Một số đặc điểm của keana nadeshiko rice cream hiện nay

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ThucDoan, 10/3/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan New Member

    Bài viết:
    531
    Đã được thích:
    0
    Kem dưỡng da cám gạo Japanese Keana Care Nadeshiko Rice Cream Nhật Bản chiết xuất 100% hạt gạo được trồng ở Nhật liên kết lý tưởng với hoa Nadeshiko cho bạn gái làn da sáng trắng, mịn màng, đồng thời se khít lỗ chân lông, giảm vấn đề nứt nẻ, khó chịu đối với các bạn có làn da khô.


    Giá keana nadeshiko rice cream Nhật Bản có rất tốt không?

    Kem dưỡng da Keana có tinh chất gạo hòa trộn với dầu gạo tự nhiên tạo nên chất dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô, kết thành lớp màng mỏng “trong suốt” bảo vệ da suốt cả ngày dài. Trị mụn, làm cho mờ vết thâm đen do mụn lâu ngày để lại. Chất kem đặc, không đựng chất tạo màu, không mùi, pH 5.5 vừa phải giúp cân bằng độ ẩm cho da, thích hợp sử dụng hàng ngày. Phù hợp và an toàn với mọi loại da, sử dụng để dưỡng da cả ngày lẫn đêm.

    [​IMG]
    Thành phần kem gạo Keana

    Tinh chất dầu gạo: đa dạng chất dinh dưỡng, các loại vitamin giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho da.
    Hạt gạo thiên nhiên: cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da khô, hay bị nứt nẻ, thiếu nước.
    Hoa Nadeshiko: với thành phần Ceramide giúp mau chóng làm cho dịu mát, không gây kích ứng và tổn thương cho da, làm da mịn màng, tươi tắn hơn.

    Men rượu Sake: có tính năng sát khuẩn, chống viêm, se khít lỗ chân lông, cấp nước và giữ nước, cùng lúc kích thích chế tạo collagen trong tế bào, cho bạn làn da luôn tươi mới, rạng ngời.

    Công dụng Japanese Keana Care

    Giúp da mịn màng và trắng sáng, ngăn chặn da tiết dầu, gây nhờn và bết dính. Tăng cường chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng từng tế bào da tái tạo liên tục và căng mướt. Cung cấp dưỡng ẩm cho da khô, giảm tình trạng nứt nẻ, khô ráp. Sát khuẩn, chống khuẩn, giúp lành da, chống vẹo và chống viêm da. Chống thâm nám, tàn nhang và trị mụn. Sử dụng để dưỡng ẩm ướt cho da ban ngày và ban đêm.

    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng

    Rửa mặt thật sạch bởi sữa rửa mặt hay dùng nước hoa hồng. Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ, lần lượt chấm đều lên các vùng khuôn mặt như mắt, mũi, 2 má, trán và cằm. Tán đều và mỏng cho kem thấm đều vào da, giúp da mịn và bóng lưỡng hơn.


    Kem dưỡng cám gạo Keana Rice Cream chính hãng mua ở đâu? Giá thành bao nhiêu?

    Quý quý khách hiện có thể mua kem dưỡng da cám gạo Japanese Keana Care Nadeshiko Rice Cream 30g chính hãng Nhật Bản ở các cửa hàng nhập ngoại có địa chỉ rõ ràng, trang web bán hàng xách tay có uy tín. Sản phẩm kem dưỡng da từ gạo Japanese Keana Care Nadeshiko của Nhật Bản có giá thành bán được niêm yết tiết lộ trên rất nhiều cửa hàng hóa bán mỹ phẩm chính hãng, bạn có thể Xem thêm ở Shop Nhật Bản Sài Gòn
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!