Khởi đầu mạnh mẽ cực chất nhé!

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi shopyuna, 14/8/17.

  1. shopyuna

    shopyuna New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    ✔ 265.000đ - Nhẫn Titan mạ vàng 24k Good Dragon mạnh mẽ, cá tính cao cấp [Y794]. Chất liệu: Titan mạ vàng 24k. Freesize

    [​IMG]

    ✔ 315.000đ - Dây chuyền Titan mạ vàng 24k Nice Dragon mạnh mẽ, cá tính cao cấp [Y795]. Chất liệu: Titan mạ vàng 24k. Freesize

    [​IMG]

    ✔ 195.000đ - Vòng tay Super Titan Aloha phong cách, cá tính cao cấp [Y796]. Chất liệu: Super Titan (không bao giờ phai). Freesize. Màu: Trắng, Vàng

    [​IMG]

    ✔ 245.000đ - Vòng tay Super Titan Spike Dragon mạnh mẽ, cá tính cao cấp [Y797]. Chất liệu: Super Titan (không bao giờ phai). Freesize

    [​IMG]

    ✔ 325.000đ - Dây chuyền Titan mạ vàng 24k Nice Dragon mạnh mẽ, cá tính cao cấp [Y798]. Chất liệu: Titan mạ vàng 24k. Freesize. Mẫu: Quán Thế Âm, Rồng vàng

    [​IMG]

    ✔ 325.000đ - Đồng hồ da Business Dragon Hàn Quốc đẳng cấp, cá tính [Y729]. Chất liệu: Da. Freesize

    [​IMG]

    ✔ 165.000đ - Nhẫn Titan Sun Dragon Hàn Quốc mạnh mẽ, phong cách [Y720]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]

    ✔ 185.000đ - Nhẫn Titan La Mã Hàn Quốc đính kim cương nổi bật, cá tính [Y800]. Chất liệu: Titan. Freesize. Màu: Vàng, trắng

    [​IMG]

    ✔ 185.000đ - Dây chuyền Titan Nanh Sói Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y801]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]

    ✔ 225.000đ - Nhẫn Titan đính kim cương Blue Eye nổi bật, phong cách [Y802]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]

    Web: http://shopyuna.com
    *** Chat trực tiếp Yuna đặt hàng: họ tên, địa chỉ, số ĐT, tên sản phẩm, màu sắc, số lượng
    Hotline: 0938.272.275 - 0967.775.275
    ------------------
    LƯU Ý:
    ✔ Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng!
    (Phí ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k)


    Không gì thoải mái hơn trong mùa Hè khi nhâm nhi 1 ly cocktail và tận hưởng kì nghỉ hè trên những bãi biển đầy gió hoặc dạo mát trên những con đường đi phố tuyệt đẹp ở châu Âu. Dễ dàng nhận thấy ở những địa điểm trên không thể nào thiếu vắng những quý ông diện trên mình chiếc áo sơ mi trắng cùng quần shorts hoặc quần chinos với nhiều màu sắc khác nhau đang vui cười tận hưởng ánh nắng ban ngày.
    Áo sơ mi trắng vốn đã mang trong mình một sự nghiêm túc và chững chạc khi được diện cùng áo vest và quần tây nhưng trong bài viết lần này. ELLE Man sẽ giúp bạn làm mới phong cách của mình mới cách phối áo sơ mi trắng với phong cách casual thường ngày trong mùa Hè với sự phóng khoáng và tự tin hơn trong những cuộc đã ngoại hay đi chơi cuối tuần cùng bạn bè.
    Bạn có thể dễ dàng thay đổi chất liệu và kiểu dáng của chiếc áo sơ mi cơ bản (làm từ vải cotton, tay dài) sang tay ngắn, không có cổ hoặc được làm các chất liệu khác nhau như linen hay lụa để da của bạn dễ thở hơn và giải phóng cơ thể khỏi sự bí bách của áo dài tay cổ điển.
    Áo sơ mi trắng với phong cách casual sẽ trông khoẻ khoắn hơn nếu được diện cùng quần shorts màu pastel, hoặc quần chinos màu sáng như xám, xanh rêu hoặc phối cùng quần jeans skinny đen và áo khoác nhẹ hoặc da trong những buổi tối đi chơi cùng bạn bè để nổi bật hơn. Vì cơ bản áo sơ mi trắng rất dễ phối đồ nên bạn có thể phối áo sơ mi casual với giày sneakers màu sáng hoặc sandals để tối đa hoá sự thoải mái của mình mà chẳng phải suy nghĩ gì nhiều.
    Trên một bảng màu khá rộng, sơmi trắng vẫn có một chỗ đứng nhất định. Với phái mạnh, một chiếc sơmi trắng quan trọng không kém một đôi giày đắt tiền hay chiếc đồng hồ sang trọng. Sơmi màu trắng nói lên sự trang trọng và thanh lịch không tìm thấy được ở những tông màu khác, thích hợp nơi công sở hay những buổi tiệc sang trọng. Áo sơmi trắng hoàn hảo phải đảm bảo các tiêu chí vừa vặn, khuy dày (ưu tiên xà cừ), may bằng cotton cao cấp với chất lượng tuyệt hảo. Sơmi trắng đẹp nhất khi trắng sạch, đủ khuy, được ủi thẳng thớm và vừa dáng người. Bạn nên sắm ngay một chiếc mới khi cổ áo ngả sang màu vàng. Khi phối cùng quần jeans và áo khoác thể thao, sơmi trắng như phá vỡ mọi chuẩn mực cũ kỹ, chẳng hề an toàn đến nhàm chán. Để thu hút sự chú ý, có thể phối sơmi trắng kèm những trang phục như Âu phục và cà vạt tối màu cùng khăn để túi màu trắng.
    Sự nhạy bén của nam giới trong cách mạc áo sơ mi đẹp được thể hiện rõ nhất trong cách phối áo với cà vạt. lỗi thường mắc phải nhất khi diện sơ mi chính là quá lố hoặc đôi khi quá mờ nhạt. Chỉ cần để ý một chút đến tuổi tác, hoàn cảnh xuất hiện và cả cách chơi màu thì bạn sẽ trông thật thời trang và bảnh bao. Những quy tắc dưới đây sẽ giúp bạn:
    – Cách phối hình họa tiết: cà vạt đỏ với sơ mi trắng hay cổ áo tương phản mang lại cho người mặc vẻ quyền lực và mạnh mẽ.
    – Để phối với Âu phục skinny, hãy mạnh dạn thay chiếc áo sơ mi thường bằng sơ mi kẻ sọc, phối cùng cà vạt thân nhỏ.
    – Họa tiết cà vạt không nên lấn át họa tiết trên áo. Luôn thắt cà vạt khi mặc sơ mi xanh dương cổ trắng hoặc thêm phần cách điệu khi phối với sweatshirt.
    – Ngoại trừ các kiểu đời thường (tà áo ngang và dài không quá xương hông) hay áo kiểu đan móc, sơ mi đẹp nhất khi được “sơ vin” gọn gàng. Những năm gần đây, mốt sơ-vin nửa vời khá phổ biến nhanh thiếu thanh lịch.
    – Bạn nên lựa chọn cổ áo theo cấu trúc gương mặt. Cổ nhọn hợp với mặt tròn. Cổ xòe sẽ hoàn hảo hơn cho khuôn mặt dài và xương. Nếu sở hữu chiếc cổ dài, bạn nên chọn cổ áo có độ dài tương xứng
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!