Mua máy rửa chén cho gia đình 4 người, có không gian hẹp

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi willson105, 25/7/22.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    0
    Máy rửa chén đang ngày một trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại bây giờ, đặc biệt là với các bà nội trợ. Vậy các gia đình 4 người, có không gian hẹp và quan tâm đến sức khỏe thì chọn mua máy rửa bát như thế nào, hãy cùng Điện máy XANH theo dõi bài viết dưới đây nhé.
    >> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/may-rua-chen
    Nên chọn loại máy rửa chén nào?

    Theo số lượng thành viên

    Hiện nay, xét về quy mô và dung tích dùng, trên thị trường có 3 dòng máy rửa chén chính là máy rửa bát gia đình, máy rửa chén bát công nghiệp và máy rửa chén bát mini.
    Trong đó, Nếu như gia đình bạn có từ 3 - 5 người thì máy rửa chén mini là một lựa chọn tối ưu. Loại máy này có công suất nhỏ với dung tích từ 6 đến 8 bộ chén đĩa theo tiêu chuẩn Châu Âu (mỗi bộ bao gồm 1 dĩa, 1 chén, một dao, một nĩa, một ly).
    Trong khi đấy, máy rửa chén gia đình sẽ vận dụng cho những gia đình có đông thành viên hơn (trên 5 người) và có dung tích từ 12 đến 16 bộ chén đĩa. Đối với máy rửa chén nền công nghiệp, loại máy này sẽ thích hợp cho những nhà hàng, khách sạn hoặc trong công ty, những nơi có đông người cùng sử dụng bữa ăn.
    [​IMG]
    Theo thiết kế và cách thức lắp đặt

    Bên cạnh việc chọn lựa loại máy có quy mô và dung tích phù hợp thì cách thức thiết kế cũng như vị trí đặt máy rửa chén cũng là 1 yếu tố rất quan trọng, giúp dễ dàng trong sinh hoạt cũng như thoát nước dễ dàng.
    Nếu như chia theo thiết kế và phương pháp lắp đặt, bây giờ trên thị trường chúng ta có 3 mẫu máy rửa chén chính là máy rửa chén dạng tủ đứng độc lập, máy rửa chén lắp đặt âm và máy rửa chén loại để bàn.
    Với những gia đình có 4 người, đồng thời diện tích nhà ở không được rộng rãi thì lựa chọn tối ưu nhất đó là máy rửa chén loại để bàn.
    Dòng máy này có hình dáng nhỏ gọn hơn 2 loại trước hết, bề ngang dao động từ 30 – 45 cm và thường xuyên chỉ có 1 ngăn, tương đương với 1 khoang tủ trong tủ bếp, hoàn toàn phù hợp với các gia đình có không gian hẹp.
    Máy rửa chén để bàn có thể làm sạch từ 6 đến 8 bộ chén đĩa và các món vật dụng nhỏ khác trong 1 lần rửa. Không những thế, một điểm tốt khác của loại máy này là tương đối đơn giản trong việc đi lại, đồng thời giúp tiết kiệm điện nước.
    [​IMG]
    Nên chọn máy rửa chén có những tính năng nào?

    Nếu như bạn là 1 người để ý đến sức khỏe thì bên cạnh việc cân nhắc về thiết kế và dung tích máy, bạn cần để ý thêm liệu mẫu máy bạn chọn có các tính năng nào để đảm bảo an toàn vệ sinh, đồng thời đạt được hiệu quả cao hơn lúc dùng.
    Đầu tiên là tính năng sấy, khử trùngsử dụng nước nóng. Theo lý thuyết, nhiệt độ nước càng cao thì hiệu quả rửa sạch sẽ cao hơn, mặc dù sẽ phát sinh thêm mức giá điện.
    Bạn nên chọn những loại máy rửa chén có dùng nước nóng, cùng lúc được tích hợp tính năng sấy và khử trùng, điều này sẽ giúp bát đĩa khô ráovệ sinh vô cùng tốt hơn, tránh nảy sinh vi khuẩn gây bệnh.
    Ngoài ra, một vài dòng máy rửa chén trên thị trường bây giờ còn có chức năng không cần xả sơ qua, giúp loại trừ thức ăn thừa trên chén đĩa tự động, giảm bớt nhiều thời gian cho bà nội trợ, đồng thời ngăn tay tiếp xúc rất nhiều với nước làm ảnh hưởng tới da tay.
    Không những thế, để tiện cho việc vệ sinh máy rửa chén cũng như đảm bảo sức khỏe cho gia đình, bạn nên lựa chọn những dòng máy rửa chén được làm từ các chất liệu cao cấp như inox hoặc thép không gỉ được phun sơn tĩnh điện.
    Giá cho máy rửa chén bao nhiêu là phù hợp?

    Ngày nay, máy rửa chén đang ngày càng trở nên đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng và mẫu mã, bởi thế chúng cũng có rất nhiều mức giá khác nhau.
    Đối với các gia đình có khoảng 4 người, diện tích nhà tại hẹp thì lựa chọn lí tưởng là những dòng máy rửa chén mini với dung tích khoảng 6 bộ chén đĩa, kích thước cơ bản 450 x 550 x 500(mm) (Cao x rộng x Sâu).
    Mức giá của dòng máy rửa chén mini thường xuyên giao động chủ yếu từ 8 tới 15 triệu đồng tùy thuộc vào tính năng và thương hiệu. Những dòng máy được chế tạo tại châu Âu (Bosch, Hafele, Teka) thường sẽ có giá cả cao hơn so với những loại được sản xuất ở châu Á (Daiwa, Kaff).
    Bên cạnh đó, Nếu như gia đình bạn thường xuyên tổ chức tiệc hoặc liên hoan thì các chọn lựa đắt chi phí hơn cũng đáng để xem xét.
    [​IMG]
    Nên mua máy rửa chén của hãng nào?

    Hầu hết các hãng máy rửa chén đều có đa dạng những dòng máy, trong ấy có cả dòng máy rửa chén mini, chẳng hạn như Electrolux, Bosch, Muchen, Teka,...
    Bởi vậy, để chọn lựa được nhãn hiệu phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng là một việc không hề dễ. Tuy là vậy nhưng, hãy an tâm vì Điện máy XANH sẽ có những gợi ý cho bạn ngay dưới đây.
    Với gia đình có từ 3 - 5 người, các sản phẩm máy rửa chén tới từ các nhãn hiệu Châu Á và Việt Nam như Electrolux, Fujishan là chọn lựa hàng hóa đầu vì giá thành bán vừa túi tiền, chất lượng rất tốt và được thiết kế phù hợp với thói quen dùng của người Việt, ngoài rửa chén, đĩa còn có thể rửa các vật dụng khác như nồi, xoong, chảo,...
    Bên cạnh đó, trong trường hợp không gian nhà bếp hơi hẹp hoặc Nếu như bạn muốn sử dụng các dòng máy nhỏ gọn thì hãng Munchen và Teka là những thương hiệu bạn nên cân nhắc.
    Không những thế, bạn cũng có thể chọn mua máy rửa chén Bosch, những sản phẩm với giá cả có phần nhỉnh hơn các nhãn hiệu châu Á nhưng bù lại là chất lượng đảm bảo, độ bền cao, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Những bạn có thể Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm tại https://khanhvyhome.com.vn/
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!