Hướng dẫn chọn mua máy đóng gói cân điện tử

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi traubavang789, 24/11/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 New Member

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Ngành sản xuất sản phẩm việc trang bị cho chúng ta một thiết bị máy đóng gói tự động cân điện tử có khả năng vận hành thông minh dựa vào các chi tiết và thông số đơn giản, được cài đặt sẵn, là thiết bị không thể thiếu trong nền công nghiệp hiện đại, giúp bảo quản sản phẩm, thực phẩm trong thời gian dài.

    Trong công nghiệp sản xuất, hầu hết các sản phẩm sau khi trải qua công đoạn sản xuất thì đều được chuyển tới khâu cuối cùng đó chính là đóng gói và vận chuyển.

    Trong khâu này, máy đóng gói chính là thiết bị quan trọng, không thể thiếu, giúp tiết kiệm thời gian mà việc đóng gói bao bì cũng được nhanh hơn, cẩn thận hơn, giúp bảo quản và lưu trữ sản phẩm.

    >>> Xem thêm: mua máy đóng gói dịch



    [​IMG]



    Tìm hiểu về máy đóng gói cân điện tử


    Máy đóng gói cân điện tử được chế tạo có năng suất và độ chính xác cao với màn hình và bàn phím, hoạt động như một máy tính cho khả năng vận hành thông minh, các chi tiết cơ khí cũng đơn giản, thông số được điều chỉnh trước ban đầu.

    Đặc biệt, máy có độ chính xác cao, cắt đúng vị trí bao đầu tiên, hao phí bao bì chỉ 1%. Đối với loại máy này, người dùng còn có thể cài đặt và lưu lại 10 chương trình ứng với 10 loại bao khác nhau, khi chạy, chỉ cần chọn chương trình đã lưu để máy đóng gói bao bì lại.

    >>> Xem thêm: mua máy đóng gói định lượng


    Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy đóng gói cân điện tử


    Máy đóng gói cân điện tử là loại thiết bị phổ biến, chuyên dùng để đóng gói bao bì đựng các sản phẩm khác nhau như: bột, cà phê, trà, ngũ cốc, hạt nêm, mực in dạng bột, bột thức ăn gia súc gia cầm, thảo dược, muối, đường, thức ăn gia súc...



    Máy đóng gói cân điện tử thích hợp trong các ngành công nghiệp sản xuất với quy mô từ lớn đến nhỏ. Khi chọn mua, bạn nên chọn công suất máy đóng gói phù hợp với nhu cầu sản xuất. Vì loại máy này thuộc dạng máy đóng gói tự động định lượng bằng cân điện tử nên tùy thuộc vào công suất dây chuyền của nhà máy mà có sự lựa chọn cho thích hợp.

    Nên chọn công suất máy đóng gói cao hơn công suất máy móc trong dây chuyền sản xuất để tránh tình trạng ách tắc trong dây chuyền sản xuất và đóng gói.

    Ngoài ra, tùy vào đặc tính của từng loại sản phẩm mà chúng ta lựa chọn các dạng bao khác nhau, đảm bảo máy đóng gói tốt. Các loại bao thường sử dụng cho hệ thống máy đóng gói cân điện tử bao gồm: bao miệng hở , bao van miệng kín, bao jumbo, bao PE.

    Ngoài những tính năng cơ bản, nếu có yêu cầu gì thêm như máy may bao cắt chỉ tự động, bộ đếm số bao, phần mềm chương trình quản lý, kết nối dữ liệu qua mạng internet,...bạn có thể yêu cầu nhà sản xuất để cung cấp tư vấn thêm cho bạn.

    [​IMG]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!