HLV Solskjaer không đặt mục tiêu top 4 cho M.U

Thảo luận trong 'Sách - Báo - Tạp Chí' bắt đầu bởi vnmartonline, 7/1/19.

  1. vnmartonline

    vnmartonline New Member

    Bài viết:
    607
    Đã được thích:
    0
    Bất chấp việc vừa giúp Man United thắng liền một mạch 5 trận ở mọi sân chơi, nộp tiền 138bet HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer lại không đặt nặng chuyện Quỷ đỏ phải cố chen chân vào top 4 giải Ngoại hạng Anh. Thực tế thì dù M.U đã thi đấu khởi sắc trông thấy kể từ khi HLV Solkjaer được mời về thế chỗ người tiền nhiệm Jose Mourinho, đội bóng này vẫn chỉ xếp thứ 6 và đang bị top 4 cho "hít khói" với khoảng cách khá xa (38 so với 44 điểm). Được hỏi về kế hoạch sắp tới của M.U, cựu tiền đạo người Na Uy cho biết: "Tôi sẽ không nói mục tiêu của M.U là chiếm một vị trí trong top 4 Premier League".

    Không ai ngờ sự ra đi của HLV Jose Mourinho lại trở thành nguồn cảm hứng để Manchester United thi đấu đầy thuyết phục dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ thắng liền 5 trận, trong đó có 2 trận gần nhất không để thủng lưới. Thành tích này đã giúp cựu tiền đạo người Na Uy theo bước Sir Matt Busby với tỷ lệ 100% chiến thắng trong 5 trận đầu tiên. Với bàn ấn định tỷ số 2-0 trước Reading ở vòng 3 FA Cup, tiền đạo Romelu Lukaku cũng nổ súng trong 3 trận liên tiếp, phần nào xóa tan những chỉ trích về phong độ khi HLV Mourinho còn tại vị. Phong độ cao của bản thân và đồng đội khiến Lukaku hết sức phấn khích, đồng thời tin rằng Man Utd đã trở lại là chính mình.

    [​IMG]

    Các cầu thủ Man Utd lột xác dưới triều đại của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tìm lại chính mình và thật tốt khi thấy các cầu thủ tận hưởng niềm vui và giành chiến thắng. Đó chính là điều quan trọng nhất. Chúng tôi là Manchester United và chúng tôi có gắng giành chiến thắng mọi trận đấu" – tiền đạo người Bỉ phấn khởi nói cá độ bóng đá trực tuyến uy tín .

    Nói về người thầy mới, Lukaku khẳng định chân sút "tiền bối" đã giúp anh tiến bộ, đặc biệt về khả năng dứt điểm: "Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều. Trong tập luyện, khi chúng tôi tập dứt điểm, ông ấy chỉ cho tôi cách để sút quả bóng và cách di chuyển không bóng ra sao".

    "Cách chơi ông ấy mong muốn cũng rất có lợi cho tôi bởi ông ấy muốn tôi ở vị trí ưa thích. Ông ấy hiểu tiền đạo như tôi như thế nào và muốn tận dụng điểm mạnh của tôi là thi đấu trực diện và quay mặt về khung thành mọi lúc. Ông ấy hiểu tôi rất nguy hiểm ở những tình huống như vậy và còn giúp đội bóng di chuyển không bóng hiệu quả hơn. Ông ấy đòi hỏi tôi rất nhiều và tôi đền đáp ông ấy với các bàn thắng" – chân sút người Bỉ chia sẻ.

    "Điều mà tôi quan tâm chỉ là trận đấu kế tiếp của M.U, ngoài ra lối đá của toàn đội cũng là vấn đề cần lưu ý. Tất nhiên, việc M.U chơi thế nào sẽ quyết định đến thứ hạng của chúng tôi vào cuối mùa. Tóm lại, tôi không thể nói nếu M.U vào top 4 thì chúng tôi có một mùa giải thành công và ngược lại".

    "Xin được nhắc lại, M.U đứng ở đâu sau vài tháng nữa hoàn toàn phụ thuộc vào những gì cầu thủ thể hiện trên sân. Trong chuyện này, tiếng nói của cả tập thể mới đóng vai trò quyết định chứ sức của một cá nhân không thể ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc được đâu khuyến mãi tiền cược miễn phí ".

    Bình luận về trận cầu đinh sắp tới giữa M.U và Tottenham, HLV Solkjaer cũng chia sẻ thêm: "Tottenham đã chơi thực sự rất ấn tượng trong vài năm trở lại đây. Họ có Harry Kane, Christian Eriksen, Heung-Min Son, và Dele Alli đều là những cầu thủ hàng đầu thế giới. Chính vì thế, nếu muốn thu được kết quả khả quan thì chúng tôi phải chiến đấu với tất cả khả năng của mình".

    "Ai cũng thấy Tottenham là đối thủ khó nhằn nhất dành cho M.U kể từ khi tôi trở lại Old Trafford, nhưng chúng tôi không tới Dubai chỉ để chuẩn bị cho màn so tài với họ. Cả đội phải tìm ra giải pháp hợp lý nhất cho các trận đấu trong phần còn lại của mùa giải. Đừng quên, chúng tôi còn phải gặp những đội bóng hàng đầu châu Âu như Paris Saint Germain hay Liverpool", HLV Solkjaer kết luận.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!