳ vẫn tạo được hiệu ứng tốt cho spa của bạn.

    Phong cách nghệ thuật
    Yếu tố nghệ thuật với sự đan xen các chi tiết nhỏ tạo nên một điểm nhấn tinh tế, độc đáo cho spa. Các phong cách nghệ phổ biến là Ấn Độ, Hoàng Gia, Nhiệt Đới,...

    Phong cách cổ điển
    Những chủ spa mong muốn không gian spa của mình trông sang trọng, có kiến trúc độc đáo thì không thể bỏ qua phong cách cổ điển. Màu sắc sử dụng chính cho phong cách này là màu vàng và màu gỗ. Vật dùng trang trí với sự cao cấp và hoa văn độc đáo sẽ toát lên nét đẹp cổ điển sang trọng cho spa.

    Phong cách Tân Cổ Điển
    Đây là phong cách pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển kể trên. Phong cách Tân Cổ Điển mang đến vẻ đẹp tinh tế, kiêu sa nhưng vẫn nhẹ nhàng, đẳng cấp.

    Những lưu ý khi bài trí theo từng khu vực không gian
    Mặt tiền
    Mặt tiền chính là nơi tạo dấu ấn và là sự thu hút khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn cần quan tâm đến không gian này và hơn hết là cần chú ý tạo sự đồng bộ, hài hoà từ ngoài và trong.

    Sảnh spa - quầy lễ tân
    Đây là một khu vực cũng cần đầu tư không kém. Đây là nơi để khách và nhân viên trò chuyện, tư vấn, chính vì vậy cần tạo sự thân thiện, tiện nghi và truyền cảm hứng ở khu vực này.

    Phòng tắm/ phòng xông hơi
    Phòng tắm là nơi diễn ra quá trình trị liệu, thư giãn. Chính vì vậy, nội thất phòng này cũng cần chú trọng. Đây là không gian có độ ẩm cao vì vậy cần chọn những vật liệu chống thấm tốt, để không gian lúc nào cũng sạch sẽ, rộng rãi và thông thoáng.

    Phòng trị liệu massage
    Đây là khu vực thư giãn hiệu quả nhất. Chính vì vậy, ánh sáng không được quá gắt, đảm bảo sự riêng tư bằng hệ thống rèm kèm theo đó là sự bố trí giường, vật dụng logic sẽ mang lại cảm giác thoái mái nhất cho khách hàng.

    Kết
    Trên đây là những gợi ý về hình ảnh trang trí phòng spa ấn tượng, chi tiết. Nếu bạn cần tư vấn kỹ càng hơn, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 315 Luỹ Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú nhé.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!