Khi nào bể phốt đầy? khi nào cần hút bể phốt?

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi quangduy1009, 29/6/19.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 New Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Bể phốt là một công trình không thể thiếu trong các công trình ngày nay. Tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình, xí nghiệp, tổ chức mà dung tích bể phốt được thiết kế khác nhau, Ngoài ra thơi gian để bể phốt đầy còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế, sử dụng có đúng cách hay không? Vậy khi nào bể phốt đầy? khi nào cần hút bể phốt?

    [​IMG]
    Dịch vụ hút bể phốt tại Thái Nguyên xin chỉ ra những dấu hiệu cho thấy bể phốt nhà bạn đầy:

    Dấu hiệu nhận biết cần hút bể phốt

    – Nhà vệ sinh luôn trong tình trạng tràn nước.

    – Nước thải không thoát nhanh là dấu hiệu đầu tiên mọi người cần chú ý kiểm tra bể phốt, vì chỉ khi bể phốt đầy, đường ống thoát nước bị tắc thì nước mới không thể thoát nhanh được.

    – Có mùi hôi thối bốc lên từ cống thoát nước. Đây là một dấu hiệu khiến cho gia đình bạn cảm thấy rất khó chịu, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn nữa. Bạn nên kiểm tra cống thoát nước để tìm được nguyên nhân chính cho dấu hiệu này nhé.

    – Bồn cầu thoát rất chậm chạp khi bạn ấn xả nước. Vì bể phốt bị đầy nên mới sinh ra tình trạng này, hoặc bạn kiểm tra xem bồn cầu có bị xả quá nhiều giấy hay có vật cứng rơi vào khiến tắc bồn cầu không.

    Cách xử lý nước thải khi bể phốt đầy

    Khi bể phốt thiết kế đúng tiêu chuẩn thì việc phân hủy chất thải sẽ diễn ra tốt hơn tuy nhiên do ảnh hưởng kết cấu địa tầng khu vực cũng như sự cố liên quan đến đường ống thoát nước, sự ngập úng ở các vị trí… bể phốt nhà bạn vẫn dẫn đến đầy bể phốt. Lúc này cần phải hút bùn và rác trong bể.

    Mọi nhu cầu hút bể phốt tại Thái Nguyên vui lòng liên hệ: 0978.738.588 để được tư vấn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!