Một số cách chọn nhẫn cưới đẹp và mang lại mắn mắn ít ai biết

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi quyend832, 26/12/16.

  1. quyend832

    quyend832 New Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Có một số cách chọn nhẫn cưới vàng Ý đẹp, và mang ý nghĩa cơ duyên rất may mắn dành cho các cặp đôi uyên ương. Các cặp vợ chồng cần nhớ một số lưu ý khi đi chọn mua nhẫn cưới để mong cho hạnh phúc sẽ mãi mãi ngọt ngào và bền vững.

    Kết hôn là sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Mọi người luôn cố gắng để có được một hôn lễ tuyệt vời, hoàn hảo để mang đến một sự bình yên, ấm áp và hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân đến trọn đời. Chọn nhẫn cưới là một việc vô cùng quan trọng mà các cặp đôi cần quan tâm, không chỉ là tín vật có tình yêu, hôn nhân mà đó còn thể hiện cả cơ duyên của người đeo nhẫn.
    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm nhẫn cưới với các chất liệu, kiểu dáng phong phú, đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn những kiểu dáng phù hợp nhất với sở thích của 2 vợ chồng cũng như phù hợp với túi tiền. Thị trường nhẫn cưới Việt Nam trong một số năm gần đây, yêu thích xu hướng lựa chọn nhẫn cưới vàng Ý cho ngày cưới thay vì chọn nhẫn cưới vàng ta hay kim cương truyền thống. Sở dĩ có xu hướng này là do nhẫn cưới vàng Ý thực sự quyến rũ được các cặp uyên ương với màu sắc, kiểu dáng sang trọng đặc biệt của mình, cũng như giá thành nhẫn rất hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

    Nếu bạn chọn nhẫn cưới cao cấp vàng Ý là tín vật cho tình yêu của mình, bạn cần chú ý một số cách chọn nhẫn cưới đẹp và mang lại mắn mắn. Mỗi người sẽ mang những duyên, quy luật phong thủy khác nhau, nếu như bạn thật chú ý những điều đó khi chọn nhẫn, may mắn sẽ đến với tình yêu, hôn nhân của bạn.

    [​IMG]

    • Chọn nhẫn cưới theo cung mệnh của cô dâu, chú rể
    Một việc không thể thiếu trước khi đi đến hôn nhân của các cặp đôi chính là đi xem tuổi. Phần lớn các bậc cha mẹ sẽ làm việc này để xem 2 con có hợp mệnh với nhau không, cưới vào ngày nào, giờ nào đẹp,... nên tránh những điều gì, làm thế nào để giải bớt những mâu thuẫn xung khắc giữa 2 cung mệnh,...

    [​IMG]

    Tuy đây là một vẫn đề tương đối mê tín nhưng trên thực tế việc này cũng có nhiều điều chưa thể giải thích và có nhiều điểm tương đối đúng. Khi chọn nhẫn cưới cô dâu chú rể cũng nên chọn nhẫn phù hợp với cung mệnh của mình, để tăng thêm sự may mắn trong tình yêu, mang đến hôn nhân hạnh phúc, hòa hợp mãi mãi.

    1. Với người mệnh Kim: nên lựa chọn mẫu nhẫn cưới mặt tròn, tránh những họa tiết cầu kì. Tốt nhất nên dùng nhẫn vàng Ý trắng, nhẫn bạch kim. Nếu chọn nhẫn đính đá hãy chọn đá màu vàng hoặc màu trắng.
    2. Với người mệnh Mộc: Nên chọn nhẫn cưới có mặt tròn, hoa văn cách điệu cầu kỳ, và nên chọn nhẫn có đính đá màu xanh.
    3. Với người mệnh Thủy: Nên chọn nhẫn cưới có mặt tròn hoặc mặt hình bầu dục, thân nhẫn được thiết kế dạng họa tiê hoa văn vặn chéo hoặc uốn lượn tượng trưng cho sóng nước. Nếu có đính đá thì nên chọn đá màu xanh tím, xanh đen hoặc đen.
    4. Với người mệnh Hỏa: nên chọn nhẫn cưới có mặt dạng hình tròn, tam giác hoặc tứ giác có khắc lồi hẳn trên bề mặt. Nếu có đính đá thì nên chọn đá màu đỏ, tím hoặc cam.
    Chọn nhẫn cưới vàng Ý đẹp và may mắn theo vận mệnh phong thủy của cô dâu, chú rể là một trong những cách gìn giữ và mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc bền chặt hơn nữa cho hôn nhẫn, tình yêu. Để lựa chọn mẫu nhẫn cưới ưng ý hãy đến các địa chỉ nhẫn cưới uy tín tại tphcm để được tư vấn và lựa chọn mẫu nhẫn phù hợp.
    ==================================
    KIM SEN DIAMOND & JEWELRY
    553 An Dương Vương P8, Q5, TPHCM
    (Ngay vòng xoay ADV - Trần Phú, đối diện Thế Giới Di Động)
    ĐT: (08)38338727- Hotline: 0906272723
    Tất cả hình chụp đều là sản phẩm thật, có trưng bày sẵn tại cửa hàng, các bạn nên đến tận nơi để xem mẫu mã và được tư vấn tốt nhất.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!