Máy lạnh Casper có xuất xứ từ đâu?

Thảo luận trong 'Điện Lạnh' bắt đầu bởi dailymaylanh, 14/6/22.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,810
    Đã được thích:
    0
    Người dùng Việt Nam dường như đã quá thân thuộc với các hãng điều hòa nức tiếng như Panasonic, Daikin, LG, Toshiba. dĩ nhiên, Casper là một thương hiệu mà không nhiều người dùng dùng và hiểu rõ. Biết được máy lạnh Casper có xuất xứ từ đâu và hoạt động tốt như thế nào sẽ giúp bạn an tâm khi tuyển lựa dòng máy lạnh này.

    Maylanh >>> lắp máy lạnh cho biệt thự



    Máy lạnh Casper có xuất xứ từ đâu?

    Thương hiệu điều hòa Casper còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một thương hiệu giá rẻ được sinh sản tại Thái Lan. Thương hiệu Casper gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 3/2016. Là thương hiệu uy tín với chất lượng và quy trình sinh sản độc lập.

    Thương hiệu Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ được sinh sản tại Thái Lan

    Tuy không quá nức danh nhưng những khách hàng tin tưởng Casper đều ưng về chất lượng và công nghệ của thiết bị. Mục tiêu của thương hiệu là cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng với các điều kiện kinh tế khác nhau.

    Điều hòa Casper có hoạt động không?

    Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, điều hòa Casper đã chinh phục được người dùng bằng chất lượng tót vời và giá thành hấp dẫn. Sản phẩm này là một trong những sản phẩm có nhiều ích lợi vượt trội.

    Thiết kế tinh xảo, ấn tượng

    Máy lạnh Casper được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, có thể đặt ở mọi không gian. Bạn có thể lắp đặt điều hòa tại phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc, v.v. Máy lạnh trải qua, sắc nét từ mọi góc nhìn, tạo nên nét thẩm mỹ quyến rũ cho không gian.

    [​IMG]

    Dieuhoagiasi >>> https://maylanhgiasi.com/thi-cong-lap-dat-may-lanh-tran/



    Máy lạnh Casper được thiết kế tinh tế, sang trọng

    Máy lạnh Casper có độ bền tốt nhất

    Máy điều hòa không khí Casper có bộ tản nhiệt mạ vàng và công nghệ tự làm sạch tiền tiến. Nhờ vậy sản phẩm có độ bền cao, ít xảy ra lỗi ngắt nguồn, lỗi cảm biến không khí. Tản nhiệt cũng hạn chế mài mòn các nguyên liệu bên ngoài, giảm thiểu sự sinh sôi của vi khuẩn ngoài thiết bị.

    Công nghệ chuyển đổi tần số tiền tiến, tùng tiệm năng lượng hiệu quả

    Tuy thuộc lĩnh vực máy giá lạnh rẻ nhưng sản phẩm này được trang bị những công nghệ hàng đầu. Máy lạnh Casper Inverter kiệm ước điện tối đa. Đây là công nghệ tiên tiến được ứng dụng cho các dòng máy lạnh cao cấp giờ.

    Ngoài ra, máy lạnh dùng gas R-32A mát hơn một tẹo và giảm điện năng tiêu thụ. Khí cũng rất an toàn với môi trường, hạn chế tác động xấu đến tầng ozon. Với điều hòa Casper, bạn có thể giảm 30-70% lượng điện dùng điều hòa mỗi tháng.



    Máy lạnh Casper trang bị công nghệ biến tần giúp tần tiện điện tối đa

    Công nghệ trong máy điều hòa Casper phối hợp với các tính năng đương đại

    Máy lạnh Casper hiệp với thời đại mới. Sản phẩm tích hợp các chức năng thành một, phục vụ cuộc sống đương đại một cách an toàn và hiệu quả.

    - Chế độ tự động làm sạch: máy tự làm lạnh, đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó tự làm nóng máy, loại bỏ bụi bẩn bên trong máy, tăng tuổi thọ máy một cách hiệu quả.

    Chế độ chờ 0,5W khi nhiệt độ phòng đạt nhiệt độ cài đặt của máy, hà tiện hơn 70% điện năng

    Quạt thổi ra xa 15 mét, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng

    Cảm biến nhiệt độ tiền tiến tự điều chỉnh nhiệt độ.

    - Bộ lọc bụi: Bộ lọc của Casper có thể lọc sạch mọi bụi bẩn, vi khuẩn có kích thước nhỏ đến 0,3 nanomet, kết hợp với nano bạc để diệt khuẩn. bởi thế, mang lại không khí trong sạch cho không gian.

    dù rằng được trang bị công nghệ làm lạnh đương đại tiền tiến nhưng máy lạnh Casper lại có giá thành rất hợp lý. Hiện tại, Máy Lạnh 24H đang cung cấp cho thị trường nhiều lựa chọn máy lạnh Casper với giá cả phải chăng và chất lượng cao. Đừng nghi ngờ sản phẩm có tốt hay không, hãy hệ trọng ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ tham vấn giúp bạn dễ dàng quyết định và chọn mua sản phẩm.

    Maylanhgiasi >>> May lanh Nagakawa gia si

    MÁY lạnh giá SỈ

    Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM

    Điện thoại: (028) 39 29 00 55 - 0938 54 00 55
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!