LG optimus GK có cấu hình "nhỉnh "hơn so với người anh em Samsung Galaxy S3

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi thanhtrung, 31/7/15.

  1. thanhtrung

    thanhtrung New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Công nghệ màn hình là một trong những nhân tố chủ yếu làm nên sự khác biệt giữa hai trong những smartphone Android tốt nhất hiện hành- LG Optimus GK và Samsung Galaxy S III. LG Optimus GK áp dụng công nghệ cho màn LCD có tên gọi True Thay cảm ứng LG Optimus GK F220 HD IPS Plus và với Samsung Galaxy S III là công nghệ Super AMOLED. Hẳn người sử dụng cũng không lạ gì với sự tuyệt vời của cả hai màn hình trên. Tuy vậy, hãy có một cái nhìn sâu sắc hơn nữa để tìm ra: giữa Optimus GK và Galaxy SIII, smartphone nào sở hữu màn hình đẹp thay thế cảm ứng lg optimus gk f220 hơn?

    [​IMG]
    Khả năng sử dụng ngoài trời: Tận dụng thay thế cảm ứng lg gk công nghệ màn hình True HD IPS Plus, LG Optimus GK cũng giống như Optimus G, nó có thể cho độ sáng rất cao và vượt trội những gì mà màn hình của Super AMOLED của GS III làm được. Khi để màn hình ha i Thay cảm ứng LG GK giá rẻ smartphone này cạnh nhau, sự vượt trội của LG Optimus G là khá rõ ràng.

    Có thể nói LG Optimus GK là một trong những chiếc smartphone được trang bị Camera có độ phân giải cao nhất hiện nay, lên đến 13MP, hơn hẳn Samsung Galaxy vốn chỉ 8MP.Hình ảnh chụp từ điện thoại LG Optimus G có chất lượng rất tốt với độ nét cao, màu sắc hài hoà. Điểm đặc biệt là người dùng có thể chụp hình nhanh chóng hơn thông qua phím volume vật lý trên máy hoặc chế độ chụp bằng giọng nói.Nhưng bù lại thì S3 có camera trước là 2.0 MP > 1.3 MP của optimus GK và có tộc độ lấy nét và chụp liên tục một loạt 8 bức ảnh và chọn ra một tấm đẹp nhất cho bạn, đảm bảo bạn không bỏ lỡ mất khoảnh khắc nào.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!