Màn hình led có bao nhiêu loại giao diện

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi CongTB, 12/6/21.

  1. CongTB

    CongTB New Member

    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led hội trường màn hình led quảng cáo là sản phẩm tuyệt vời được sử dụng nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp. Như chúng ta đều biết màn hình led được cầu tạo từ nhiều linh kiện khác nhau như cáp, module, … Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị bài viết về giao diện màn hình led.

    Các giao diện thường được sử dụng cho màn hình LED độ nét cao trong nhà và ngoài trời là gì? Các giao diện của màn hình LED độ nét cao chủ yếu bao gồm DVI, VGA, HDMI, SDI, USB, v.v.

    1. Giao diện DVI

    Giao diện DVI (Digital Visual Interface), tức là giao diện video kỹ thuật số. DVI có thể truyền tín hiệu kỹ thuật số mà không cần chuyển đổi kỹ thuật số sang tương tự, do đó chất lượng hình ảnh rất cao. Nó là một giao diện tín hiệu video kỹ thuật số thường được sử dụng trên toàn thế giới. Hiện tại, có hai giao diện DVI phổ biến là DVI-Digital (DVI-D) và DVI-Integrated (DVI-I), DVI-D chỉ hỗ trợ tín hiệu kỹ thuật số, trong khi DVI-I không chỉ hỗ trợ tín hiệu kỹ thuật số mà còn hỗ trợ Tín hiệu tương tự, có nghĩa là DVI-I tương thích hơn.

    Xem thêm: màn hình led sân khấu hội trường

    Đây là giao diện màn hình led được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất. Trên thực thế thì có rất nhiều giao điện hác tuy nhiên dòng sản phẩm sở hữu nhiều điểm nổi bật như dễ cài đặt, vận hành dễ dàng,…

    2. Giao diện VGA

    Các giao diện thường được sử dụng cho màn hình LED độ nét cao trong nhà và ngoài trời là gì? VGA (Video Graphic Array), mảng đồ họa video, giao diện VGA là giao diện chuyên dụng cho máy tính xuất dữ liệu sử dụng chuẩn VGA, có 15 chân, chia thành 3 hàng, mỗi hàng có 5 lỗ, được sử dụng rộng rãi nhất. kiểu giao diện trên cạc đồ họa. Hầu hết cạc đồ họa đều có kiểu giao diện này. Nó truyền tín hiệu tương tự màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam và tín hiệu đồng bộ hóa (tín hiệu ngang và dọc).

    3. Giao diện HDMI

    Các giao diện thường được sử dụng cho màn hình LED độ nét cao trong nhà và ngoài trời là gì? HDMI là chuẩn giao diện đa phương tiện thế hệ mới, tên đầy đủ là High-Definition Multimedia Interface, nghĩa là giao diện đa phương tiện độ nét cao trong tiếng Trung Quốc. Nó truyền tất cả các tín hiệu kỹ thuật số như DVI. Sự khác biệt là HDMI không chỉ có thể đáp ứng độ phân giải 1080P mà còn hỗ trợ các định dạng âm thanh kỹ thuật số, có nghĩa là, một đường thực hiện việc truyền tải đồng thời video và âm thanh. Có thể nói giao tiếp HDMI là một cải tiến của giao diện DVI, và nó hoàn toàn tương thích với chuẩn giao tiếp DVI.

    4. Giao diện SDI

    Các giao diện thường được sử dụng cho màn hình LED độ nét cao trong nhà và ngoài trời là gì? Giao diện SDI là từ viết tắt của "giao diện kỹ thuật số nối tiếp". Sử dụng cáp đồng trục, với giao diện BNC làm tiêu chuẩn cáp. Có nghĩa là, trong quá trình chuyển đổi hệ thống khung analog truyền thống hiện có sang hệ thống giám sát độ nét cao, chúng ta không cần đấu dây lại, chỉ cần thay thế bộ phận front-end và back-end, sẽ tiết kiệm được. thời gian và chi phí nhân công cho dự án rất lớn. Do đó, việc sử dụng các bộ xử lý / ghép nối LED đã dần tăng lên trong những năm gần đây.

    5. Giao diện USB

    Các giao diện thường được sử dụng cho màn hình LED độ nét cao trong nhà và ngoài trời là gì? Tên viết tắt tiếng Anh của USB là UNIVERSAL SERIALBUS, dịch sang tiếng Trung Quốc là: Universal Serial Bus. Còn được gọi là giao diện nối tiếp đa năng, nó có thể hỗ trợ trao đổi nóng và có thể kết nối tới 127 thiết bị ngoại vi PC: có hai chuẩn giao diện USB1.0 và USB2.0.

    Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm màn hình LED thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

    Xem thêm: Màn hình led nhà hàng tiệc cưới
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!