Mẫu thiết kế biệt thự Tân Cổ Điển có những nguyên tắc gì?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 27/9/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor New Member

    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển mang đến cho gia chủ một không gian sống đẳng cấp, tinh tế. Cùng LAMILAN tham khảo các thông tin hữu ích liên quan mẫu biệt thự này nhé, biết đâu bạn lại yêu thích và chọn phong cách này cho căn nhà tương lai của mình.

    [​IMG]

    Những đặc trưng thường thấy ở biệt thự Tân Cổ Điển


    · Thiết kế biệt thự tân cổ điển chú trọng tính cân đối nhưng không cứng nhắc
    · Hoa văn chi tiết tinh xảo, tỉ mỉ nhưng không cầu kỳ
    · Là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại
    · Hệ mái tuỳ biến nhưng vẫn giữ mái vòm đặc trưng
    · Màu sắc hoài cổ nhưng vẫn hiện đại
    · Mặt tiền rộng tạo sự sang trọng

    Nguyên tắc trong thiết kế kiến trúc biệt thự phong cách tân cổ điển

    Tuân thủ nguyên tắc cân đối và đối xứng

    Kiến trúc tân cổ điển luôn chú trọng tới sự cân đối và đối xứng. Các chi tiết trang trí được chọn lọc một cách tỉ mỉ, kết hợp với nhau một cách hài hòa. Do có cần chú ý tỉ lệ các họa tiết phù điêu, phào chỉ, mái vòm, đường nét sao cho đăng đối với tổng thể tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.
    Lựa chọn phong cách nội thất biệt thự tân cổ điển

    Thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp vừa thu hút bởi ngoại thất vừa hấp dẫn bởi sự hài hoà giữa các không gian nội thất bên trong tạo nên một tổng thể thống nhất, tiện nghi, đẳng cấp. Các chi tiết như gạch, đá lát sàn hoa văn, đồ nội thất và các vật dụng trang trí như chiếc đèn chùm… đều góp phần tạo ra hiệu ứng sang trọng cho căn biệt thự.
    Bố trí nội thất biệt thự tân cổ điển đòi hỏi các kiến trúc sư không ngừng sáng tạo và học hỏi để có thể tạo ra một không gian sống lịch lãm, cuốn hút, thể hiện cá tính, sở thích và gu thẩm mỹ của chủ đầu tư. Để khi bước vào căn nhà, chủ nhân thấy được sự sang trọng, tinh tế nhưng không mất đi vẻ ấm cúng, thoải mái. Mang đến một không gian sống hoàn mỹ, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời đối với mọi thành viên trong gia đình.

    Tối ưu mọi công năng sử dụng

    Điều này phụ thuộc một phần vào nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Tuy nhiên KTS luôn ưu tiên việc bố trí công năng sử dụng hợp lý, tối ưu, mang lại sự thuận tiện, thoải mái. Thiết kế không gian các phòng vừa phải đảm bảo tính khoa học, mạch lạc đồng thời tạo được sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.
    Ngoài các không gian chức năng cơ bản như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh thì trong biệt thự còn có các không gian dành riêng cho các hoạt động thư giãn như phòng đọc sách, phòng karaoke, phòng tập gym,... tùy theo nhu cầu của gia chủ.

    Sân vườn tiểu cảnh

    Theo sự phát triển chung, nhu cầu nhà ở của con người không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài thẩm mỹ, tiện nghi mà phải đáp ứng được không gian nghỉ ngơi, thư giãn của con người, gắn kết con người với thiên nhiên và khung cảnh xung quanh. Do đó, cảnh quan sân vườn tiểu cảnh là một trong những yếu tố không thể thiếu khi thiết kế biệt thự tân cổ điển.
    Cảnh quan sân vườn không chỉ mang tới không khí trong lành, cảm giác với thiên nhiên mà còn thể hiện phong cách và cá tính của chủ đầu tư. Góp một phần làm nên tổng thể, cách bố trí các không gian phụ trợ từ bể bơi, hồ cá, đài phun nước,... tạo ra một không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Và cũng góp phần không nhỏ tạo nên những yếu tố phong thủy tốt thúc đẩy sự thịnh vượng cho chủ đầu tư.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!