Mười công dụng của cao chè vằng

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi TuanNguyen1987, 14/4/21.

  1. TuanNguyen1987

    TuanNguyen1987 Active Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Cao chè vằng là gì?
    Loại cao này được làm từ cây chè vằng (tên khoa học là Jasminum subtriplinerve C.L.blume). Đây là loại cây thuộc họ hoa nhài. Chúng thường mọc thành từng bụi lớn và bám vào những thân cây khác. Cây chè vằng ở nước ta thường sinh trưởng và phát triển ở các tỉnh miền Trung như Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh… Lá của cây chè vằng nhẵn, mép lá uốn cong. Hoa có màu trắng 10 cánh, thường nở vào tháng 3 tháng 4 hàng năm.

    Cao chè vằng là sản phẩm của lá vằng sau khi cô đặc và nó còn có tên gọi khác là cao lá vằng. Chúng không chứa tạp chất cũng như chất tạo vị nên an toàn cho người sử dụng. Khi bạn sắc nước uống, bạn sẽ thấy bị đăng ở nơi đầu lưỡi, vị ngọt nơi cổ họng và có mùi thơm dễ chịu, tác dụng của cao chè vằng mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng.

    [​IMG]

    10 tác dụng của cao chè vằng khiến bạn bất ngờ
    Tác dụng của cao chè vằng giải nhiệt, làm mát cơ thể
    Chè vằng được xem là cây thuốc nam có nhiều lợi ích sức khỏe cho con người, đặc biệt là với chị em phụ nữ sau sinh. Theo Đông y, tác dụng của cao chè vằng giúp thanh nhiệt, làm mát, lưu thông máu cho cơ thể. Nước chè thoạt uống ban đầu có vị hơi nhẫn đắng, sau thấm ngọt. các nàng sau sinh, uống chè vằng đều đặn sẽ giúp tiêu tan đi mệt mỏi, toàn thân mát mẻ, sảng khoái.

    Tác dụng của cao chè vằng giảm cân, tiêu mỡ

    Tăng cân là vấn đề gặp ở hầu hết các chị em sau sinh. Nó khiến không ít nàng phải lo lắng, sợ hãi và mong muốn mau chóng lấy lại được vóc dáng. Một sản phẩm tự nhiên, lành tính giúp chúng ta đốt cháy mỡ thừa hiệu quả chính là cao chè vằng. Vậy tác dụng của cao chè vằng có giúp ích được hay không?

    Cao chè vằng giảm cân mang lại vóc dáng hoàn hảo và thon gọn cho các chị em. Cơ chế hoạt động của cao chè vằng giảm cân chính là nhờ các hoạt chất chứa trong thân cây, lá cây. Chúng có khả năng kích thích dạ dày và ruột hoạt động nhanh, mạnh mẽ hơn. Từ đó đẩy mạnh quá trình tiêu hóa và giúp các chất dinh dưỡng hấp thụ một cách tốt nhất. Nhờ giảm mỡ tự nhiên bằng cao chè vằng nên quá trình giảm cân cũng không để lại nhiều vết rạn. Chính vì thế, bạn không còn lo lắng tìm cách trị rạn da sau sinh như trước nữa.

    Để tác dụng của cao chè vằng giảm cân phát huy tốt nhất, bạn hãy kết hợp cùng với chế độ luyện tập lành mạnh, ăn uống khoa học. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt được sự thay đổi của cơ thể và cân nặng của mình nhờ cao chè vằng giảm cân đấy.


    Tác dụng của cao chè vằng giúp giảm chứng biếng ăn

    Phụ nữ giai đoạn sau sinh thường nhạt miệng, ăn không ngon, biếng ăn. Để khắc phục triệu chứng này, mẹ hãy thử uống cao chè vằng. Tác dụng của cao chè vằng trong việc chữa chứng biếng ăn, ăn không ngon miệng chính là nhờ vào chất Glycozit đắng. Chất này tạo nên vị đắng tuy khó uống, nhưng lại kích thích vị giác của chúng ta, giúp cải thiện khẩu vị.
    [​IMG]

    Tác dụng của cao chè vằng tốt cho người huyết áp cao, xơ vữa động mạch
    Xơ vữa động mạch là hiện tượng thành của động mạch bị xơ cứng, hẹp lại hoặc mảng xơ vữa bị bong ra làm tắc mạch cục bộ gây biến chứng nguy hiểm. Xơ vữa có thể gây ra vỡ mạch máu khiến cho người bệnh bị chảy máu trong nghiêm trọng và tử vong nhanh chóng.

    Cao chè vằng chứa các hoạt chất chống oxy hóa cực tốt. Chúng làm giảm áp lực máu vào thành mạch, phòng ngừa xơ vữa động mạch. Vì thế, tác dụng của cao chè vằng giúp chữa bệnh cao huyết áp ở phụ nữ sau sinh, người bệnh và đặc biệt là ở người già.

    Tác dụng của cao chè vằng hỗ trợ cho bệnh nhân gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, tiểu đường


    Ngoài các công dụng trên thì tác dụng của cao chè vằng còn có những gì? Vì khả năng kích thích tiêu hóa và tiêu hủy mỡ thừa, giảm cân của chè vằng. Nên đây chính là loại cây thuốc hỗ trợ bệnh nhân gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ và tiểu đường. Các nàng hãy uống chè vằng mỗi ngày để phòng ngừa những căn bệnh trên nhé.

    Xem thêm công dụng của hà thủ ô : https://donkivn.com/vien-uong-ha-thu-o-litic/

    Cao chè vằng bảo vệ gan, phòng ngừa bệnh ung thư
    Chất Flavonoid chính là yếu tố tuyệt vời làm nên tác dụng của cao chè vằng trong bảo vệ gan, phòng ngừa ung thư. Khi chị em sử dụng chè vằng mỗi ngày, chúng hỗ trợ thải các chất độc ra bên ngoài. Đồng thời chống lại sự oxy hóa tế bào, giúp bảo vệ gan không bị nhiễm khuẩn, nhiễm độc.

    Tác dụng của cao chè vằng điều hoà kinh nguyệt không đều
    Phụ nữ trong thời kỳ sau sinh thường chưa có kinh nguyệt ngay hoặc rối loạn kinh nguyệt. Với tác dụng của cao chè vằng, bạn có thể ổn định lại chu kỳ này. Các hoạt chất kích thích nội tiết tố và làm sản sinh Estrogen sẽ giúp kinh nguyệt nhanh chóng ổn định như trước khi mang thai.

    [​IMG]

    Tác dụng của cao chè vằng lợi sữa cho mẹ sau sinh
    Tác dụng của cao chè vằng có giúp ích được cho mẹ bỉm sữa hay không? Trong chè vằng có chứa các hoạt chất Glycosid đắng, các vitamin và khoáng chất cần thiết để tuyến sữa hoạt động ổn định. Cao chè vằng lợi sữa rất được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng. Uống nước chè vằng sau khi sinh sẽ giúp sữa về nhanh và đều hơn. Các mẹ bị mất sữa, tắc tia sữa, sữa không ra đều thì cao chè vằng chính là lựa chọn hoàn hảo cho mẹ đấy.

    Xem cụ thể công dụng chè vằng: https://tintucnhatban247.com/

    MUA CAO CHÈ VẰNG Ở ĐÂU UY TÍN NHẤT

    Có thể thấy rằng cao chè vằng litic là một sản phẩm mang đến rất nhiều lợi ích trong việc cải thiện, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả cho cơ thể. Cho nên các bạn hãy chọn mua và sử dụng sản phẩm này đúng cách để có thể giúp nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình một cách tốt nhất.

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cao chè vằng, tôi xin giới thiệu Cao chè vằng Litic - là một sản phẩm uy tín, chất lượng được nhiều người tin dùng.

    • Nếu có nhu cầu mua cao chè vằng nguyên chất thì hãy liên hệ với shop Donkihote theo số hotline 08.424.88.999 hoặc qua website donkivn.com để được tư vấn và báo giá sản phẩm nhé.
    • Ngoài ra, các bạn có thể đến địa chỉ tại số 50 BT4 Khu Đô Thị Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội để mua trà cao lá vằng litic chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!