Lăng xê gái gọi lên thành ngôi sao

Thảo luận trong 'Phim Ảnh - Video Clip' bắt đầu bởi khacvu, 20/6/17.

  1. khacvu

    khacvu New Member

    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    0
    Trong thời đại công nghệ và internet phát triển, các chủ nhà thổ Trung Quốc cấu kết với một số công ty và tờ báo lá cải “lăng xê” gái mại dâm thành những người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng để thu hút khách hàng đại gia.

    [​IMG]

    Cảnh sát Trung Quốc truy quét mại dâm, đột kích vào một phòng khách sạn ở thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) hồi tháng 2.2014 – Ảnh: Reuters

    Các công chich buom quynh kool tố viên ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) phát hiện một đường dây mại dâm cấu kết với các công ty và một số báo đài, biến gái mại dâm thành những người nổi tiếng giả mạo để móc túi khách hàng đại gia thích “săn” người mẫu, diễn viên, theo trang tin Want China Times (Đài Loan) ngày 10.5.

    Gái mại dâm bỗng chốc được “lăng xê” thành sex chich buom những nữ hoàng sắc đẹp, người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng biết nói nhiều thứ tiếng khác nhau, nhưng sẵn sàng bán thân kiếm tiền.

    Những kẻ chăn dắt hoặc chủ nhà thổ cấu kết với nhân viên các công ty dịch vụ internet giúp các cô gái "lọt" qua hệ thống lọc, đánh lừa trang tìm kiếm trên mạng. Nhờ vậy, bất kỳ ai tìm kiếm tên tuổi của gái mại dâm trên mạng thì chỉ có thể tìm thấy thông tin họ là người nổi tiếng, các công tố viên cho hay.

    Đội lốt “người mẫu”, các cô gái mại dâm sex viet pha trinh cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, chẳng hạn ra ngoài ăn tối, vui chơi và quan hệ tình dục với khách hàng, mỗi lượt tính giá 5.000-20.000 nhân dân tệ (805-3.200 USD).

    Gái mại dâm giả người mẫu có thể kiếm được trên 1 triệu nhân dân tệ (161.000 USD)/năm, cao hơn nhiều so với thu nhập của một người mẫu thật sự ở Trung Quốc, chỉ có thể kiếm khoảng 10.000-20.000 nhân dân tệ (1.600-3.200 USD)/tháng.

    Phúc Duy
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!