Hướng dẫn chọn mua túi xách du lịch hàng hiệutốt nhất

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi dinhtung0806, 23/3/15.

  1. dinhtung0806

    dinhtung0806 New Member

    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    0
    Bạn gái có vóc dáng to, thô hay mập… tránh chọn những chiếc túi xách quá nhỏ, nếu bạn chọn chúng sẽ là một hình ảnh đối lập và càng làm cho thân hình của bạn thêm khập khiễng.
    Bạn nên nhớ rằng, nguyên tắc khi mặc quần áo cũng như dùng các phụ kiện thích hợp nhất đối với mình là tỉ lệ cân bằng giữa chúng. Vậy nên, thân hình to lớn cần phải chọn chiếc túi xách phù hợp với vóc dáng. Không to quá và cũng không bé quá… để làm cân bằng với cơ thể. Cỡ túi trung bình sẽ phù hợp với bạn, nếu là bóp cầm tay, thì nên chọn cỡ to hơn một chút.

    Những cô gái cao và mảnh mai có thể chọn chiếc túi rộng và to hơn một chút so với vóc dáng. Tránh chọn chiếc tui xach du lich nhỏ có quai dài buông thõng, chúng sẽ không đáp ứng được điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ cơ thể và trang phục của bạn.

    Còn bạn gái thấp muốn mình cao hơn, thì chớ chọn những chiếc túi to, hoặc phải mang vác một cách nặng nề. Một chiếc túi quai trung bình và cỡ nhỏ phù hợp với chiều cao của bạn sẽ là mẫu lý tưởng. Lưu ý, bạn cũng nên kết hợp màu sắc với quần áo để tôn thêm dáng cho mình.

    [​IMG]

    Để chọn túi du lịch thực sự không khó. Tuy nhiên để chọn đúng túi du lịch cho một chuyến đi chơi, phượt … thì cũng cần nhiều điểu cần lưu ý. balohanghieu.com chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm chọn túi du lịch khi đi chơi hay đi công tác.
    1. Tùy thuộc vào mục đích chuyến đi của các bạn mà các bạn nên chọn túi to nhỏ cho phù hợp. Thông thường nếu các bạn thực hiện chuyến đi xa, kéo dài vài ngày, các bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng quần áo cũng như mang thêm tui xach du lich cao cap để mang theo một số đồ dùng cần thiết. Giầy, dép, quần áo, vợt Tennis...

    2. Túi du lịch cũng thích hợp khi bạn thực hiện chuyến du lịch trong mùa đông, shopta.vn rất kinh nghiệm trong việc này bởi vì khi đi chơi vào mùa đông, bạn phải mang theo áo khoác, áo gió thậm chí nhiều áo lạnh, do vậy sẽ rất hữu ích khi mang theo túi cách du lịch. Ở balohanghieu.com có rất nhiều mẫu mã túi xách du lịch các thương hiệu chính hãng khác nhau thỏa mãn sự chọn lựa của các bạn. Chúng tôi luôn cam kết hàng chính hãng, giá rẻ nhất.
    Hướng dẫn chọn mua túi xách du lịch

    Hướng dẫn chọn mua túi xách du lịch

    3. Còn nếu như các bạn chỉ đi từ 1 đến 2 ngày, và mang theo không nhiều đồ, các bạn có thể chọn Balo du lich, vừa đựng được Laptop như một balo laptop , Ipad … các vật dụng cá nhân khác. Bạn còn băn khoăn điều gì nữa? hãy ghé thăm website shopta.vn của chúng tôi để được phục vụ và tư vấn tốt nhất cho chuyến đi của các bạn.

    4. Cuối cùng, chúc các bạn có chuyến đi công tác, đi phượt… đạt được nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công nhất. luôn đồng hành cùng bạn trên mỗi nẻo đường.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!