Lan can chúa tể rừng xanh đẹp uy lực

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dongnhubac, 18/4/18.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Lan can bằng nhôm đúc là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến và được nhiều quý khách hàng yêu thích và lựa chọn. Cong nhom duc-Nhôm đúc Hoàng Gia xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu sản phẩm lan can với tên gọi chúa tể rừng xanh mang đậm nét nghệ thuật tinh tế và hài hòa không gian.
    [​IMG]
    Lan can chúa tể rừng xanh thể hiện sự uy nghiêm, mạnh mẽ thống trị muôn loài của hình tượng sử tử mang vẻ sang trọng và tráng lệ. Trên mặt đất trong tất cả các loài thú thì không có một loài động vật nào uy lực mạnh mẽ hơn sư tử, ngay cả hổ và báo cũng không sánh kịp. Thần thái của sư tử có nét thâm trầm của bậc đế vương.

    Chức năng quan trọng của sư tử phong thủy đó là tránh tà. Hình tượng uy phong dũng mãnh của sư tử có khả năng tiêu trừ tà khí. Đặt hình tượng sư tử trên ban công có thể giúp trấn phong thủy cho ngôi nhà mà không hề ngăn chặn khí lành. Ở vị trí cao như ban công, sử tử càng thuận lợi hơn trong việc quan sát, tiêu trừ kẻ tiểu nhân có ý đồ không tốt đối với gia đình bạn. Hình tượng sư tử được đặt ở trung tâm của lan can nhôm đúc, xung quanh là cây lá hoa cỏ. Phía trên có biểu tượng của nguyệt quế dành cho người chiến thắng, khẳng định thêm sức mạnh của chúa tể rừng xanh.

    Sản phẩm cổng nhôm đúc đang dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm đúc đặc hợp kim nhôm như cửa cổng hợp kim nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hang rao nhom duc, cầu thang nhôm đúc... là sản phẩm hợp kim nhôm đúc theo các khuôn mẫu gỗ được tạo mẫu và điêu khắc ra có hình dáng tinh sảo, không những là sản phẩm nội ngoại thất cho các gia đình mà nó còn mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, hàm chứa nhiều công sức, trí tuệ và sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng, đóng góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi ngôi nhà.

    Bạn có nhu cầu mua các sản phẩm hợp kim nhôm đúc? Vậy hãy đến với Nhôm đúc Hoàng Gia - Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu kết hợp cùng với đội ngũ tư vấn - thiết kế chuyên nghiệp và lao động tay nghề kỹ thuật cao, tự tin đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc của các loại sản phẩm hợp kim nhôm đúc .
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!