Hoa đồng tiền và cách chăm sóc hoa

Thảo luận trong 'Thú Nuôi - Cây Cảnh' bắt đầu bởi Alpenliebe, 14/8/16.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe New Member

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Hoa đồng tiền và cách chăm sóc hoa đồng tiền được khá là nhiều người yêu thích hiện nay và thực sự ai cũng cảm nhận được về nhnugwx bông hoa đồng tiền đẹp và dẽ dàng chăm sóc những cây hoa đòng tiền hiện nay và thực sự ai cũng cần cảm nhận được cây hoa đồng tiền hiện nay khi trong gia đình bạn có được những cây hoa đồng tiền mới la và sự thú hút của taasyt rất hiều người và đánh giá khá là cao hiện nay, do đó bạn cũng sẽ thực sự cần cảm nhận đucợ những bông hoa đồng tiền

    Cà chua bi còn được gọi là Cherry tomato là loại quả nhỏ, hình bầu dục ăn giòn, ngọt lẫn vị chua, ăn ngon hơn cà chua thông thường. Cà chua cherry quả nhỏ nhưng dễ trồng, trồng quanh năm, sai quả, có giá thành gấp 2 – 3 lần cà chua thông thường.
    [​IMG]

    – Cà chua bi trồng 3 vụ trọng năm được phân bổ như sau:


    – Vụ xuân-hè: Gieo tháng 2-3; trồng tháng 3-4; thu hoạch tháng 5-6.

    – Vụ sớm: Gieo tháng 7; trồng tháng 8; thu hoạch tháng 9-10.

    – Vụ muộn: Gieo hạt tháng 10; trồng tháng 11; thu hoạch tháng 2-3.

    – Vụ chính: Gieo hạt từ 20-25/9; trồng từ 18-22/10; thu hoạch tháng 12-1.

    Có thể gieo hạt vào bầu, vào khay xốp hoặc trên luống ươm rồi nhổ đi trồng sau 20-25 ngày tuổi khi cây có 3-5 lá thật, cứng cáp, không sâu bệnh.

    Cách trồng hoa hạnh phúc đó là một cây trồng được nhiều người yêu thích hiện nayt và hoàn toàn có đượ sự trải nghiệm khá l ấn tunogwj và cũng khá là tuyteej vời do đó bạn cũng cần thêm được những cây hoa hạnh phúc hiện nay và có được một sự án tượng và quan trọng va ftoaj ra được một số điều này về cây hoa hạnh phúc quan trọng và khi điều này bạn sẽ thực sự cần cảm nhận được cây hoa hạnh phúc đang giyps cho bạn cần thêm được sự trải nghiệm ấn tượng và quan trọng và khi đó bạn sẽ có được cây hoa hạnh púc trong khu vườn của nhà bạn


    Cà chua được 20 – 25 ngày cho thể sang chậu khi cây được 2 – 3 lá thật, cứng cáp, không sâu bệnh. Cà chua bị bạn có thể trồng trong chậu, thùng xốp, vườn đều được. Trồng trong chậu, chậu phải sâu 20cm.


    trong-ca-chua-bi


    Khi sang cây cần đào hố phải to, sâu hơn hoặc bằng với bầu ươm để đủ bao phủ bầu ươm, cây không bị nhột, sống cao hơn.


    – Làm giàn: Giàn chữ A với 3 nẹp ngang hay thanh sắt vòng tròn quanh chậu, cao 1,6-1,7m, buộc thân chính bằng dây mềm dọc theo cây dóc đứng cho cây leo giàn.

    Cây cà chua bi luôn là cây cà chua ra nhiều quả nhất hiện any và được biết đến có dudocj về cây trồng và chăm sóc tốt nhất khi cây ra hoa và ra quả hiện nay và hực sự ai cũng cần cảm nhận được một số cây trồng có được sự yêu thích hiên nay và hoàn toàn co được một sự hài lòng và hoàn toàn ấn tượng lạ hơn khi mà bạn cần thưc sự có được về cây hoa cà chua bi đẹp nhất mà bạn có dược sự yêu thcish hơn hiện nay


    Làm cho cây sai quả và bền cây: Tỉa bỏ nhánh phụ và lá già cho cây thông thoáng. Mỗi cây chỉ để lại 1 thân chính và 2 nhánh cấp 1 ở sát dưới chùm hoa thứ nhất, sau đó để cây ra nhiều nhánh sẽ cho nhiều hoa, đậu nhiều lứa trái.

    Chú ý tưới nước đủ ẩm cho cà chua, không để cà chua bị úng ngập hoặc độ ẩm quá lớn. Thường xuyên phát hiện và phòng trừ sâu bệnh kịp thời cho cà chua.

    – Thu hoạch: Tùy theo mục đích sử dụng: Ăn tươi hay đóng lọ chế biến mà thu hái (độ già quả, quả bắt đầu chuyển màu hồng nhạt). Hái nhẹ tay vào sáng sớm hoặc chiều mát.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!