Một số lỗi thường gặp trên tủ lạnh Beko và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Điện Lạnh' bắt đầu bởi thanhlong24, 13/3/22.

  1. thanhlong24

    thanhlong24 New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Tủ lạnh Beko mua về một thời gian có xuất hiện một số lỗi cơ bản đến từ nhà sản xuất nhưng bạn không biết cách khắc phục như thế nào? Hoặc bạn đã tham khảo trên mạng và thử khắc phục các lỗi đó nhưng vẫn không được. Vì thế hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ một số mã lỗi thường gặp trên tủ lạnh Beko và cách khắc phục nhé!

    Xem thêm: Tủ lạnh bị kêu- Nguyên nhân và cách khắc phục

    Cách khắc phục lỗi E0

    Lỗi E0 trên dòng tủ lạnh Beko là lỗi liên quan đến đường quạt của tủ lạnh. Khi đường quạt bị lỗi dẫn đến tủ lạnh không hoạt động ổn định. Dưới đây là hướng dẫn khắc phục lỗi E0

    • Kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ quạt máy nén.

    • Kiểm tra quạt dưới máy nén khí và vệ sinh quạt.

    • Kiểm tra hệ thống dây dẫn điện hoặc thay mới cảm biến nếu bị hỏng.
    Cách khắc phục lỗi E1

    Lỗi E1 trên dòng tủ lạnh Beko là lỗi liên quan đến cảm biến ngăn đá. Khi thiết bị cảm biến hỏng ngăn đá không tiến hành xả đá. Dẫn đến hiện tượng tủ lạnh bị đóng đá, hoặc tủ lạnh bị đóng tuyết.

    Cách khắc phục như sau:

    • Kiểm tra cảm biến ngăn đá của tủ lạnh xem có bị hỏng hóc không. Nếu bộ cảm biến hỏng cần thay thế bộ cảm biến mới.

    • Bên cạnh cảm biến ngăn đá có thể kiểm tra hệ thống dây điện của tủ lạnh. Kiểm tra hệ thống mạch điều khiển, block tủ lạnh xem có vấn đề gì không.

    • Nếu bạn không biết cách kiểm tra hay khắc phục hãy liên hệ đơn vị sửa tủ lạnh Beko để được hỗ trợ.
    Cách khắc phục lỗi E3

    Lỗi E3 trên tủ lạnh Beko là lỗi bị hỏng điện trở hoặc cảm biến nhiệt. Để khắc phục lỗi này ta kiểm tra hệ thống cảm biến nhiệt của tủ lạnh. Thay thế cảm biến nhiệt mới hoặc rà soát lại hệ thống bo mạch điều khiển của tủ lạnh. Cách tốt nhất bạn có thể liên hệ tới cơ sở sửa chữa tủ lạnh Beko uy tín để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

    Cách khắc phục lỗi E5 trên tủ lạnh Beko

    Lỗi E5 là lỗi thông báo cho người dùng biến cảm biến của tủ lạnh bị hỏng. Các bước kiểm tra và khắc phục như sau:

    Bước 1: Kiểm tra dây dẫn điện kết nối 1 trong ba cảm biến nhiệt của tủ với mạch điều khiển. Xem các đường dây dẫn có bị hỏng, bị hở hay bị đứt không.

    Nếu thấy các đường dây này bị hỏng cần nối lại và thay mới nếu dây đã cũ.

    Bước 2: Kiểm tra các đầu giắc cắm của dây dẫn cảm biến. Nếu các giắc cắm này bị tuột hoặc bị lỏng cần quấn lại cho chặt.

    Bước 3: Kiểm tra bộ cảm biến có hoạt động được bình thường không. Nếu hoạt động yếu hoặc không hoạt động thì nên thay mới.

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ thay thế linh kiện chính hãng, cam kết hàng chính hãng 100% và có bảo hành đầy đủ. Quý khách hàng có thể yên tâm và liên hệ để được thay thế các linh kiện chính hãng.

    [​IMG]
    Hình ảnh đội ngũ kĩ thuật đang kiểm tra lỗi tủ lạnh cho khách hàng​

    Khắc phục lỗi E7
    Lỗi E7 là lỗi liên quan đến máy nén khí hoặc bộ phận gas của tủ lạnh. Để khắc phục lỗi E7 ta cần phải kiểm tra xem bộ phận máy nén khí có hoạt động bình thường không.

    Bên cạnh đó cần kiểm tra bình gas của tủ lạnh có bị yếu hay bị hết gas không. Nếu chưa biết cách kiểm tra bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để nhận biết tủ lạnh hết gas và hướng dẫn cách thay gas.

    Trên đây là một số mã lỗi thường gặp trên tủ lạnh Beko và cách khắc phục hiệu quả giúp cho gia đình bạn bớt lo lắng khi tủ lạnh gặp trường hợp này. Chúng tôi hy vọng mang đến cho bạn bài viết hữu ích này. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!