Khí hư bất thường ở tuổi dậy thì dành cho cách bạn gái

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi maomao141, 18/9/15.

  1. maomao141

    maomao141 New Member

    Bài viết:
    779
    Đã được thích:
    0
    Khi bước vào tuổi dậy thì, cơ quan sinh dục của các bạn gái sẽ tiết dịch, hay còn được gọi là dịch âm đạo. Dịch âm đạo có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo, bôi trơn khi quan hệ và tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng vào tử cung kết hợp với trứng. Trong thời gian rụng trứng, dịch âm đạo tiết ra nhiều hơn bình thường.

    Bị ra nhiều khí hư có nhiều nguyên nhân, có thể là biểu hiện của một số loại bệnh phụ khoa nguy hiểm mà bạn gái chưa biết Để có thể phòng tránh bệnh bạn nên có những hiểu biết nhất định về bệnh, đặc biệt là nguyên nhân dẫn đến bệnh.


    Vậy nguyên nhân dẫn đến khí hư ra nhiều là do đâu? Các phòng tránh ra nhiều khí hư như thế nào?

    Khí hư có màu vàng xanh – Nguyên nhân và triệu chứng Thông thường, khí hư có màu trắng trong hoặc hơi ngả vàng. Số lượng và tính chất của khí hư thay đổi tùy theo từng giai đoạn trước và sau chu kỳ kinh nguyệt. Khí hư giữ vai trò hết sức quan trọng trong đời sống sinh lý, thể hiện tình trạng nội tiết, sức khoẻ của người phụ nữ.

    Nó không chỉ giữ cho âm đạo luôn có một độ ẩm nhất định, chống các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập cơ thể mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng vào tử cung khi có trứng rụng, hoặc cản trở việc thâm nhập đó khi không có trứng đợi tinh trùng. Tuy nhiên, môi trường ẩm ướt mà khí hư tạo ra lại cũng là một điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn, nấm gây bênh xâm nhập và phát triển nếu âm đạo – âm hộ không được vệ sinh sạch sẽ và đúng cách.

    Khi có bệnh lý đường sinh dục, ra khí hư thường có những thay đổi bất thường về lượng, chất, màu và mùi, gây ngứa rát hoặc đau cơ quan sinh dục. Khí hư màu xanh là một trong những trường hợp khí hư bệnh lý mà phụ nữ trong độ tuổi dậy thì và sinh sản thường gặp nhất.

    Có rất nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng khí hư màu xanh. Và hiện tượng này cũng là một dấu hiệu cảnh báo một căn bệnh phụ khoa nguy hiểm nào đó, chẳng hạn:

    Tham khảo thêm: Cách chữa bệnh ra nhiều khí hư

    Hầu hết các bệnh phụ khoa sinh ra những bất thường về khí hư đều đến từ việc chị em gặp nhiều sai lầm trong vấn đề vệ sinh vùng kín.

    Do đó, bệnh cạnh thực hiện điều trị các bệnh phụ khoa, chị em thay đổi một số thói quen để đảm bảo vùng kín luôn sạch sẽ.
    Vệ sịnh vùng kín đúng cách như sau:

    - Tắm và vệ sinh cơ thể hằng ngày bằng nước sạch.

    - Không ngâm và thực hiện thụt rửa sâu trong vùng kín. Tốt nhất nên rửa dưới vòi nước sạch.

    - Vệ sinh nên vệ sinh ngược từ bộ phận sinh dục đến hậu môn và không thực hiện theo chiều ngược lại.

    - Hạn chế sử dụng các dung dịch vệ sinh.

    - Chú ý vệ sinh ngày đèn đỏ, dùng băng vệ sinh đảm bảo chất lượng.

    - Thực hiện quan hệ tình dục lành mạnh.

    - Hạn chế bỏ thai, nếu buộc phải phá cần thực hiện phá thai an toàn.

    - Hạn chế dùng các loại thuốc chứa nhiều thành phần có thể điều chỉnh nội tiết tố nữ.

    Hi vọng với những cách chữa trị khí hư ra nhiều, chị em sẽ điều trị được những chứng bệnh khó chịu này đồng thời điều trị dứt điểm các bệnh phụ khoa.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!