Mua sofa da thật ở đâu để phòng khách thêm sắc màu cá tính

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi sofaza, 7/9/17.

  1. sofaza

    sofaza New Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Mỗi màu sắc mang đến một sắc thái và vẻ đẹp khác nhau, phụ thuộc vào chính chủ nhân của ngôi nhà ấy yêu thích và đam mê phong cách nào. Có nhiều người cho rằng ngôi nhà sử dụng toàn những tông màu trầm như màu be thì tính cách của chủ nhân trong gia đình cũng đầy tẻ nhạt và sống nội tâm. Tuy nhiên, nếu biết mua sofa da thật ở đâu có chất lượng và kiểu dáng đẹp mắt thì dù cho cả một không gian sống toàn tông trầm thì phòng khách cũng vẫn đầy tính nghệ thuật và sang trọng.

    [​IMG]

    Phòng khách màu be nhưng không hề nhàm chán

    Định hình không gian của phòng khách không gì khác ngoài ghế sofa da thật tphcm, món nội thất được đánh giá là quan trọng nhất của phòng khách. Khi sử dụng tông màu đơn sắc như màu be cho hầu hết các món nội thất như sàn nhà, rèm cửa và gối tựa thì khách hàng thường lo ngại sẽ bị một màu và nhàm chán. Khi mua sofa da thật tphcm có những tông màu trung tính có một ưu điểm lớn là dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Tuy nhiên với việc dùng quá nhiều gam màu trầm thì bạn cần dùng những chi tiết trang trí nổi bật hơn để tạo điểm nhấn ấn tượng cho người đối diện hoặc khách tham quan.


    Tùy theo tính cách của chủ nhân ngôi nhà mà bạn có thể sử dụng tông màu be làm chủ đạo hay màu be chỉ là một phần trong sắc màu thiết kế phòng khách bạn. Nếu không có lựa chọn khác cho không gian sống của bạn ngoài những gam màu đơn sắc vì đơn giản bạn rất yêu thích vẻ đẹp tối giản mà vẫn sang trọng thì có thể sử dụng thêm những chiếc ghế đơn cá tính để hoàn thiện vẻ đẹp của phòng khách. Sofa nhập khẩu luôn mang đến cho không gian sống nhà bạn những mẫu ghế độc đáo, chất lượng mà giá sofa da vẫn luôn cạnh tranh so với sofa vải và sofa nỉ. Có rất nhiều cách để ngôi nhà của bạn đẹp đơn giản mà vẫn “chất” cá tính đến từng chi tiết: hãy chú trọng đến những ngóc ngách nhỏ như hành lang, ban công hay cả từng góc tường nhỏ. Những tiểu tiết này sẽ phần nào góp phần hoàn chỉnh phòng khách tưởng chừng như tẻ nhạt của bạn

    [​IMG]

    Chọn một phong cách mà bạn yêu thích với sofa nhập khẩu

    Luôn mang đến sự hoàn chỉnh trong từng cách phối hợp, sofa da nhập khẩu sẽ tạo cho bạn những bất ngờ từ chính những món nội thất tưởng chừng đơn giản. Với màu trắng, những không gian tưởng chừng tẻ nhạt sẽ thêm nét thanh lịch, cuốn hút cho ngôi nhà bạn.


    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!