Máy lạnh Toshiba có những ưu điểm nội trội nào?

Thảo luận trong 'Điện Lạnh' bắt đầu bởi dailymaylanh, 4/8/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,810
    Đã được thích:
    0
    Những ưu điểm vượt trội của máy lạnh treo tường Toshiba


    Máy lạnh treo tường Toshiba (điều hòa không khí treo tường) là một thương hiệu máy lạnh có độ quan tâm đến chất lượng không khí tốt hơn những sản phẩm cùng loại khác. Tất cả các sản phẩm của Toshiba đều tuân thủ các quy định về RoHS, đảm bảo loại bỏ các chất gây độc hại, các chất được khuyến khích hạn chế sử dụng để sản xuất các thiết bị sử dụng trong sinh hoạt như: chì, cát mi (cadmium), thủy ngân, các chất khác… để làm nguyên liệu chính cấu thành nên mỗi bộ phận của máy lạnh. Bằng cách sử dụng nhựa có thể được tái chế, Toshiba nhằm mục đích giảm tối đa sự ảnh hưởng của chất thải điện tử ra môi trường. Công nghệ tiết kiệm năng lượng đã được Toshiba thực hiện bằng cách sử dụng công nghệ kỹ thuật số. Điều này có thể mang lại sự kiểm soát năng lượng một cách hiệu quả. Nhưng chi phí cho công nghệ này khá cao vì Toshiba sử dụng máy nén DC Inverter như là máy nén tốc độ cố định AC. Máy nén DC Inverter thân thiện với môi trường mà còn giúp tiết kiệm điện đến 50%, mặt khác nó hoạt động êm ả, nhẹ nhàng hơn.

    Xem >>> Máy lạnh 1.5 ngựa


    Triết lý của thương hiệu máy lạnh Toshiba:

    Nguồn gốc máy lạnh (điều hòa không khí) treo tường Toshiba bắt đầu từ năm 1875, nơi các công trình của kỹ sư Tanaka được thành lập giống như là nhà máy sản xuất thiết bị điện báo đầu tiên của Nhật Bản. Trong hơn 30 năm qua, máy lạnh (điều hòa không khí) treo tường Toshiba đã liên tục nghiên cứu, thiết kế và đổi mới công nghệ để phù hợp với thị trường điều hòa không khí. Đối với chất lượng thì Toshiba ưu tiên hàng đầu về chất lượng làm lạnh không khí. Chính vì sự đổi mới không ngừng đó, Toshiba đã tạo được sự khác biệt thực sự giữa sản phẩm của họ với nhiều nhà sản xuất điều hòa không khí (máy lạnh) khác không những trong thời điểm hiện tại mà kể cả trong tương lai Toshiba cũng tạo được sự khác biệt. Đây là một triết lý là nền tảng hình thành nên mỗi sản phẩm (máy điều hòa không khí) trước khi nó được xuất khỏi dây chuyền sản xuất của Toshiba. Với Toshiba không có bất kỳ thỏa hiệp nào khác mà chỉ có chất lượng được ưu tiên hàng đầu.


    Máy nén khí có tốc độ quay kép (DC Twin Rotary) của Toshiba. Máy nén này tạo ra một hiệu suất cao cho phép tạo ra một chất làm lạnh áp lực cao. Hiệu suất cao rõ ràng trong phạm vi hoạt động tốc độ thấp. Nó có thể giảm tiêu thụ năng lượng khi hoạt động trong điều kiện ổn định lâu dài. Xoay vòng với hai con lăn cùng một lúc làm cho luồng máy nén có hướng thổi chính xác giúp giảm được tổn thất năng lượng. Kết quả là, nó giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng điện với những hoạt động mạnh mẽ và nhanh.

    [​IMG]

    Xem >>> http://maylanhgiasi.com/may-lanh-am-tran/


    Máy lạnh Toshiba có độ tin cậy cao và tiếng ồn thấp

    Máy nén DC tốc độ quay kép tăng cường hoạt động ổn định với độ ma sát tối thiểu. Đó là điều lý tưởng cho các ứng dụng nhạy cảm với tiếng ồn vì âm thanh của thiết bị ngoài trời hầu như không thể nhận thấy.


    Máy lạnh treo tường Toshiba có kiểu dáng đẹp, hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau bán hàng luôn được bảo đảm bởi những trung tâm nổi tiếng của Toshiba. Khi bạn chọn maylanhgiasi.com/ maylanh24h.com.vn làm nhà phân phối bạn sẽ nhận được sự bảo đảm tuyệt đối về hàng chính hãng của Toshiba. Là một công ty chuyên về điện lạnh, chúng tôi biết hầu hết các yêu cầu cụng như mong muốn của tất cả người tiêu dùng và chúng tôi cũng biết làm thế nào để giữ mát cho ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả trong mùa hè khắc nghiệt ở Việt Nam. Thêm vào đó, chúng tôi tự hào sử dụng các kỹ thuật viên chuyên về máy lạnh tốt nhất trong kinh doanh, lắp đặt. Họ biết những gì họ cần làm và sẽ không làm bạn thất vọng.


    Điều gì làm nên sự thành công của máy lạnh treo tường Toshiba?

    Công nghệ tiên tiến, tính năng đa dạng và thiết kế mẫu mã sang trọng hấp dẫn – máy lạnh Toshiba nâng cao tiêu chuẩn của mình thêm một lần nữa với một mức độ vô cùng thoải mái. Sự thoải mái đi kèm với hoạt động không tiếng ồn, hệ thống quản lý luồng không khí tối ưu và hệ thống tinh lọc không khí mới cho phép bạn tận hưởng nguồn không khí sạch hơn.


    Xem thêm >>> Máy lạnh âm trần


    CTY TNHH MTV THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 89/1 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM

    Điện thoại: (08) 38.327.327 – (08. 38.328.328 – 093 327 40 40 – 093 328 40 40

    Hoặc: (08) 39 29 00 55 – (08) 39 29 00 77 – 0938 54 00 55 – 0938 54 00 77

    Email: [email protected]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!