Làm sao để sửa chữa máy chiếu đơn giản, nhanh chóng

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi backlinkgold, 28/10/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    0
    Ngày này, việc sử dụng máy chiếu trong những buổi bảo vệ luận văn tốt nghiệp, tổ chức triển khai sự kiện,… ngày càng có thể trở nên phổ cập, để giải quyết và khắc phục tránh trường hợp đã và đang trong hội thảo chiến lược, event quan trọng mà máy chiếu bạn đang dùng lại bị không lên hình, hình gold color, bị nhòe… bạn nên có phương án để khắc phục bởi dù sử dụng cẩn thận như thế nào máy chiếu cũng đều có 1 số bệnh thường gặp.
    Hoàn toàn có thể giá trị BRIGHT đang chỉnh ở tầm mức ít nhất, tác dụng đóng mành trập rất có thể đang Action, xem lại dây tín hiệu Clip không liên kết đúng không, chọn cổng vào đã đúng chưa,… đó có thể là 1 trong những lý do giúp chúng ta cũng có thể kiểm tra ngay máy chiếu bằng quy trình đơn giản trong lúc đang cần sửa máy chiếu ngay nhưng sợ không kịp cho buổi bảo vệ.

    [​IMG]

    Thường xẩy ra khi độ phân giải của máy chiếu không tương đồng với độ sắc nét của máy tính, điều này khiến cho Hình ảnh công chiếu bị mất, đừng lo, bạn trọn vẹn không cần đến thợ sửa chữa máy chiếu chính do cách giải quyết và khắc phục lỗi thông thường này rất dễ dàng, chỉ cần ấn vào nút Auto Image hoặc Image Sync trên máy chiếu hoặc điều khiển từ xa, nó sẽ tự động hóa kiểm soát và điều chỉnh kích thước Hình ảnh công chiếu hợp với độ sắc nét máy chiếu của bạn.
    ngoài các trong trường hợp cách trên không hiệu quả, bạn hãy đổi thay độ sắc nét trên máy tính cho phù hợp với độ phân giải của máy chiếu, rất có thể xem thêm sách chỉ dẫn sử dụng xem làm thế nào để đổi thay độ phân giải trên máy tính, thông thường nhiều phần những máy chiếu có độ phân giải đặc trưng là SVGA (800x600) hoặc độ sắc nét XGA (1024x768).
    Bạn không cần vội vã gọi ngay thợ sửa chữa thay thế máy chiếu đến trợ giúp, hãy kiểm tra kĩ càng những jack, chân kết nối, nguồn điện, máy vi tính,… khi máy chiếu không khởi động được, nút bấm Power nháy vàng cam, nếu đã kiểm tra kĩ, không ít lần khởi động máy, máy vẫn không chạy mà chỉ thấy nút bấm Power nhấp nháy màu vàng cam thì hoàn toàn có thể máy chiếu của bạn đang gặp vấn đề nghiêm trọng.
    Bởi 1 trong những ba nguyên do, bóng đèn hỏng, bo mạch nguồn hỏng hoặc cao áp hỏng, khiến cho lỗi nói ở trên thường lộ diện, có trường hợp hai trong ba, thậm chí là cả ba lỗi này cùng xẩy ra một lúc, khi này đây đều là những lỗi kỹ thuật tương đối tinh vi, vì thế bạn cũng nên mang máy đến một TT bh có đáng tin cậy để khắc phục.
    Nếu chỉ là bo mạch nguồn hoặc cao áp gặp lỗi thì việc thay thế sửa chữa sẽ ít tốn kém hơn, còn nếu bóng đèn bị hỏng thì bạn cần phải thay bóng mới, giá mua bóng đèn đương nhiên không hề thấp, rẻ nhất cũng vài trăm USD.
    Đợi máy tắt hẳn rồi mới rút nguồn điện, đặc biệt chú ý đến việc sử dụng nguồn điện không chuyển biến là các cách bảo đảm an toàn mà bạn nên sử dụng máy chiếu để phòng tránh những lỗi mối đe dọa này.
    Việc vội vã thay bóng đèn khi máy không hoạt động không giải quyết và xử lý được yếu tố mà còn rất tốn kém bởi có không ít nguyên nhân dẫn đến sự việc bóng đèn không làm việc, bởi thế cũng không nên hấp tấp vội vàng thay bóng khi máy không chuyển động.
    nguyên nhân của hiện tượng lạ khi nhấn nút Power, đèn báo nguồn chuyển từ xanh sang vàng rồi tắt hẳn là gì khi mà bạn đã thay bóng mới mà vẫn không còn công dụng, máy chiếu của bạn sau thời điểm nhấn nút Power đèn báo nguồn đã lên xanh nhưng bóng đèn vẫn không thao tác làm việc ?
    ------------ Tìm hiểu thêm: mua máy chiếu cũ hà nội
    Việc bạn thay bóng ngay trong tình huống này là hơi vội vàng bởi lẽ ra trước hết bạn phải kiểm tra hệ thống làm mát, làm sạch bụi, kiểm tra xem quạt còn chạy hay không, mạng lưới hệ thống làm mát bị hỏng hoàn toàn có thể làm cho máy không chạy được, hoặc chạy trong khoảng time ngắn rồi tự tắt.
    Còn sau khi chúng ta đã thay bóng mà máy vẫn không chuyển động bất chấp mạng lưới hệ thống làm giảm nhiệt độ vẫn sạch và chạy thông thường thì có thể bạn đã lắp bóng đèn không đúng cách, hãy tháo bóng ra, đọc kỹ sách hướng dẫn kỹ thuật & làm theo phía dẫn của nhà sản xuất.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!