Làm sao để xóa vết thâm ở khuỷu tay, đầu gối hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi shopping247, 29/1/16.

  1. shopping247

    shopping247 New Member

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Làm cách nào để xóa vết thâm ở khuỷu tay, đầu gối hiệu quả nhất
    Vùng khuỷu tay và đầu gối bị thâm đen sẽ khiến những nàng mất tự tin khi mặc những loại váy ngắn, tay ngắn,… Sau đây là 1 vài biện pháp làm trắng khuỷu tay, đầu gối tự dưng bạn với thể thử tại nhà. Và luôn nhớ là nếu da bạn sở hữu hiện tượng bị kích ứng, hãy giới hạn tiêu dùng ngay nhé. Như vậy làm cách nào để xoá vết thâm ở các vị trí ấy hiệu quả?
    các nguyên nhân khiến vùng khuỷu tay và đầu gối bị thâm đen
    – Tiếp xúc phổ biến sở hữu ánh nắng
    – Ma sát đa dạng
    – Thiếu chăm sóc, ko được tẩy da chết thường xuyên
    – ko được dưỡng ẩm
    Làm cách nào để xóa vết thâm ở khuỷu tay , đầu gối hiệu quả nhất
    một. Đường và dầu Olive

    Đường cũng giống như nghệ và mật ong cũng với khả năng tẩy tế bào chết, ngoại trừ đó dầu Olive lại mang khả năng cung cấp lượng ẩm to cho da.
    Hãy trộn 1 lượng đường và dầu Olive bằng nhau rồi bôi lên vùng da cần tẩy. Sau đấy chà mạnh da dưới vòi nước trong khoảng 5 phút. Cuối cộng, dùng xà bông nhẹ rửa sạch.
    2. Gel lô hội
    Lô hội làm giảm sự tác động của ánh nắng khi da đầu gối tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời. Hơn thế nữa, tinh chất lô hội còn nuôi dưỡng làn da và ngăn ngừa da khô dẫn tới sạm.
    Bạn sở hữu thể tự làm Gel Lô hội cho riêng mình theo cách sau: đập dập lá lô hội để lá tiết nước rồi áp chúng lên những vùng da phải chăm sóc, sau nửa giờ bạn rửa sạch da bằng nước.
    [​IMG]
    Làm cách nào để xóa vết thâm ở khuỷu tay, đầu gối hiệu quả nhất
    3. Nước chanh, muối, đường nâu và dầu dừa
    Nước chanh là nguyên liệu làm đẹp đơn giản nhất cho vấn đề này. Cắt đôi quả chanh và chà xát vào vùng da thâm đen, giữ qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau. Nó sẽ giúp da bạn sáng lên thấy rõ nhờ tinh chất acid nhẹ làm trắng da.
    4. Công phu hơn bạn sở hữu thể làm trắng da vùng đầu gối và khuỷu tay như sau:
    Đặt 1 hỗn hợp muối và đường lên trên 1 lát chanh và chà xát nó trên đầu gối và khuỷu tay. Chanh sở hữu tính chất tẩy trắng tự dưng và làm sáng màu da trong lúc muối và đường giúp tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm. Muối cũng là một chất làm sạch da ngẫu nhiên hoàn hảo, nó giúp loại bỏ bụi bẩn và cũng được dùng trong kem đánh răng để tăng cường làm trắng răng. Nó thường được dùng trong liệu pháp làm đẹp tự chế để cải thiện làn da.
    Đường nâu hoạt động như 1 chất tẩy rửa trùng hợp rẻ để loại bỏ những tế bào da chết và làm sáng da bằng cách kích thích tuần hoàn máu. Nó là 1 nguồn sản xuất vitamin B và là 1 chất chống oxy hóa giúp giảm sự xuất hiện của những nếp nhăn. Sau lúc chà, massage cho da bằng dầu dừa. Nó hoạt động như 1 loại kem dưỡng ẩm nuôi dưỡng làn da và kích thích tăng trưởng tế bào da . Tuy nhiên, đừng quên mặc áo dài tay và quần dài, hoặc buộc phải bôi kem chống nắng nhé.
    5 Sữa chua và giấm trắng
    Công thức thực hiện như sau:
    Trộn đều 2 thìa cafe sữa chua cộng 4-5 giọt giấm trắng. Đánh tan hỗn hợp rồi massage nhẹ nhàng lên khuỷu tay và đầu gối trong khoảng 3-5 phút cho da được mềm mại.
    Làm trắng khuỷu tay đơn thuần nhờ những thực phẩm với trong gian bếp nhà bạn.
    Bạn hãy tiêu dùng khăn ấm ủ lại từ 1-2 phút. Cuối cùng lau sạch và thấm khô bằng khăn mềm.
    sở hữu cách này, bạn với thể thoải mái thực hiện hằng ngày mà ko lo da bị tổn thương.
    Lưu ý:
    các loại mặt nạ tự nhiên trên còn sở hữu thể áp dụng cho phần mắt cá chân hay bất kì vùng da nào chai sần trên cơ thể bạn. Tuy nhiên, bạn chỉ buộc phải thực hiện tối đa một lần/tuần. Bởi không tính tác dụng dưỡng ẩm, chúng còn với tính tẩy da tương đối mạnh để làm sáng màu da bạn.
    – Để vùng da khuỷu luôn mềm mại, mịn màng, ko kể ý thức chăm sóc vùng da này bằng những loại mặt nạ đơn giản dễ làm đề cập trên, bạn cũng buộc phải giảm thiểu chống khuỷu tay ở các mặt phẳng thô ráp, góc cạnh như mặt bàn để hạn chế những nếp nhăn và tình trạng thô ráp của vùng da nơi đây.
    – Mát xa: Mát xa là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da bởi chúng kích thích quá trình lưu thông máu để những vùng da “khó tính” này phát triển thành hồng hào hơn.
    – khi thoa kem chống nắng và kem dưỡng da, dưỡng ẩm bạn đừng lãng quên những vùng da này. Vì thật ra, da khuỷu tay và đầu gối hơi nhạy cảm và “yếu ớt” – đó cũng là lí do chúng thường thâm đen hơn các vùng da phụ cận trên cơ thể bạn.
     
  2. stch

    stch New Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng bị thâm ở đầu gối và khủy tay, rất xấu, mình cũng thử nhiều cách như trên rồi mà không hết.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!