Laser YAG là công nghệ trị tàn nhang hiện đại tiên tiến

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 15/6/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 New Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Để trả lời cho câu hỏi trị tàn nhang ở đâu uy tín một cách khách quan, chúng ta cần đưa ra một số những tiêu chí đánh giá cơ bản cũng như xem xét địa chỉ nào có thể đáp ứng được tất cả những tiêu chí đã đặt ra.
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, hiệu quả trị tàn nhang phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: công nghệ, máy móc được sử dụng, tay nghề người thực hiện… Dựa trên những yếu tố trên, Thu Cuc clinic đã và đang trở thành điểm đến của rất nhiều người. Vậy địa chỉ này có gì đặc biệt?
    [​IMG]

    Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng
    Về máy móc, hiện nay Thu Cúc Clinics đang áp dụng công nghệ trị tàn nhang tiên tiến Laser YAG. Tại nhiều địa chỉ khác, công nghệ này cũng được sử dụng song điều đáng bàn ở đây là hiệu quả mang lại, bên cạnh đó khách hàng được cam kết loại bỏ những đốm nâu sậm một cách an toàn.
    Và khi trực tiếp trải nghiệm dịch vụ này tại Thu Cúc Clinics với trang bị mát móc hiện đại được nhập từ nước ngoài, chị Thảo My (26 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Sau khi trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG tại Thu Cúc Clinics, mình cảm thấy khá hài lòng. Bởi không những đốm nâu sậm được làm mờ rõ rệt mà làn da còn sáng mịn lên trông thấy. Nếu ai hỏi làm đẹp ở đâu uy tín nhất, mình sẽ không ngần ngại giới thiệu đến Thu Cúc Clinics.”
    Sự khác biệt về hiệu quả mang lại trên – ngoài việc cập nhật, ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới cũng như đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị, máy móc hiện đại – còn được quyết định bởi tay nghề người thực hiện. Tại Thu Cúc Clinics, 100% kỹ thuật viên đều là điều dưỡng viên có kiến thức chuyên sâu về thẩm mỹ. Đây chính là điều mà khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi trải nghiệm các dịch vụ của thương hiệu thẩm mỹ này không chỉ riêng với dịch vụ trị tàn nhang. Dưới đây là quy trình thực hiện trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện thu cúc rất khoa học đảm bảo an toàn:

    [​IMG]

    Laser YAG là công nghệ trị tàn nhang hiện đại tiên tiến
    Bước 1: Tại Thu Cúc Clinics, sau khi trực tiếp thăm khám, xác định mức độ nông sâu đậm nhạt kích thước và màu sắc của các vết tàn nhang, chuyên viên thẩm mỹ tại đây sẽ lựa chọn bước sóng và tần số laser cũng như liệu trình thích hợp với mức độ tàn nhang của khách hàng.
    Bước 2: Khách hàng được làm sạch vùng da và thoa tê trước khi tiến hành điều trị.
    Bước 3: Sau khi xác định bước sóng phù hợp, tia laser sẽ được chiếu tập trung vào vùng điều trị. Lúc này, sắc tố da sậm màu bị hấp thu, giãn nở và phá vỡ. Mảng sắc tố nhạt màu và được đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Công nghệ có tính chọn lọc không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh do không hấp thụ tia laser có bước sóng dài.
    [​IMG]

    Dịch vụ trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng
    Và ngoài cảm nhận chung như chị Thảo My, bạn Linh Lê (23 tuổi – nhân viên bán hàng) còn cho biết thêm: “Chi phí trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện thu cúc theo mình thấy khá hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ. Thậm chí, từng làm một số dịch vụ khác như chăm sóc da mặt tại đây, mình cảm thấy bản thân khá may mắn khi nhận được ưu đãi đặc biệt của thương hiệu này”.
    Nếu còn băn khoăn về câu hỏi này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc tới cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!