Mua điện thông minh nào thích hợp cho người dùng có thu nhập thấp

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi mrtrong181, 22/4/15.

  1. mrtrong181

    mrtrong181 New Member

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Mua được điện thoại tốt và giá rẻ thì ai trong số chúng ta cũng muốn. Nhưng với người dùng có thu nhập thấp thì để mua cho mình 1 chiếc điện thoại smartphone thì rất là khó khăn. Điện thoại cảm ứng cũng có rất là nhiều, từ 1 triệu đồng cho đến tầm vài chục triệu đồng thì chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, với người dùng có thu nhập thấp thì làm sao để bỏ ra vài chục triệu đồng để mua điện thoại. Vậy phải mua điện thoại như thế nào để có thể vừa tầm vơi thu nhập của bạn cũng như điện thoại đó có đầy đủ các tính năng cũng như sự trang bị cho chiếc điện thoại đó.

    [​IMG]

    Nếu như các bạn không biết mua điện thoại ở nơi nào thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn trung tâm điện thoại Viễn thinh. Người dùng có thu nhập thấp hoặc hoặc bất kỳ thì Viễn Thịnh là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những kiểu dáng điện thoại cao cấp giá rẻ được bán ở Viễn Thịnh chúng tôi.

    Điện thoại Mobiistar

    Với những thiết kế đẹp mắt cũng như thông số kỹ thuật của hãng điện thoại Mobiistar, đặc biệt những chiếc điện thoại của hãng mobiistar có giá rất rẻ, cũng có những tính năng và ứng dụng như những điện thoại cao cấp nhưng giá bán của những chiếc điện thoại Mobiistar thường có giá từ 3 đến 7 triệu đồng.


    Điện thoại Lenovo

    Nếu người dùng muốn dùng những điện thoại 2 Sim 2 sóng thì điện thoại Lenovo là 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Thiết kế đẹp mắt từ những ý tưởng độc đáo của Lenovo. Bạn sẽ thoải mái sử dụng những tiện ích của những chiếc điện thoại này. Giá bán của những chiếc điện thoại này thường rất thấp, thích hợp với người dùng có thu nhập thấp và tầm trung.

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết điện thoại samsung galaxy a3

    Bạn hãy đến với trung tâm điện máy Viễn Thinh chúng tôi. Với những ưu đãi khi mua hàng kèm theo giá cả cực kỳ cạnh tranh, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa những điện thoại thông minh tốt nhất và chất lượng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua hàng tại đây.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!