Máy kangen leveluk sd501 platinum

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi willson105, 14/4/20.

  1. willson105

    willson105 New Member

    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    0
    MÁY KANGEN LEVELUK SD501 PLATINUM
    ● 7 tấm điện cực Titanium nguyên khối (99,97% nguyên chất theo tiêu chuẩn y tế Nhật Bản) nhúng Bạch Kim
    ● Chế độ tự động vệ sinh thông minh.
    ● Hỗ trợ 5 ngôn ngữ (Tiếng Anh, Pháp, Đức,Ý, Tây Ban Nha, Tây Ban Nha)
    ● Vỏ ngoài bạch kim nguyên khối, sang trọng, tinh tế
    ● Thời gian bảo hành: 5 năm
    ● Xuất xứ: Nhật Bản

    Gọi
    hotline: 09.372.000.11 để được tư vấn

    Những nguồn nước trong khoảng máy lọc nước KANGEN SD501 platinum đem đến cho bạn

    Tất cả khách hàng của chúng tôi lúc bằng máy lọc nước Kangen SD501 Platinum đều công nhận tác dụng bổ ích của máy này. Máy tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydro ở cực âm, và nguồn nước axit ở cực dương. Bằng máy tạo nước điện giải bạn với thể điều chỉnh độ PH để thích hợp sở hữu mục đích tiêu dùng. Máy lọc nước ion kiềm không chỉ tạo ra nguồn nước uống sạch mà còn là nước uống phải chăng cho sức khỏe, có giá trị hỗ trợ điều trị bệnh.
    [​IMG]
    1. Phân phối nguồn nước sạch để uống
    • Nước uống Kangen (nước uống kiềm hóa): pH 8.5-9.5 giàu tính kiềm tự nhiên giúp cân bằng axit kiềm, đưa cơ thể về hiện trạng thăng bằng như ban sơ, giúp thân thể bạn luôn khỏe mạnh và ổn định. Nước uống Kangen được xem là nước uống giàu kiềm và khoáng chất rẻ nhất cho sức khỏe sở hữu những đặc tính:
    • Tính chống oxy hóa mạnh: Nước uống Kangen có những hydrogen hoạt tính với khả năng làm cho trung hòa những gốc tự do và oxy hoạt tính trong thân thể tạo ra tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, giúp bạn teen trung, khỏe mạnh và chan chứa nhựa sống.
    • Giàu tính kiềm bỗng dưng: giúp cân bằng axit kiềm, đưa thân thể về trạng thái thăng bằng như ban sơ, giúp thân thể bạn luôn khỏe mạnh và ổn định.
    • Cấu trúc phân tử nước nhỏ: Kích thước cụm phân tử nước Kangen chỉ bằng khoảng 1/5 so sở hữu cụm phân tử nước thường nhật. Cấu tạo đặc biệt này giúp cho nước Kangen thẩm thấu mạnh, chuyên chở những chất dinh dưỡng rất nhanh và hiệu quả cho tế bào, cùng lúc giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã với hại ra ngoài. Không những thế, dùng nước Kangen với cấu trúc phân tử siêu nhỏ sẽ giúp thức ăn, thức uống thơm ngon hơn và chiết xuất ra phổ quát chất dinh dưỡng hơn.
    • Giàu vi khoáng: rất giàu vi khoáng ngẫu nhiên như Ca, Na, K, P,… bổ sung cho cơ thể những khoáng vật cấp thiết để cơ thể khỏe mạnh.
    [​IMG]
    • Nước trong sáng -Nước uống trung tính pH 7.0 ko chứa clor dư, chì, kim khí nặng hay các tạp chất, phù hợp để pha sữa cho em bé và uống tân dược trị bệnh
    2. Cung ứng nước uống khiến cho đẹp
    • Nước làm cho đẹp hay còn gọi là nước beauty (pH 5.5) là dòng nước được phái nữ rất thích. Bởi dùng nước beauty để rửa mặt giúp se khít lỗ chân lông, làm cho da săn chắc, min màng. Ngoài ra nếu tiêu dùng nước beauty Kangen SD501 Platinum để gội đầu sẽ giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng.
    [​IMG]
    Nước ion axit yếu tạo ra trong khoảng máy điện giải được chị em say mê để làm đẹp da và tóc
    3. Cung ứng nước dùng trong sinh hoạt, nấu bếp
    • Nước Kangen mạnh: pH 10-11.5 Nước ion kiềm mạnh từ máy điện giải Kangen Leveluk® SD501 PLATINUMdùng để rửa rau củ quả. Nước kiềm mạnh có tác dụng bóc tách chất bảo quản… trên bề mặt rau quả. Vì vậy, dùng cái nước này để rửa rau củ quả sẽ giúp thực phẩm sạch, an toàn hơn, đem lại những bữa ăn thơm ngon, tẩm bổ mà ko lo về dư lượng thuốc trừ sâu tồn dư trên thực phẩm.
    4. Cung ứng nước để vệ sinh, sát khuẩn
    • Nước Acid mạnh pH 2.5 Nước mang tác dụng khử khuẩn và vô trùng cao, vận dụng để vệ sinh vật dụng nhà bếp, khử khuẩn cá và thịt trước khi chế biến
    Xem thêm tại : https://oneness.com.vn/san-pham/may-kangen-leveluk-sd501-platinum/
    Xem thêm giá sản phẩm tại : https://oneness.com.vn/bang-gia-may-kangen/
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!