In hộp giấy giá rẻ đựng giày thể thao độc đáo

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn' bắt đầu bởi minhquang87, 20/8/19.

  1. minhquang87

    minhquang87 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nếu muốn đẩy nhanh số lượng hàng hóa bán ra thì bạn phải có sự đầu tư thích đáng vào mẫu in hộp giấy cao cấp. Vì hộp giấy cao cấp chính là một trong những công cụ quảng cáo cực tốt cho thương hiệu của công ty bạn.

    Ví dụ như khách hàng mua sắm tại cửa hàng của bạn và lúc về cầm trên tay một bộ nhận diện thương hiệu gồm danh thiếp, bao bì và sản phẩm được đóng logo nổi bật thì chắc chắn hình ảnh của công ty bạn sẽ được tiếp thị hoàn hảo suốt chặng đường từ cửa hàng về đến nhà người khách đó.

    Ngày nay, đại đa số nhà sản xuất và người tiêu dùng đều yêu thích những mẫu hộp giấy cao cấp đẹp. Đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, các mẫu hộp giấy đựng quần áo hay giày dép đều được những thương hiệu thiết kế lớn rất chú trọng về chất lượng.

    Bởi lẽ, nguyên tắc dễ hiểu là nếu muốn thu hút khách hàng thì không thể sử dụng kiểu in hộp giấy giá rẻ với màu sắc đơn điệu. Chỉ khi đầu tư vào những hộp giấy để làm bao bì đựng sản phẩm thì khách hàng mới không cảm thấy nhàm chán khi mua các vật phẩm do công ty bạn sản xuất.

    Bài viết kì này, công ty Kim Bách Hợp xin chia sẻ 3 mẫu in hộp giấy đựng giày cao cấp không đụng hàng để bạn có thêm ý tưởng sáng tạo khi thiết kế in bao bì sản phẩm thời trang.

    Trước hết, bạn cần một mẫu in hộp giấy độc đáo với thiết kế bề ngoài vô cùng đơn giản nhưng bên trong lại rất ấn tượng. Khi mở hộp, khách hàng sẽ ngạc nhiên về một không gian đa chiều được thiết kế như một sân bóng chuyên dụng.

    Nếu chuộng phong cách thiết kế bao bì cầu kỳ thì bạn có thể chọn những mẫu in có chất liệu và phương pháp in ấn tượng. Những kiểu hộp giày bóng bẩy và có vẻ ngoài sành điệu sẽ thường được chọn để làm quà tặng.

    Cuối cùng là mẫu in hộp giấy đẹp dùng đựng giày cho trẻ em của nhãn hiệu Converse nổi tiếng với kiểu dáng hình tam giác độc lạ và màu sắc thiết kế trang nhã.


    Nhìn chung, nếu bạn muốn khách hàng không bị chán nản bởi những hộp đựng giày đơn điệu, thì đừng quên việc đầu tư thiết kế và in hộp đựng giày để có được những mẫu hộp sáng tạo và độc đáo mà khách hàng không thể bỏ qua.

    Hãy liên hệ trực tiếp với Kim Bách Hợp để biết thêm chi tiết nhé!
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!