Một số trong những tượng gỗ phong thủy phổ cập hay sử dụng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phodogo, 9/11/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Phật Di Lặc là tượng trưng của sự hòa bình thỏa lòng tốt nhất trên trần gian. Tượng đc trình bày sở hữu nụ cười luôn tươi rói trên môi, dù cho 5 6 đứa trẻ nghịch phá ngoại trừ nhưng Ngài đã nở 1 nụ cười an nhiên tự tại. Biểu tượng Di Lặc ngày nay được xây dựng dựa trên vị Bố Đại Hòa Thượng của china xưa, sở hữu trang phục áo vải tùy tiện hở bụng, ngữ điệu hành vi không câu nệ tiểu tiết.Phật Di Lặc là tượng trưng tuyệt đối của hòa thuận. Gương mặt Đức phật Di Lặc mang thú vui hiền đức và vui tươi để giúp tâm hồn ta thanh tú & an ninh. Ông phật Di Lặc trong phong thuỷ cũng mang ý nghĩa là sản xuất số đỏ, an lành và phát đạt, no đủ cho chủ nhà. Việc thoa bụng Phật mỗi ngày cũng sẽ là hạnh động làm ra số đỏ, tiền lộc cho chủ hộ. Hình ảnh Phật Di Lặc thể hiện khát khao and tâm tư của đạo phật là tạo nên niềm vui and hòa bình cho đời. Tượng Phật Di Lặc bằng gỗ rất đẹp thường xuyên được điêu khắc bằng gỗ hương, gỗ đỏ, gỗ nu,…Tượng đc hòa hợp với hầu hết item như tiền vàng, bao tiền, gậy may mắn, cành đào hay cội tùng… vẫn biến thành bức tượng gỗ phong thủy rước tài lộc and vượng khí đến cho tổ ấm.
    Tượng Phật: bái tượng Phật trong căn hộ là 1 cách đặt biểu lộ lòng tôn thờ và biết ơn so với những vị sẽ có công sở hữu nhân loại. Trong thế giới linh thiêng của phật giáo thì các các bạn theo đạo hoặc sùng đạo thường xuyên thờ tượng Phật Quan Âm người tình Tát and tượng Phật Tổ Như Lai. Theo quan niệm phong thuỷ thì Phật bà Quan Âm và Phật Tổ là các vị Phật làm ra an lành, hoá fake nạn tai & đem lại an ninh cho chúng sinh. Ngoại giả theo phong thủy thì tượng Phật là một tượng linh nghiệm có chức năng xua đuổi ma quỷ and mang đến an ninh cho gia chủ vì vậy tượng Phật là một loại tượng gỗ phong thủy cần đc thờ cúng sinh sống một gian riêng, bóc tách bạch mang những cương vực hoạt động và sinh hoạt hàng ngày thì xuất sắc hơn.
    Tượng Gỗ Quan Công: Quan Công cùng theo với tượng Đạt Ma Sư Tổ là hai pho tượng có khả năng trấn trạch vượt trội nhất. . Đối với các thành viên chỉ huy, sở hữu chức quyền thì câu hỏi trình diện tượng Quan Công trong ngôi nhà hoặc buồng làm việc mang tính chất phong thuỷ là biểu thị sự tôn nghiêm của chủ hộ, hoá giải kẻ xấu gièm pha. Ngoài những, vấn đề để tượng Quan Công trong nhà đúng địa điểm phong thuỷ còn giúp mái ấm gia đình hoà thuận & an ninh. Hồ hết bức tượng gỗ Quan Công đẹp tuyệt vời nhất thường đc điêu khắc trong số phong thái như: Tượng Quan Công cưỡi ngựa, Tượng Quan Công xem tư vấn sách, Quan Công cầm đao,… gương mặt mang chút hung hãn đang ngăn chặn những kẻ đang có ý đồ xấu hoặc những luồng khí xấu đã ảnh hưởng đến gia đình. Tượng Quan Công thường xuyên đc trưng bày tại gia nhiều hơn thế nữa tượng Đạt Ma. Theo đúng phong thuỷ, bắt buộc đặt tượng gỗ Quan Công làm việc hướng Tây Bắc của mái nhà hoặc văn phòng, mặt hướng ra cửa để canh giữ & xua tan khí tà. Tượng Quan công bình gỗ là tượng gỗ phong thuỷ đề nghị chỉ cần làm đẹp nơi không bẩn, chỉnh tề là đc không nên đốt nhang, thờ cúng như Thần, Phật.
    Tượng Tam Đa: Đời nhà bạn chúng ta đã làm việc sau cuối chỉ ước ao có được cả ba chữ trọn vẹn Phúc Lộc Thọ vì thế không còn ko nói đến bộ tượng Tam Đa để cầu đời sống ấm yên như mong muốn, tài chính dư dả and sức khỏe tuổi thọ đc bền lâu.
    ý nghĩa của ông Phúc
    Ông Phúc mang tính phong thuỷ là đem lại phúc đức and tốt lành cho chủ hộ. Tục truyền, Ông Phúc là 1 quan thanh liêm của triều đình, ông mãi sau đến năm 83 tuổi và với chắt đời đồ dùng 5 (Ngũ đại đồng đường). Theo khái niệm xưa, nhà đông con là nhà có phúc nên Hình ảnh ông Phúc nối sát mang đứa trẻ và ý tức thị con cháu đầy tập thể, ấm no hài lòng.
    chân thành và ý nghĩa của ông Lộc
    Ông Lộc mang tính chất phong thuỷ là mang đến sự sung túc, thịnh vượng cho chủ nhà. Theo thần thoại, Ông Lộc được sinh tại Giang Tây & sẽ cho quan bự nghỉ ngơi thời Thục Hán. Thế nhưng, ông lại là một trong những tham quan & cho đến khi ông mất đã không có người trong gia đình “Nối dõi tông đường” nên tiền của đa số rơi vào tay người ngoài. Ảnh ông Thọ là ông già mặc áo màu xanh lục bởi trong tiếng Hoa, “lộc” hiểu gần với “lục”, tay cầm gậy như mong muốn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!