Khám phá 7 tác dụng của chè xanh Tân Cương

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi quangduy1009, 29/6/19.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 New Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Chè (trà) xanh là thức uống quen thuộc của tất cả mọi người từ thời xa xưa cho tới tận ngày nay. Mỗi ngày có thể ngồi nhâm nhi một tách trà có thể giúp tinh thần sảng khoái, còn rất tốt cho sức khỏe. Cùng điểm danh những tác dụng của chè xanh trong bài viết này ngay thôi nào!

    Khám phá 7 tác dụng của chè xanh Tân Cương
    Chè (trà) xanh có rất nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe, do thành phần bên trong của che thai nguyen có chứa các chất chống oxy hóa,có thể đốt cháy được một lượng lớn calo.

    [​IMG]
    Khám phá tác dụng tuyệt vời của chè xanh
    Chè xanh có tác dụng phòng ngừa ung thư
    Trong chè xanh có chưa hoạt chất polyphenol các tác dụng chống ung thư , các dịch chiết ra từ nước pha trà có tác dụng ngăn cản sự hình thành của các chất gây ung thư.

    Theo nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra tác dụng của chè xanh là rất tốt cho việc phòng và điều trị bệnh ung thư. Chúng ta nên uống 6 tách trà xanh mỗi ngày để có thể hỗ trợ việc phòng ngừa ung thư.

    Giúp giảm Stress
    Nhờ thành phần Thianin trong chè xanh nên nó có tác dụng rất tốt trong việc làm dịu bớt các căng thẳng. Hãy thử uống một tách trà khi bạn cảm thấy căng thẳng và cảm nhận sự khác biệt .

    [​IMG]
    Uống chè xanh mỗi ngày giúp giảm stress
    Đây cũng là một trong những tác dụng của chè xanh vô cùng tuyệt vời đấy nhé!

    Chống lão hóa
    Có rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh có tác dụng chống lão hóa rất tốt nhờ các vitamin và amino acids khác nhau. Trà xanh còn có thể giúp phòng ngừa tình trạng thiếu hụt các vitamin như vitamin A, C…

    Giúp giảm cân
    [​IMG]
    Uống trà xanh giúp giảm cân hiệu quả
    Chè xanh chứa chất EGCG giúp cơ thể đốt cháy một lượng lớn mỡ và calo mỗi ngày.Giúp ngăn chặn quá trình chuyển hóa Glucose thành các tế bào mỡ, từ đó sẽ làm giảm số cân nặng của bạn. Một tác dụng của chè xanh rất tuyệt vời phải không nào?

    Chè xanh giúp thải độc tố
    Khi được hỏi trà xanh có tác dụng gì thì chúng ta không thể không kể đến tác dụng thải độc tố. Mỗi buổi sáng chúng ta nên uống 1 tách trà với 1 chút mật ong sẽ giúp thải độc tố rất tốt , giúp thanh nhiệt cơ thể hiệu quả.

    Giúp trị mụn
    Khi mụn thường xuyên xuất hiện trên khuôn mặt của bạn,khi bạn luôn có ác cảm với mụn thì trà xanh là một cách giúp bạn đánh bay kẻ thù đó. Sử dụng nước trà xanh làm nước rửa mặt có tác dụng sát khuẩn, ngăn ngừa và điều trị mụn rất hiệu quả.

    Trà xanh giúp khử mùi hôi chân
    Mỗi khi tối trước khi chuẩn bị đi ngủ hãy ngâm chân vào nước trà xanh. Không những giúp khử mùi hôi chân mà còn giúp chúng ta dễ chịu sau một ngày làm việc.

    Đây là những thông tin cơ bản để trả lời cho câu hỏi uống chè xanh có tác dụng gì. Hy vọng , đây sẽ là một nội dung bổ ích và có thể giúp bạn đọc phần nào hiểu rõ được tác dụng của trà xanh.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!