Honda Accord 2018: Đầy rạng rỡ và cực phá cách

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi AnhKhoa, 9/9/17.

  1. AnhKhoa

    AnhKhoa Active Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Honda Accord 2018: Cực mạnh mẽ

    Mới cách đây, hãng xe Honda đã chính thức tung ra thông tin và một vài hình ảnh của Accord Sedan 2018 tại thị trường Hoa Kỳ. Sau đó, Honda lại tiếp tục giới thiệu mẫu xế Accord Coupe hai cửa 2018. Ngoài ra, trình làng nhiều hình ảnh đầy đủ và chi tiết nhất của Honda Accord phiên bản sedan 2018 dành riêng thị trường Mỹ. Khi so với phiên bản nâng cấp cũ, Honda Accord 2018 nâng cấp nhiều điểm mới khác biệt đáng kể như hệ thống đèn LED đầy đủ, thân vỏ rắn chắc hơn nhiều, khung gầm nâng cấp cùng với hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu.

    [​IMG]

    Đường nét ngoại thất xe Honda Accord 2018
    Không đi theo xu hướng kết hợp những đường gân dập nổi cách điệu mềm mại của những mẫu xe hiện nay. Honda Accord 2018 vẫn giữ được nét lịch lãm của mình với những đường dập nổi chạy thẳng thân xe. Các chi tiết crom sáng giúp tăng thêm điểm nhấn sang trọng cho mẫu xe này. Xe được trang bị gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ và chống đọng nước. Honda Accord 2018 nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế mới có đường viền mạ cờ-rôm đem lại vẻ sang trọng, kèm theo cụm đèn pha thiết kế mới với hệ thống đèn LED kèm dải chiếu sáng ban ngày tang tính thể thao cho xe. Ngoài ra, hệ thống đèn sương mù và cụm đèn hậu cũng được tinh chỉnh một chút đem lại cái nhìn mới cho mẫu sedan này. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép đem lại vẻ mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Thiết kế bên trong nội thất
    Nội thất bên trong của Honda Accord 2018 được cải thiện một chút ở bác táp lô khi được ốp gỗ có vân chìm 3D khá đẹp mắt và sang trọng. Bảng đồng hồ vận hành trước hàng ghế lái vẫn không có gì thay đổi theo truyền thống vốn có từ xưa của Honda. Accord 2018 cũng được thay đổi loại chất liệu cao cấp hơn, màu sắc cũng hiện đại hơn, màn hình hiển thị 7inch tích hợp nhiều công nghệ kết nối thông minh với Apple Carplay và Android Auto. Accord 2018 vẫn có 2 màn hình tại trung tâm điều khiển và chiếc xe này đã trở thành mẫu đầu tiên của Honda có thể tích hợp được với các phần mềm Apple CarPlay và Android Auto, điều khiển bởi màn hình cảm ứng 7 inch. Những điểm đáng chú ý khác bao gồm radio vệ tinh SiriusXM, hệ thống thông tin giải trí Homelink, ghế gập ở phía sau, ghế sưởi phía trước, cảm ứng đỗ xe và cần gạt kính chắn gió cảm biến nước mưa.

    [​IMG]

    Động cơ và khả năng vận hành
    Honda Accord 2018 sẽ có 2 lựa chọn về động cơ bao gồm loại 4 xilanh 2.4 lít, có khả năng cho công suất 185 mã lực và mômen xoắn 245 Nm, cùng với là loại V6 3.5 lít, cho công suất đầu ra 278 mã lực và mômen xoắn 341 Nm. Tuỳ vào từng loại động cơ, nó sẽ sử dụng các loại hộp số sàn 6 cấp, hộp số CVT và hộp số tự động 6 cấp. Bên cạnh đó khối động cơ này cũng được ứng dụng công nghệ Earth Dreams giúp nâng cao hiệu suất nhiệt động và giảm thiểu ma sắt, giúp cải thiện mômen xoắn và công suất cao hơn trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Dòng xe Honda Accord phiên bản 2018 được đánh giá khá tốt về khả năng duy trì được sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng như uy tín lâu nay. Tại Việt Nam, xe Accord hiện có duy nhất một phiên bản 2.4L đi cùng hộp số tự động 5 cấp. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc.

    [​IMG]

    An toàn nâng cấp
    Tất cả các phiên bản Honda Accord 2018 đây đều được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn Honda Sensing gồm có hệ thống phanh giảm chấn CMBS với cảnh báo trước va chạm FCW, cảnh báo làn đường LKAS, cảnh báo vượt RDM với cảnh báo chệch làn đường LDW, hệ thống kiểm soát hành trình ACC. Đặc biệt, tùy chọn hệ thống định vị còn được thiết lập riêng cho phiên bản EX-L và EX-L V6. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên Honda Accord 2018 gồm có hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống ổn định thân xe và kiểm soát độ bám đường, các túi khí tiêu chuẩn, camera chiếu hậu, cảnh báo làn đường, hệ thống cảnh báo và giảm thiệu va chạm trước nhờ phanh tự động khi khẩn cấp... (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Honda Accord 2018 giá bao nhiêu tại Honda Giải Phóng?
    ✓ Honda Accord 2018 - 2.4 AT: 1.198.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Showroom: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!