Một số sẻ chia để tạo ra một bức ảnh đẹp thời trang

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi nhocnguyen_vip, 6/8/15.

  1. nhocnguyen_vip

    nhocnguyen_vip New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    trắc nghiệm tính cách MBTI - Chẳng phải người nào cũng có khả năng chụp được các bức hình xinh xắn và đẳng cấp nếu chẳng biết được một vài kĩ năng chụp ảnh đẹp thời trang sơ đẳng. Để có thể có được 1 tấm ảnh đẹp thời trang, các bạn cần bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức.

    Lúc chụp các tấm ảnh đẹp thời trang, chúng ta hay phân chia các dạng trang phục riêng biệt như những bộ trang phục thông thường, quần áo thể thao hoặc là đồ tắm,… Mỗi một mẫu y phục lại có một cách biểu đạt khác nhau để làm nổi bật chúng.

    Nhiều set trang phục thường gặp

    Với trang phục nói chung, người ta hay chụp bên trong studio có phong cảnh, ánh sáng do người chụp ảnh điều khiển thường hay dùng chi tiết vóc dáng và tạo dáng cùng với màu sắc để làm nổi bật xì tai đặc biệt của bộ đồ. Còn có 1 loại khác đấy là chụp ở ngoài trời. Những điệu bộ & tạo kiểu tương tự với một số hoạt động gần gũi như di chuyển, đứng yên, ngồi, chạy... Loại đó còn phụ thuộc khá nhiều vào trang phục, tóc, trang điểm, nữ trang & các phụ kiện kèm theo khác ví dụ như ví, túi xách, đồng hồ đeo tay, mắt kiếng... Tư thế ưa thích nhất hiện thời chính là các bước chân thản nhiên.

    [​IMG]

    Để chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

    Đặc điểm của nhiều bức ảnh này chính là đem đến sự trẻ trung, rắn rỏi cho bức ảnh. Chúng ta có thể thử kết hợp cùng với các đạo cụ thể dục thể thao để tạo hình được ấn tượng hơn. Hơn nữa trong khi chụp ảnh, chúng ta cũng cần di chuyển, tạo hình liên tục để người chụp hình bắt được 1 tấm ảnh ưng ý nhất. Tốt nhất, bạn hãy “cho thêm” mấy "giọt mồ hôi giả" ở trên mặt sẽ khiến cho bức ảnh chuyên nghiệp hơn.

    Để chụp ảnh đẹp thời trang đồ tắm

    Vấn đề lưu ý trong lúc chụp ảnh trang phục bikini đó chính là sự nóng bỏng và lôi cuốn. Phải tạo dáng sao cho một vài đường nét trên thân thể được khoe ra nhiều hơn hết. Để chụp được 1 tấm ảnh đẹp thời trang áo tắm lôi cuốn không hề dễ chút gì.

    Bên dưới đây sẽ là nhiều chia sẻ hữu ích giành cho những bạn muốn chụp ảnh đẹp thời trang.

    Độ tuổi: cần quyết định phong cách tạo dáng dựa trên số tuổi của chính mình. Sẽ thật khó coi nếu như 1 người đứng tuổi lại chụp hình dựa theo kiểu xì tai hoặc trái lại.

    Chiều cao: chúng sẽ quyết định tới góc chụp & vị trí của bạn. Đối với 1 bức ảnh đẹp thời trang với góc độ chụp ở trên cao sẽ làm cho bạn bị giảm chiều cao còn góc độ chụp hình thấp sẽ làm cho người mẫu cao hơn. Dựa vô bộ đồ đang vận để chọn góc chụp ảnh cho thích hợp nhứt. Chúng còn tùy vào kinh nghiệm của chính bạn vì thế không phải ai cũng làm được việc này.

    Vẻ ngoài: quyết định không ít đến chất lượng của bức ảnh đẹp thời trang. Nhiều bạn có vẻ ngoài thường thường khá là lôi cuốn người nhìn. Hãy nổ lực tìm ra 1 vài ưu điểm về vẻ ngoài như là nước da, vòng ngực, bộ mặt để tạo điểm nhấn tại đó với bộ quần áo của mình.

     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!