LG Optimus G: RAM đi kèm theo máy có dung lượng 2GB

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi thanhtrung, 11/8/15.

  1. thanhtrung

    thanhtrung New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Trong quá trình sử dụng Optimus G có hai lỗi mà mình thấy rõ. Thứ nhất, khi có cuộc gọi đến, đôi khi mình nói lần "alo" lần đầu thì đầu dây bên kia không nghe, phải nói thêm lần nữa mới được. Lỗi này diễn ra nhiều lần và trong nhiều ngày nên mình Thay cảm ứng LG G F180 không nghĩ nó là lỗi của nhà mạng. Không biết có phải do chiếc mình cầm ở đây là bản Hàn Quốc nên chưa tương thích tốt với mạng di động ở nước ta hay không. Vấn đề thứ hai đó là khi tắt Wifi đi thì thay thế cảm ứng lg g f180 đôi khi 3G không tự động mở lại, ngay cả việc tắt mở thủ công cũng không được nên mình phải khởi động lại máy. Lỗi thứ hai này thì ít diễn ra nên cũng không gây trở ngại gì nhiều.
    [​IMG]
    Khi benchmark, Optimus G có điểm số khá khác biệt và trồi sụt so với một số smartphone cao cấp hiện nay như Galaxy Note II, Galaxy S III, One X. Ví dụ như điểm Antutu 3DRating, khi chạy ở chế độ 3D thì Optimus G đạt 6242 điểm, cao hơn hẳn so với con số khoảng Thay cảm ứng lg optimus g f180 3000-4000 của các máy còn lại.

    Tuy nhiên, khi chuyển sang chế độ Off-3D thì điểm của G chỉ còn 305 điểm, thấp hơn nhiều so với mức 1000-2000 của những máy kia. Khi đo bằng Linkpack, G áp đảo các đối thủ của mình với điểm cho single thread là 197255, mutil thread là 250619, cao Thay thế cảm ứng lg optimus g f180 gần gấp đôi so với những máy còn lại. Lúc đó bằng Nenamark2 thì G đạt điểm cao nhất với số khung hình/giây là 58.5fps. Benchmark Sunspider bằng trình duyệt (càng thấp càng tốt) thì máy chỉ hơn được One X, thua Note II, S III. Bạn có thể xem chi tiết điểm ở hình bên dưới (nhấn vào để phóng to).
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!