Lựa chọn áo len nữ hợp cùng vs dáng dấp phái nữ

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi nhocnguyen_vip, 10/8/15.

  1. nhocnguyen_vip

    nhocnguyen_vip New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    luyen thi toeic online - Thời điểm các cơn gió lạnh nhạt đầu mùa đang dần tiến đến, cũng chính là lúc chị em mình cần lấy những chiếc áo len ra và nghĩ xem mình phải ăn mặc gì vs tụi nó. Với tiết trời Đông sáng lạnh lẽo, buổi trưa nóng, đêm tối... lại trở lạnh tiếp tục cứ vậy thì chuyện có được một mẫu áo len quả thật là cấp thiết. Chúng giúp bạn giữ ấm nhưng mà chả quá nóng mà vẫn rất dễ thương và vô cùng dễ mix phối đồ.

    Áo len là 01 trang phục cần có vs bất cứ ai những khi Đông tới. Cũng vì tính thông dùng đấy mà ắt hẳn nhiều người đã vô ý mỗi khi chọn áo cho bản thân mình. Áo len nữ tuy rằng design bình thường, cơ mà bạn cũng phải lựa kiểu dáng thích hợp cùng ngoại hình của bạn để khi bận vào, nó có thể giúp điểm tô thân hình và che kín những yếu điểm xấu. Sau đây là những dáng áo len nữ xinh xắn thích hợp cùng vs từng loại dáng dấp của bạn nữ.

    Người béo

    Cũng giống như là trang phục mùa Hạ, nhiều cô nàng có vóc dáng ”mụp” mạp thường nhầm nhỡ các mẫu áo dày cộm, to đùng và rộng sẽ là vị cứu tinh của mình. Nhưng thực tế chẳng phải vậy, chúng chả những làm chị em mình nhìn trông nặng trịch, thấp đi mà nó còn khiến cho các bạn ú hơn cả lúc đầu giả thử bạn lựa chọn sai nhầm về mẫu mã, gamme màu hoặc là chiều dài... Thế nên, vị cứu tinh mà các cô bạn tròn ú phải kết giao là áo len nữ không bó khít song cũng cần phải vừa đúng vs thân thể. Nó làm mình nhìn thon gon và nhờ vậy tạo nên cảm giác các bạn gầy đi một xíu.

    Vòng 02 bự

    Đối vs nhiều bạn gái có vòng hai bự, áo len nữ mullet cùng với phần trước mặt hơi ngắn và phía vạt áo len đằng sau dài hơn sẽ khiến cho mọi người có 1 cơ thể khá năng động, hài hòa. Mẫu áo sẽ giúp che đi vòng 02 to & cũng giúp làm chiếc hông gọn gàng, bó lấy phần hông giúp chị em cảm giác thêm phần tự tin khi bước xuống phố.

    [​IMG]

    Không được mập và hơi cao

    Các chị em ốm và hơi cao sẽ hấp dẫn nhất trong khi mặc những loại áo len nữ oversized, kéo đến phần đùi. Chúng khiến phái yếu xem tròn đầy hơn thân hình thật sự, hơn thế nữa, một mẫu jeans skinny, legging ở dưới làm tôn vinh độ dài phần chân của các bạn đó. Chị em mình sẽ có liền ngay 1 bộ quần áo thật sự thời trang & độc đáo.

    Với các bí quyết chọn mua áo lên ở trên, tin chắc các nàng sẽ tự tin hơn nữa mỗi khi bận dạng áo len này. Mùa Đông đến dầu rằng lạnh cơ mà chớ nên vì lẽ đó mà phải gượng ép mình với 1 số kiểu áo luộm thuộm, hãy buông thả cơ thể cùng với những thiết kế áo len nữ tinh nghịch nhé

     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!