Kinh nghiệm giúp bạn chọn mua sơn ngoại thất cực hay

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Light.npp, 24/12/19.

  1. Light.npp

    Light.npp New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Muốn mua được sơn ngoại thất như mong muốn bạn hoàn hảo và tuyệt vời nhất phải lưu ý đến những nhân tố sau đây.

    Sơn ngoại thất không chỉ là giúp cho không gian nhà ở thêm thẩm mỹ và làm đẹp mà còn là yếu tố quan trọng ra quyết định đến chất lượng công trình. Khi chọn mua sơn thiết kế bên ngoài, họ nên để ý tới những nhân tố sau để bảo đảm công trình của bản thân mình luôn luôn bền đẹp với thời hạn.

    [​IMG]

    Chọn màu sơn thiết kế bên ngoài đẹp
    1. Tập hợp đủ những công dụng căn bản cần thiết

    việt nam chúng ta thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm gió bấc, lượng mưa hàng năm rất to lớn, thời tiết mùa nắng nóng thì khá bỏng rát. Việc đang nắng to tự dưng mưa rào không hẳn lạ lẫm. Với kiểu khí hậu “đỏng đánh như đàn bà đến thì” này bạn cần chọn lựa cho chính bản thân mình loại sơn có khá đầy đủ một trong những công dụng sau:

    1.1. Độ bền màu cao

    Với sơn thiết kế bên ngoài, độ bền màu sắc rất cần thiết, bởi sơn ngoài nhà thường tiếp xúc trực tiếp với nóng ran, mưa gió, độ ẩm,… nếu không có độ màu sắc bền lâu cao, dễ bị rửa trôi thì chỉ sau vài năm sử dụng các bạn sẽ thấy ngôi nhà mình cũ đi trông thấy, không hề đẹp nữa.

    Muốn sơn có độ màu sắc bền lâu cao bạn nên chọn mua sơn của những tên thương hiệu nổi tiếng như Kova, Dulux, Sơn nhập khẩu Thái lan …. Những thương hiệu này không chỉ bền màu sắc mà còn tồn tại độ che rải rộng, không bám bẩn, dễ lau chùi và vệ sinh nhưng không dễ bị rửa trôi.

    1.2. Chống thẩm thấu và nấm mốc

    [​IMG]

    hãy chọn loại sơn chống thẩm thấu tốt

    VN chúng ta mưa nhiều, độ ẩm cao, là ĐK lý tưởng cho nấm mốc cải cách và phát triển và nước mưa ngấm vào phía bên trong dự án công trình. Nếu sơn bạn sử dụng không tồn tại công dụng chống thấm và chống nấm mốc vượt trội thì nước mưa sẽ ngấm vào tường, làm giảm tuổi thọ công trình, nấm mốc loang nổ gây mất thẩm mỹ và làm đẹp & ảnh hưởng sức khỏe con người.


    1.3. Giảm bức xạ nhiệt

    đấy là nhân tố mà ít người chú ý, tuy vậy nó lại ảnh hưởng không ít đến đời sống sinh hoạt con người. Một số loại sơn có chức năng giảm bức xạ nhiệt, giúp nhiệt độ trong nhà nóng sốt hơn nhiều so với ngoài trời, tạo khoảng không mát mẻ, bảo đảm an toàn con người khỏi những tia ô nhiễm và độc hại.

    2. Hài hòa với không gian bao quanh

    Màu sắc nhà bạn sơn như vậy là do sở thích của khách hàng, tuy nhiên hãy suy xét màu sắc các ngôi nhà bao quanh, cố gắng chọn những gam màu hài hòa, thân thiết nhất có thể. Việc chọn màu “lệch tông” với những ngôi nhà xung quanh sẽ làm nhà bạn tự dưng nổi bật, lôi cuốn mọi ánh mắt. Dẫu thế, hãy làm thế nếu bạn có nhu cầu nổi bật.

    Nếu không gian xung quanh nhiều cây cỏ xanh mát, hãy sơn ngoại thất công trình của chính mình Màu sắc cùng tông hoặc lấy gam màu trung tính thống trị đạo. Việc chọn màu sơn hợp với cảnh giúp không gian trong và ngoài nhà bạn thêm tuyệt vời, đồng nhất.

    [​IMG]

    khoảng không nhà ở hợp lý với không gian xung quanh
    3. Chớ nên lạm dụng Color

    Trong bảng màu sơn các thương hiệu sơn trung bình mỗi hãng có đến hơn 1000 Color khác biệt, bạn dễ chịu chọn lựa gam màu mình yêu quý. Mặc dù vậy trừ những dự án công trình tuyệt hảo, lạ mắt đc sơn ngoại thất nhiều màu, hoặc các công trình giành cho thiếu nhi,… còn công trình nhà ở thông thường bạn hãy chọn chủ đạo một màu, điểm khác biệt một màu, đừng nên chọn quá 3 màu sơn.

    Kỵ đặc biệt là đã chọn nhiều màu còn chọn toàn màu nổi bật như xanh, đỏ, tím, vàng… sơn nhiều màu nổi nhìn chung không gian thiết kế bên ngoài thì ngôi nhà của chúng ta chẳng khác gì nhà đồ chơi trẻ con, kém thẩm mỹ mà lại quá rất nổi bật.

    nếu còn muốn hợp lý chúng ta cũng có thể chọn gam màu trung tính thống trị đạo, muốn tươi mới có thể chọn các gam nóng hay gam lạnh quản lý đạo,… nói chung tùy vào từng họa tiết thiết kế mà có cách lựa chọn màu sơn ngoại thất tương xứng.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!