LG G2 vẫn sử dụng chất liệu nhựa truyền thống

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi thanhtrung, 16/7/15.

  1. thanhtrung

    thanhtrung New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Và bây giờ mình sẽ nói tác dụng của những phím chức năng Rear Key ở mặt sau máy. Ở trạng thái tắt màn hình. Các bạn giữ phím volume – để Thay cảm ứng lG G2 F320 truy cập nhanh vào ứng dụng Camera. Khi đã truy cập vào máy ảnh, 2 phím Volum này còn có chức năng Zoom khi chụp hoặc còn có thể trực tiếp làm phím chụp ảnh vô cùng tiện lợi. Các bạn không thay thế cảm ứng lg g2 f320 cần phải trực tiếp chạm tay vào màn hình cảm ứng.

    [​IMG]
    Là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của LG, G2 được trang bị tất cả các tính năng, cấu hình phần cứng mạnh mẽ nhất hiện nay đó là Chíp xử lý Snapdragon 800, 2Gb Ram, Chip đồ họa Adreno 330, bộ nhớ trong 32Gb hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64Gb. Cùng đầy thay cảm ứng lg g2 đủ các kết nối tiên tiến khác như Bluetooth 4.0, đặc biệt là máy hỗ trợ chuẩn 4G LTE A mới nhất (Tốc độ truy cập mạng nhanh gấp 10 lần 3G, và gấp 2 lần chuẩn 4G truyền thống). Tuy nhiên ở Việt thay thế cảm ứng lg g2 Nam sẽ còn rất lâu nữa chúng ta mới có thể sử dụng công nghệ này.

    Trong cùng phân khúc với G2 chúng ta có thể thêm Galaxy S4 và Ultra Z bởi chúng đều sở hữu cấu hình khủng nhất với bộ vi xử lý S800. Mời các bạn cùng tham khảo điểm số benmark của thiết bị này ở phía trên. Mọi bài test G2 đều đạt số điểm nằm trên TOP đầu bảng xếp hạng Smartphone hiện nay. Từ điểm số so sánh này chúng ta có thể thấy LG G2 chỉ thua duy nhất Xperia Z Ultra của Sony ở thời điểm hiện tại
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!